Chap 54: Jungkook mất tích

7.9K 716 42
                                    

Yoongi nhấp một ngụm cafe, lâu lâu lại ngước nhìn đồng hồ trên tường một chút, không hiểu vì sao trong lòng có cảm giác bất an. Nhìn sang Jimin một bộ dạng vô cùng khó chịu, anh đi qua lại khắp nhà, miệng không ngừng lầm bầm.

"Sao còn chưa về nữa...tên Namjoon đó rốt cuộc là dẫn em ấy đi đâu vậy?"

"Để tôi gọi cho Namjoon"

Yoongi rút điện thoại từ trong túi áo nhấn gọi đi một số điện thoại đã lâu không dùng tới, hắn chỉ mong đối phương không đổi số mà thôi.

"Alo"

"Namjoon đúng không?"

"Là tôi, có chuyện gì sao?"

"Anh dẫn Jungkook đi đâu rồi, có biết là giờ này đã muộn rồi không?"

Hắn hơi gằng giọng tức giận nhưng đầu bên kia bỗng một mực im lặng một cách bất thường.

"Namjoon?"

"Tôi đã dẫn Jungkook về nhà cách đây một tiếng rồi"

Cả hai không hẹn mà cùng im lặng. Trong thâm tâm hắn như có gì đó chấn động. Jimin ngồi đối diện nhìn khuôn mặt biến sắc của hắn không khỏi gấp gáp.

"Sao anh lại im lặng? Cậu ta dẫn Jungkook đi đâu?"

"Namjoon, cậu nói đã dẫn Jungkook về nhà cách đây một tiếng?"

"Đúng vậy..."

Namjoon cũng không khá hơn hắn, bàn tay cầm điện thoại của anh bắt đầu run lên.

Nhấn nút kết thúc cuộc gọi, Yoongi lập tức chạy ra khỏi nhà đứng trước cổng nhìn xung quanh, tuyệt nhiên không nhìn thấy ai cả. Đến lúc này hắn thật sự hoảng hốt bần thần nhìn về phía trước.

"Jungkook...."

Jimin chạy theo sau nhìn hắn, một linh cảm xấu chợt ập đến. Anh gọi khẽ tên cậu, Jimin xoay người hắn lại, nhỏ giọng hỏi.

"Jungkook em ấy đang ở đâu?"

"Namjoon bảo cậu ta đã đưa em ấy về nhà cách đây một tiếng..."

"VẬY THÌ NGƯỜI ĐÂU?"

Anh bất ngờ hét lên, Jimin dáo dác nhìn xung quanh, như không tin vào việc mình vừa nghe được.

"JUNGKOOK EM ĐANG Ở ĐÂU?"

"Jimin bình tĩnh lại, chúng ta cùng đi tìm Jungkook"

Yoongi nắm chặt lại hai vai anh, hắn cũng muốn phát điên lắm rồi. Hai người vội vàng lên xe lái đi, ánh mắt liên tục nhìn xung quanh mong muốn nhìn thấy bóng người quen thuộc nhưng đã một tiếng trôi qua tuyệt nhiên không thấy người đâu.

Đêm đã về khuya, chiếc xe dừng lại trước cửa nhà. Jimin thẫn thờ bước xuống, ánh mắt anh bất chợt dừng trước một vật lấp lánh dưới đất có phần quen thuộc. Một chiếc vòng chân dần hiện rõ dưới ánh đèn, Jimin cứng người lại nhìn trân trân vào chúng. Đây vốn dĩ là vòng chân của Jungkook.

"Vật này..."

Yoongi cũng nhận ra chiếc vòng này, đúng như lời Namjoon nói, cậu đã đến trước cửa nhà nhưng vì sao lại không vào nhà? Một ý nghĩ lướt qua hai người, một điều mà họ không mong muốn nhất.

(Long fic) [AllKook] Em thuộc về chúng ta (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ