"Sẽ như thế nào nếu cậu chấp nhận đến sống cùng tôi nhỉ"
Taehyung thì thầm vào tai cậu không quên kèm theo cái nụ cười nửa miệng đầy ý tứ. Đây là phần mà hắn mong chờ nhất từ đầu bữa ăn đến giờ.
Jungkook sững người quên mất phản kháng, cậu cứ như vậy để mặc cho hắn ôm cậu.
Taehyung thấy cậu như vậy thì càng làm tới. Hắn ngồi xuống chiếc ghế gần đó rồi kéo theo cậu ngồi vào lòng mình. Một tay giữ chặt lấy hông cậu, tay còn lại thì mơn trớn khuôn mặt non mềm đó.
"Ý cậu thế nào? Cậu Jeon?"
Hắn lại tiếp tục với những câu nghi vấn của mình.
Jungkook lúc này mới dần lấy lại ý thức quay đầu lại nhìn sâu vào ánh mắt của hắn. Nếu cậu là một con nai con thì hắn chính là một con sói đang nhìn con mồi của mình, đó là tất cả những gì có thể miêu tả hai người bây giờ.
"Ý anh...là sao?"
Giọng cậu hơi khàn khàn hoảng sợ.
Taehyung tất nhiên là rất hài lòng với dáng vẻ đó của cậu.
"Ý của tôi là...tôi sẽ người bảo hộ của cậu, chăm lo cho cậu tất cả mọi thứ đổi lại một điều..."
"Điều gì?"
"Cậu phải làm 'bạn' của tôi!"
"Bạn?"
Jungkook phát ngốc, người đàn ông này toàn nói những điều làm cậu khó hiểu. Để anh ta chăm lo cho mình đổi lại mình chỉ cần làm bạn của anh ta thôi sao?
" Đúng vậy, chỉ là bạn mà thôi!"
Taehyung nhàn nhạt đáp trả, hắn mân mê từng lọn tóc đen của cậu như vừa nhìn thấy cái gì mới mẻ lắm.
"Tại sao?"
Jungkook không né tránh những hành động thân mật đó của Taehyung, vòng tay hắn cứ như vậy ôm lấy cậu chặt chẽ như sợ cậu trốn thoát khiến Jungkook muốn nhúc nhích cũng không xong.
"Bởi vì tôi thích cậu và vì...tôi thấu hiểu hoàn cảnh của cậu hiện tại."
"Hoàn cảnh của tôi?"
"Một đứa trẻ bị bỏ rơi trong gia đình"
Một câu nói nhẹ nhàng lại như một đòn đánh mạnh vào tâm lí cậu một lần nữa. Cậu nhìn người đàn ông đó.
Hắn là ai?
"Đừng ngạc nhiên như vậy, lí do vì sao tôi biết những điều này cậu đừng nên quan tâm, vấn đề hiện tại bây giờ là quyết định của cậu! Thế nào? Từ bỏ một cuộc sống bị người ruồng bỏ, thay vào đó là tình yêu thương của tôi và một cuộc sống khác tốt hơn? Tôi đây hứa sẽ không bạc đãi cậu!"
"Tôi...tôi..."
...."Jungkook, ai cho ngươi ngồi vào bàn ăn?"
"Con..."
"Còn muốn đòi hỏi gì nữa, mau đi ra chỗ khác, vị trí ở đây chưa tới lượt ngươi ngồi."
Một người phụ nữ ăn mặc sang trọng ngồi trong bàn ăn ra sức xua đuổi một đứa trẻ chừng năm sáu tuổi ra khỏi vị trí của nó. Đối với đứa nhỏ đó thì bà ra sức la mắng nhưng khi tầm chú ý dời về đứa trẻ đang ngồi trong lòng mình thì bà lại mang một khuôn mặt hoàn toàn khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Long fic) [AllKook] Em thuộc về chúng ta (HOÀN)
FanficAuthor: Kim Cloud Thể loại: nhất thụ đa công, ngược Công: Taehyung, Seokjin, Yoongi, Hoseok, Namjoon, Jimin Thụ: Jungkook Tình trạng: Hoàn Vui lòng không mang truyện ra khỏi đây cũng như không chuyển ver dưới mọi hình thức.