Chương 15: Sinh nhật (2)

497 69 10
                                    

Chương 15: Sinh nht (2)

Voldemort ngày nào cũng dậy sớm hơn Alois, đơn giản vì Alois rất thích ngủ đến tận trưa mới chịu dậy.

Xác định người bên cạnh vẫn còn ngủ say, Voldemort xoay người thay đồ chuẩn bị ra ngoài. Trang phục hằng ngày của bọn họ thay đổi 1 tháng 1 lần, trang phục mới do gia tinh đưa tới, có vẻ như đây là do Salazar đặt ra. Áo chùng để đi ra ngoài là dạng áo chùng có yếm ma thuật bảo vệ.

Cầm lấy cây đũa phép do ngài Salazar thuận tay lấy trong nhà kho đưa cho, tuy sử dụng không được mượt cho lắm, nhưng có còn hơn không, hiện tại Voldemort vẫn chưa tìm được đũa phép thích hợp.

Voldemort đi ra ngoài cũng không lâu lắm, cỡ một tiếng là trở về, mang theo một cái lồng nhỏ, là lồng ấp trứng.

Alois vẫn còn ngủ say, Voldemort nhẹ nhàng đi đến bên cạnh giường. Trên tủ đầu giường là một cái ổ nhỏ dựng tạm chứa một quả trứng. Hắn lấy quả trứng đặt vào lồng, lại cài đặt chế độ giữ ấm, đặt lại lên tủ.

Lại như mọi ngày, xem thư thống kê tình hình bán ra sản phẩm hắn đưa. Lại viết thư trở về, nói vài ngày sau sẽ đưa ra sản phẩm mới.

Vài ngày sau khi lần gặp lại kia, bọn họ đều tỏ vẻ muốn trở về làm Tử Thần Thực Tử, phục vụ hắn. Voldemort dĩ nhiên không từ chối, có thuộc hạ sai bảo quả thực không tồi, hắn cũng chưa có ý định lộ diện trước mặt những người khác. Về phần tại sao họ muốn làm vậy, cũng không khó lý giải.

Nhà Malfoy từ thời Abraxas Malfoy là đàn anh, cũng là Tử Thần Thực Tử đầu tiên đã phục vụ hắn, bọn họ đều thấy được lợi ích khi đi theo hắn, đặt lợi ích gia tộc lên hàng đầu là điều đầu tiên trong gia quy Malfoy, nếu hắn không để họ rơi vào đường cùng như kiếp trước, thì sẽ luôn có được lòng trung thành của Malfoy.

Còn về Severus Snape, càng đơn giản hơn, hắn là gián điệp của Hội Phượng Hoàng, Voldemort trở lại, hắn phải ở lại Tử Thần Thực Tử thì mới có thể biết thêm nhiều thứ.

Cho đến giờ Voldemort vẫn không hiểu tại sao Severus Snape lại phản bội hắn, hắn đem kẻ gián điệp đặt dưới mí mắt, sẽ không để kẻ này ngáng chân hắn, dù sao mục đích của Voldemort hiện tại cũng gần tương tự Hội Phượng Hoàng.

Rất nhanh liền đến thời gian Alois tỉnh dậy, Voldemort phân phó gia tinh chuẩn bị điểm tâm cho Alois, bản thân lại chuẩn bị độc dược.

Alois tỉnh dậy, việc đầu tiên là ngó xem Voldemort, không thấy người đâu, sau đó liếc qua đầu giường xem quả trứng cha Salazar tặng. Quả trứng được đựng trong cái lồng giữ ấm, cái lồng nhỏ nhưng được thiết kế vô cùng tinh xảo, chỗ cánh cửa còn khắc một chữ A uốn lượn tinh tế.

Voldemort đẩy cửa bước vào, thúc giục Alois nhanh đi ăn sáng.

Alois nhìn thấy cái lồng liền tỉnh ngủ.

[HP] Khi Alois Trancy xuyên đến thế giới HPWhere stories live. Discover now