Chap 31: Gặp hay không gặp

9.7K 804 66
                                    

"Sao hôm nay lại đến công ty vậy? Hoseok?"

Yoongi vừa bước khỏi phòng đã thấy Hoseok ngồi trên ghế sofa thích thú nhìn những quyển sách lúc sáng Jungkook đọc, vừa nhìn thấy hắn, trong mắt Hoseok càng ánh lên tiếu ý.

"Cậu mà cũng đọc loại này?"

"Tuỳ tiện mua"

"Thì ra là vậy"

Phe phẩy quyển sách như trêu ngươi hắn rồi đặt lại xuống bàn, bây giờ hắn mới để ý, trên bàn không biết từ lúc nào lại xuất hiện thêm chiếc nón bảo hộ kiểu cách.

"Lại đi đua xe?"

"Đúng vậy, kỳ này thắng một kèo lớn, muốn đến chung vui với cậu"

"Không hứng thú"

Tỏ vẻ không quan tâm, hắn quay trở về bàn làm việc tiếp tục vùi đầu vào đống hồ sơ nhàm chán trước mặt.

Trước mắt bị một bóng đen che khuất, Hoseok không biết từ lúc nào đã đứng trước mặt hắn, mắt híp lại thành một đường, giọng nói thăm dò.

"Nghe nhân viên bàn tán rằng cậu đã tìm được ý trung nhân?"

"Vớ vẩn"

"Cũng được, dù gì tôi cũng không tin việc cậu động tâm với một người khác"

Im lặng.

Hoseok không thèm chú ý tới hắn nữa, tầm mắt bắt đầu chuyển dời về phía căn phòng gần kệ sách. Dù gì đã chơi đùa một buổi sáng, cũng nên nghỉ ngơi một chút.

Cạch. Cánh cửa bật mở, căn phòng này vốn được xây là để Yoongi nghỉ ngơi những hôm làm việc đêm nên không có mấy ánh sáng, điều hoà bật vù vù.

Yoongi mà cũng bất cẩn như vậy sao?

Tự nhiên như phòng của mình, Hoseok đi lòng vòng xung quanh xem xét, bước chân dừng ngay trước chiếc giường duy nhất được đặt trong góc, hai mắt không hề nhìn tới mà một đường định hạ người xuống giường nơi còn một con người khác đang ngủ ngon lành không biết trời đất.

"Hoseok!"

Hết hồn ngã phịch xuống đất, khẽ kêu một tiếng ai oán, nhìn người đứng ở cửa phòng đang ra hiệu với mình, phủi sạch quần áo rồi đứng dậy theo ra ngoài, bỗng người hơi dừng lại cảm nhận một chút.

Lúc nãy té xuống, anh hình như nghe được có tiếng thở bên cạnh?

"Nhanh lên"

Hắn nhìn anh đứng trơ ra đó không khỏi nóng máu mà thúc giục.

"Biết rồi"

Khép lại cánh cửa phòng, Hoseok thật không ngờ đến việc mình vừa bỏ qua một thứ cực kì quan trọng, tìm kiếm bấy lâu nay.

"Vụ này giao cậu xử lí"

Yonngi thảy một tập giấy trước mặt anh rồi bỏ ra ngoài, sáng giờ làm việc quá nhiều có chút mệt mỏi, Hoseok đến thật đúng lúc, hắn có thể trút bớt gánh nặng không ít.

"Không biết tôi là chủ tịch hay cậu là chủ tịch nữa"

Cười ngao ngán nhìn những con chữ dài dòng trên giấy, nếu biết thức thời mà không ghé qua đây thì tốt rồi.

(Long fic) [AllKook] Em thuộc về chúng ta (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ