Chương 10: Thì ra tên của hạnh phúc, còn gọi là an tâm

3.8K 119 5
                                    




Hôm sau đến lớp, La Duy không chạy loăng quăng như thường, mà ngồi yên tại chỗ cười tủm tỉm, khiến mọi người không thể không chú ý. Hỏi có chuyện gì cậu ấy cũng không nói, chỉ cười tít mắt.

"Thôi rồi, tên này bị đần rồi. Tớ phải đi nói với Tống Kỳ Phong mới được." Tiết Doanh than thở.

"Hôm qua trời đâu có mưa, sao lại giống như bị sét đánh thế?" Gia Hinh cũng thấy lạ, "Lương Mãn Nguyệt, không liên quan gì đến cậu đấy chứ?"

Mặt tôi lập tức đỏ lên, vội nhìn đi chỗ khác, "Liên quan gì đến tớ. Bệnh thần kinh của cậu ấy có phải mới ngày một ngày hai đâu."

"Không thể nào, sao tớ lại thấy cứ có gì không đúng." Gia Hinh xoay mặt tôi lại, để tôi đối diện với cậu ấy, "Lương Mãn Nguyệt, cậu có quyền im lặng, nhưng mỗi lời cậu nói sẽ là bằng chứng chống lại cậu trước tòa."

Tôi không tránh được, chỉ còn cách gọi La Duy, "La Duy, cậu mau qua đây. Có người bắt nạt tớ!"

La Duy đang cười ngốc nghếch lập tức chạy qua kéo tôi lại, "Có chuyện gì thì từ từ nói. Ngô Gia Hinh, không phải tớ nói cậu, nhưng cậu cao to hơn, sao lại có thể bắt nạt trẻ con chứ?"

Gia Hinh tự chỉ vào mình, "Tớ cao to? Tớ chỉ cao hơn cậu ấy một tí thôi mà. Mà trẻ con cái gì? Cậu ấy chỉ nhỏ hơn tớ một tuổi thôi."

La Duy xoa đầu tôi, "Nhỏ hơn một tuổi cũng là trẻ con."

Tôi che đầu mình, "Không biết nói chuyện thì lượn đi. Biết thế không thèm gọi."

"Á!" Gia Hinh trợn mắt chỉ chúng tôi, "Các người..."

"Đúng thế, đúng thế." Người khác chưa nói gì, La Duy đã vội gật đầu.

"Người ta còn chưa nói mà cậu đúng rồi cái gì hả? Ngốc." Tôi lườm cậu ấy.

"Được lắm, hai người hẹn hò rồi mà không nói với tớ. Lương Mãn Nguyệt cậu to gan quá rồi đấy!" Gia Hinh suýt chút nữa thì nhảy dựng lên.

"Tớ to gan chỗ nào? Tớ cũng không lừa cậu, cậu là người đầu tiên biết còn gì."

"Đúng rồi, Mãn Nguyệt nói cần phải khiêm tốn, thế nên chúng tớ mới kín đáo một chút." La Duy đỡ lời cho tôi.

"Tớ đã sớm biết cậu có ý với Mãn Nguyệt mà," Gia Hinh trông còn vui hơn cả người trong cuộc như hai chúng tôi, vỗ mạnh La Duy một cái, "Chúc mừng nhé, cuối cùng cũng được thỏa nguyện rồi."

"Cảm ơn đã chia vui." La Duy cười, đôi mắt cũng cong lên.

"Ừ, hẳn là nên chia vui," Gia Hinh cười tươi hơn, "Tiết Doanh, mau đi nói cho Tống Kỳ Phong nhà cậu biết, tiện thể báo cho mấy đồng chí kia, La Duy muốn mời chúng ta đi ăn."

"Tuân lệnh!" Tiết Doanh gật đầu cười, chạy ra ngoài đi tìm Tống Kỳ Phong.

Chuyện chúng tôi thế là bắt đầu.

Giữa chúng tôi không có chuyển biến gì quá lớn, vẫn đấu khẩu ồn ào như trước đây, chỉ là sau cùng La Duy luôn nhường tôi. Tôi bảo, "Anh nói tiếp đi. Sao không nói nữa?" Cậu ấy chỉ mỉm cười nhìn tôi, không nói thêm gì. Tôi biết cậu ấy không thèm chấp, chỉ có thể làm bộ tức giận quay đầu, không thèm để ý nữa.

Em chỉ tiếc không ở bên anh tới già ( FULL )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ