Chap 35: Tình thế đảo ngược

9.7K 813 44
                                    

Cạch.

Tách trà tinh xảo bị đập mạnh xuống mặt bàn làm nước trong tách sánh ra ngoài một ít nhưng dường như hắn không hề để ý đến điều đó. Dòng chữ lớn ngay chính giữa tờ báo khiến mắt hắn mở trừng trừng.

"BH RA LỜI THÔNG BÁO CHÍNH THỨC, VẤN ĐỀ ĐƯỢC GIẢI QUYẾT"

Nhìn đến trang tiếp theo nội dung chi tiết, hận không thể xé nát tờ giấy mỏng manh đó ra ngay lập tức. Mắt hằn lên tơ máu giận dữ, đứng dậy xông ra khỏi phòng làm việc tìm đến một người khác cũng đang trong tình trạng tương tự.

Seokjin không náo động như hắn, châm một điếu thuốc đứng tựa bên cửa sổ nhìn khu vườn bên dưới đã được chăm sóc tốt hơn, nếu để ý kĩ sẽ thấy thân hình cao lớn đó có chút căng cứng.

"Seokjin hyung, mọi việc này là sao?"

Taehyung xông vào phòng đến trước mặt anh tra hỏi, nắm đấm siết chặt lại kéo theo tờ báo bị vò nát không thương tiếc.

"Chúng ta đã có chút sai sót...BH vốn không chỉ có một mình Min Yoongin..."

Rầm.

Đá mạnh vào bức tường gần đó, hắn ngồi phịch xuống sofa thở hồng hộc. Kế hoạch tưởng chừng như hoàn hảo không một kẽ hở đột nhiên bị một tên chưa từng xuất đầu lộ diện cứ thế mà phá vỡ.

"Em yên tâm, mặc dù mối nghi oan đã được dọn sạch nhưng vẫn sẽ không ảnh hưởng đến Kim Gia, chúng ta vẫn còn cơ hội"

"Không!"

"Em định làm gì?"

"Lần này đích thân em sẽ thực hiện..."

Seokjin híp mắt nhìn hắn toát ra lãnh ý cũng cảm thấy trong người máu bắt đầu sôi sục hưng phấn.

"Được, hyung tin ở em!

...

"Jungkook, lấy cho anh cây kéo"

"Vâng"

Jungkook nhanh nhẹn cầm lấy cây kéo bên cạnh mình truyền cho Namjoon đang hì hục bên khóm hoa, ánh nắng mặt trời chói chang nhưng vẫn không làm giảm đi phong độ của người này, thậm chí còn có phần quyến rũ hơn, thật khác với một người...

"Thật mệt, vì cái gì lại nóng như vậy"

Hoseok mặt nhăn thành một nhúm đau khổ nằm xuống thảm cỏ, trên đầu còn đội cái nón vải cũng bắt đầu thấm ướt vì mồ hôi toát ra ngày càng nhiều.

"Hoseok hyung vào nhà trước đi, chút nữa em cùng anh Namjoon sẽ vào sau"

Jungkook lo lắng đến gần Hoseok cầm lấy chiếc khăn sạch lau đi mồ hôi trên trán cho đối phương mà không biết người nọ đang là một bộ dáng hưởng thụ.

"Không được, anh sẽ cùng Jungkook trồng hết cả khu vườn này"

Lấy lại sự phấn khởi, Hoseok ngồi bật dậy cười nhẹ, giọng nói chắc chắn nhưng lòng thầm than một trận.

Khi nào mới xong đây...

"Cầm lấy"

Một vật thể lạnh lạnh bỗng áp vào tay cậu, giật mình nhìn lên đã thấy Chen vẫn là bộ mặt không cảm xúc đang chìa cho cậu chai nước nhỏ. Lòng cảm thấy vui hẳn lên, vui vẻ nhận lấy chai nước từ Chen không quên cong cong mắt mỉm cười đáng yêu.

(Long fic) [AllKook] Em thuộc về chúng ta (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ