Chap 5: Cưng chiều

13.5K 1K 57
                                    

"Bài tập này chúng ta cần phải làm thế này...rồi thế này nữa! Em đã hiểu chưa Jungkook?"

Người thanh niên với giọng nói ôn nhu ấm áp hỏi han cậu bé đang ngồi đối diện mình với vẻ mặt khá là suy tư.

"Vâng, em hiểu rồi ạ"

Jungkook mệt mỏi nằm dài ra mặt bàn, nội dung học hôm nay hơi khó nên cậu cũng mệt hơn thường ngày. Suho thấy vậy thì cười xoà giơ tay xoa lên đầu nhỏ của cậu.

"Hôm nay học tới đây được rồi, nhìn em mệt mỏi quá."

Suho cười hiền nhìn cậu. Jungkook mang lại cho anh cảm giác rất an bình, có lẽ cũng bởi vì sự yên tĩnh của cậu.

"Jungkook hôm nay có vẻ mệt mỏi nhỉ?"

Một giọng nói quen thuộc cất lên ở lối ra vào. Taehyung mới đi làm về vẫn còn mặc nguyên bộ vest, có thể thấy hắn là một người đàn ông rất quyền lực và cao ngạo.

"Taehyung à? Hôm nay nội dung học hơi khó nên em ấy mệt là phải, chính tôi lúc dạy cũng cảm thấy rút cạn sức lực rồi này!"

Suho thấy hắn đứng đó thì lên tiếng giải thích.

"Vậy sao? Hôm nay anh sẽ cho em nghỉ sớm một buổi, anh Suho, anh có thể về được rồi!"

"Được thôi, tôi cũng thấy học tới đây là đã ổn, ngày mai tôi sẽ quay lại!"

"Vâng!"

Cậu cười đáp lại. Suho là một đàn anh khoá trên của Taehyung lúc còn đi học. Hai người vì có sở thích chung về kinh doanh, nên ngay từ lúc đó đã có mối quan hệ rất tốt với nhau. Hiện tại anh đang giữ một chức vụ quản lí tại công ty của Taehyung. Dạo gần đây vì muốn quản Jungkook chắc chắn, hắn đã mời anh làm gia sư riêng cho cậu, dù phải đi làm nhưng mỗi ngày cũng chỉ dành ra hai tiếng để dạy cậu học nên không ảnh hưởng gì nhiều đến công việc bất quá Suho cũng vui vẻ đồng ý.

Suho chào tạm biệt hai người rồi ra về. Anh vừa bước ra khỏi cửa chưa được bao lâu thì Taehyung đã xoay qua ôm lấy Jungkook mà hôn hôn lên mái tóc nâu của cậu.

Cậu và hắn cũng đã ở với nhau hơn ba tháng rồi. Hắn đúng theo như lời hứa rất ôn nhu với cậu, cho cậu cảm nhận được thế nào là tình cảm, hắn nuông chiều cậu, nâng niu cậu, đó là những điều mà Jungkook chưa từng được cảm thụ từ khi được sinh ra tới giờ. Cậu cảm thấy bản thân mình đối với Taehyung dần hình thành một sự dựa dẫm lệ thuộc nào đó, cũng phải thôi, cậu đã ở trong chính cái hộp của mình quá lâu rồi.

Taehyung sau một hồi giày vò mái tóc của đứa nhỏ thì xoay người cậu lại ôm vào lòng.

"Jungkook ah, hôm nay anh có một bất ngờ cho em!"

Hắn thì thầm vào tai cậu ra chiều bí ẩn.

"Bất ngờ?"

Jungkook mở to mắt thắc mắc nhìn hắn, Taehyung chỉ đơn giản yêu thương vuốt nhẹ lấy khuôn mặt cậu đồng thời ra lệnh cho người đang đứng ở ngoài cửa phòng khách.

"Cho cậu ta vào đi!"

"Jungkook!"

Giọng nói quen thuộc đến không thể quen thuộc hơn vang lên từ đằng xa. Một bóng dáng nho nhỏ nhào đến ôm chầm lấy Jungkook. Dựa vào dáng người này cùng mùi hương, dường như Jungkook cũng nhận ra được đó là ai rồi vòng tay ôm lại người đó.

(Long fic) [AllKook] Em thuộc về chúng ta (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ