Chương 6: Slytherin

805 83 0
                                    

Chương 6: Slytherin

Voldemort ngây một hồi mới phát hiện mình thất lễ trước mặt xà tổ đại nhân.

"Ngài thật sự là Salazar Slytherin?"

Voldemort ngu ngơ hỏi xong, hận không thể cắn đứt đầu lưỡi mình, quá không quý tộc!!!!

"Ta rất nổi tiếng?" Salazar hỏi, không để ý đến sự thất lễ của Voldemort.

"Ngài là tín ngưỡng của toàn bộ Slytherin ..."

"Tại Hogwarts sao?"

Voldemort cảm thấy mình hoa mắt rồi, vì cái gì lại thấy Salazar Slytherin nở nụ cười ôn nhu!!

"Ngươi còn chưa kể chuyện của ngươi." Salazar hảo tâm nhắc nhở.

Lấy lại hồn thiếu chút nữa bay mất, Voldemort bắt đầu thuật lại chuyện kiếp trước của hắn, về việc hắn làm thế nào tới được đây, về chế tác trường sinh linh giá, và cả cuộc gặp gỡ với Merlin. Không quên bỏ qua phần cô nhi viện và tuổi thơ hắn, hắn cũng không muốn được thương hại.

Kể xong, xung quanh lại rơi vào im lặng. Thấy Salazar chăm chú nhìn hắn, hắn mới lại nói:

"Ta biết kiếp trước ta rất ngu ngốc, cho nên ta muốn sửa chữa sai lầm"

Salazar rốt cuộc mở miệng:

"Ngươi nghĩ ta vì cái gì thành lập Hogwarts?"

"..." Voldemort chưa từng nghĩ qua vấn đề này, khụ, hắn căn bản chưa từng nghĩ tới sẽ có một ngày Salazar Slytherin xuất hiện trước mặt hắn nữa là.

"So với náo nhiệt ở thế giới đầy rẫy nguy hiểm, ta càng thích một nơi yên tĩnh tận hưởng cuộc sống hơn." Salazar không đợi Voldemort trả lời, tiếp tục nói "Với lại trẻ con, ta không ghét chúng"

"..."

"Ngươi làm gì ngạc nhiên thế, kì thật ta thấy bản thân không tồi, không hiểu sao các ngươi lại luôn nghĩ ta rất tàn ác."

"..." Voldemort đương nhiên cũng nghĩ thế, trước khi gặp Salazar Slytherin, hắn nghĩ người này phải là một phù thủy thuần huyết cường đại, là một quý tộc tao nhã, còn có tàn nhẫn lạnh lùng.

Không thể trách Voldemort chưa nhìn thấy người mà đã nhận định, trong sách toàn ghi chép như thế...

Khụ, đương nhiên hắn cũng rất thần tượng vị phù thủy Slytherin vĩ đại này, người này cũng là tín ngưỡng của toàn bộ Slytherin. Slytherin tôn trọng thực lực.

Không nghĩ tới đùng một phát tử vong lại gặp được nhân vật huyền thoại người người sợ hãi này. Người này có cường đại, có tao nhã, nhưng có lẽ cũng không lạnh lùng?

"Nếu Merlin đã bảo ngươi đến đây, hẳn cũng có lí do, ta sẽ chuẩn bị một nơi ở cho ngươi." Salazar nói.

"Cảm ơn ngài."

"Không cần đa lễ, ngươi cũng là hậu duệ Slytherin."

Voldemort không quá để tâm tới chữ cũng, không nhận ra ẩn ý Salazar vô tình để lộ ra.

Kỳ thực, Voldemort đúng là hậu duệ Slytherin, nhưng không phải hậu duệ của Salazar.

Không ai biết rằng, Salazar Slytherin thật ra có một người anh trai, cũng là chủ gia tộc Slytherin 1000 năm trước.

Salazar tuy quan hệ với người trong gia tộc không được tốt, nhưng với người anh nghiêm khắc lại cực kỳ tốt.

Cho nên, Voldemort đối với Salazar mà nói, cũng là người nhà đi...

Salazar chưa có ý định nhắc nhở Voldemort về việc này. Không nên đả kích người khác trong lúc đang hoang mang. Salazar tốt bụng nghĩ.

•••••••••••••••••••••••••••

Voldemort lúc đầu còn tưởng, 'chuẩn bị chỗ ở cho ngươi' là một nơi nào đó bên ngoài. Không nghĩ tới bản thân được ở biệt thự Slytherin. Biệt thự còn rộng hơn cả bên ngoài, phòng của hắn là một căn phòng rộng, rất tinh xảo, có một cánh cửa dẫn đến phòng tắm, a, là hồ nước.

Căn phòng được chia làm hai phần ngăn cách bằng vách gỗ, một phần là giường ngủ và một cái tủ lớn, một phần là phòng khách kiêm thư phòng thu nhỏ.

Voldemort bi ai chợt nhớ ra, hắn không có trang phục để thay.

Đang lúc suy nghĩ có nên mở miệng hỏi quần áo không. Thì hắn nghe sau lưng có tiếng mở cửa ra.

Khụ... Ngài Slytherin sẽ không có không lịch sự như vậy đâu ha...

Voldemort quay đầu lại, liền thấy một màu tóc vàng nhạt đập vào mắt, hắn cúi xuống, một đứa bé trông có vẻ trạc tuổi hắn, hoặc nhỏ hơn, tròn mắt tò mò nhìn hắn.

Cậu ta quen thuộc đi đến chiếc giường ngồi phịch xuống.

"Này, anh là ai thế?"

"Xin lỗi, nhưng tôi nghĩ cậu nên giới thiệu trước chứ?" Voldemort nhíu mày, sao trong biệt thự ngài Slytherin lại xuất hiện một đứa bé?

"A quên mất." Cậu ta nhìn trần nhà "Lại lễ nghi quý tộc."

Cậu ta bước xuống, đứng đối diện Voldemort, một tay để thẳng, một tay để trước ngực hơi cúi đầu.

"Tôi là Alois. Alois Slytherin."

Lễ nghi hoàn hảo, ra dáng quý tộc, Voldemort dãn mi. Sau đó, đầu nổ ầm một tiếng, cậu ta vừa nói, Alois Slytherin????

"Tên tôi có gì lạ sao" Alois nghiêng đầu, mái tóc vàng rũ xuống.

"Không.. Không có gì lạ..." Kể từ khi tới đây, số lần Voldemort chết lặng tăng đáng kể.

"Anh còn chưa nói tên anh!"

"Tôi là Voldemort."

"À, Voldy."

"Cậu tới đây để..?"

Voldemort hiện tại mới chú ý đống vải mềm mại trên tay Alois.

"A! Quên mất" Alois tới trước mặt Voldemort "Cha bảo đưa cho anh"

Voldemort nhận lấy, gật đầu, lịch sự nói cảm ơn.

"Không có gì. Tắm xong xuống đại sảnh dùng bữa."

Alois bước ra ngoài, không quên đóng cửa rầm một cái.

Voldemort nghĩ, sao đứa bé này lại hình như rất ghét hắn?

Hết chương 6

.
.
.

Alois hin ti không thân cn vi ai ngoài Salazar, đi vi người khác s l ra v ct nh chán ghét. Haha, quan h ca hai người nhân vt chính rt nhanh được ci thin -3-

[HP] Khi Alois Trancy xuyên đến thế giới HPWhere stories live. Discover now