Hậu quả của việc tám chuyện của thím là, tối hôm đó, anh không chỉ bày ra bộ mặt khó coi với Trần Phóng, còn không ngừng chuốc rượu anh ấy. Trần Phóng ban đầu uống rất vui vẻ, dần dần cũng phát hiện ra có điều không bình thường. Anh ấy liền nhanh trí, lập tức chuyển mục tiêu sang tôi, liên tục gọi "em gái", ra vẻ thân thiết vô cùng, muốn nhờ tôi đỡ cho hai chén.Tửu lượng của tôi bình thường, hai chai bia đã là giới hạn cao nhất, nói gì đến loại rượu mạnh này.
Phản ứng đầu tiên của tôi là định từ chối. Sau đó liếc sang anh, lại thấy anh đang nhìn mình, nụ cười như ẩn như hiện. Tôi đang tức vì bị anh giễu cợt coi thường trước mặt thím, thấy vẻ mặt này, trong lòng càng thêm căm giận, đầu nóng phừng phừng, lập tức nhận chén rượu trong tay Trần Phóng.
Rượu vừa đưa đến bên môi, đột nhiên thấy mặt anh biến sắc, vươn tay ra cướp lấy cái chén. Anh uống một hơi cạn sạch, uống xong còn trừng mắt với tôi.
Trước mặt bao nhiêu người, tôi có chút xấu hổ, những người khác cũng sững sờ. Tuy nhiên bạn anh đều là người tinh ý, tức khắc có người chuyển chủ đề câu chuyện, vì vậy trong phòng rất nhanh đã náo nhiệt trở lại.
Anh chẳng thèm để ý tôi, cũng không rót rượu cho Trần Phóng nữa mà đi đến phía bàn bida bên kia.
Trần Phóng thấy khó hiểu bèn hỏi, "Cậu ấy sao thế?"
"Bị quỷ nhập." Tôi tức giận nói.
Một lát sau, anh đi đến, dẫn tôi rời khỏi.
"Sao về sớm thế? Ở chơi thêm chút đi." Bạn anh nói.
Anh đưa mắt nhìn tôi, "Còn phải đưa em ấy về đi học lớp chính trị."
Tôi lo lắng sợ hãi đi theo anh, thỉnh thoảng liếc một cái, nhưng không nhìn ra nét mặt anh là mừng hay giận. Ban nãy tôi nói anh bị quỷ nhập, không biết anh có nghe thấy không?
Lúc lên xe, tôi tự giác mở cửa sau. Anh gọi tôi lại, "Ngồi ghế trước đi."
Tôi lắc đầu thật mạnh, vội vã ngồi xuống.
Anh cũng không lên xe mà nâng giọng cao thêm một bậc, "Em có qua đây không?"
Cho dù cách một lớp kính, tôi vẫn cảm giác được những tia sáng là lạ trong mắt anh, càng khăng khăng không chịu lên ghế trước. Tôi ngồi nghiêm chỉnh, còn cẩn thận thắt dây an toàn.
Anh không nói thêm, đóng sầm cửa xe phía trước lại, giật cửa sau, vừa ngồi vào liền cúi xuống hôn tôi.
Môi anh có mùi rượu thoang thoảng, dường như còn có hương trái cây, cũng không làm người ta ghét bỏ. Đầu lưỡi anh tiến vào miệng tôi, càn rỡ trêu đùa, tôi chỉ cảm thấy mình sắp sửa bị hơi ấm này hòa tan mất rồi. Tay anh cũng không nhàn rỗi, chẳng biết lúc nào đã kéo áo khoác tôi ra, luồn vào trong lớp quần áo...
Khoảnh khắc tay anh chạm vào da thịt, cơ thể tôi run lên, hai tay chống vào lồng ngực anh, sợ hãi kêu, "Anh trai!"
Anh dừng lại, giọng nói hạ xuống một tông trầm mờ ám, "Anh không phải anh trai em, em cũng chẳng phải là em gái anh."
BẠN ĐANG ĐỌC
Em chỉ tiếc không ở bên anh tới già ( FULL )
Ngẫu nhiênĐiều xuyên suốt truyện Em Chỉ Tiếc Không Ở Bên Anh Đến Già của tác giả Đường Phù Dao có lẽ chính là sự đợi chờ và tuổi thanh xuân đẹp đẽ đi qua không thể lấy lại. Có lẽ chúng mình sẽ không tìm thấy những tình yêu quá nhiều phong ba bão táp, sẽ không...