"Pano ba yan, kasal na sila?" Ibinaba ko ang bote ng beer na hawak ko pagkatapos nyang magsalita. Ano bang magagawa ko? Kasal na sila. May anak na sila, hindi nya na ko mahal, may magagawa pa ba ko don?
"Para namang hindi ka apektado." Tumawa siya saka nya ko binato ng tansan ng beer. "Naka-move on na ko, Chanyeol."
Ngayon, ako naman ang natawa sakanya. "Ikaw? Makaka-move on kay Luhan? Asa!"
"Pwede ba? Isang taon na. May anak na sila, kanina lang ikinasal sila, ano pang hahabulin ko?"
"Edi sana hinabol mo yung boquet." Sagot ko.
Kanina lang, kanina lang ikinasal sila, nanumpa sa harap ng altar, nag-palitan ng vows. Hindi ko na tinapos ang kasal at hindi na rin ako um-attend ng reception. Umuwi nalang ako dito, sa bahay. At sa kasamaang palad, naunahan na pala ako ng siraulong si Oh Sehun. Sinalubong nya ko ng bote ng beer. Buti nalang alam nya din kung anong kailangan ko sa mga oras na to.
Up until now, kapag pumapasok sa isip ko lahat ng nangyari, natatawa pa rin ako. Who would've thought, na kahit gaano pala kayo kasaya sa umpisa, kung hindi talaga kayo, matatapos din lahat. Nakampante akong si Baekhyun ay para kay Chanyeol, dahil si Chanyeol ay para lang kay Baekhyun. Nakakatawa, kasi minsan lang pala syang magiging akin. ni hindi pumasok sa isip ko na pwede pa kaming paghiwalayin ng tadhana.
"Ang bakla mo talaga." Napatingin ako kay Sehun ng magsalita nanaman sya. Alam ko na galit pa rin sya sakin, pagkatapos ng nangyari. Pero lagi ko rin naman syang kasama. Ewan ko ba.
"Kanina pa ko umiinom pero hindi parin ako tinatamaan sa beer na to. Bumili ka nga ng hard pre." Nag-umpisa nanaman sya...
"Wag mo nga akong tawaging pre, hyung mo ko." Binato nya ulit ako ng tansan pero ngayon dalawa na yon.
"Asa ka namang tatawagin kitang hyung." Hinarap ko sakin ang bangkuan nya.
"Pero tinawag mo kong hyung kahapon."
"Nadulas lang ako."
"Sana araw-araw ka nalang nadudulas. Magalang na bata." Ginulo ko ang buhok nya kaya sinagi nya ang kamay ko. "Pwede ba, go away. Wag mo kong hawakan, hindi ako bata."
"Oo na, Sehun-hyung."
Lumabas pa ulit sya at bumili ng hard na alak. Sa dami nga naman ng alak na nainom nya sa buong buhay nya, mukang hindi na talaga sya tatamaan ng beer lang. Ako naman pinag-tyagaan ko yung naiwan, andami pang natira tsaka mukang wala namang balak si Sehun na inumin pa yon. Pagbalik nya, nilaklak nya agad yung binili nyang alak. Ilang minuto lang, parehas na kaming bagsak...
"Gusto ko ng ice cream."
Itinulak ko sya ng bigla nya kong akbayan. "Tangina mo Sehun! Laseng ka na ba, ha?"
"Chanyeol-hyung, muka ba kong lasing? Naka-tatlong bote lang ako!" Nagpakita sya ng pitong daliri. Tangina lasing na nga. "Tanga! Pito yan! Pito! Nalasing ka lang parang hindi mo na kilala ang multiplication table!"
"Hehe, ang baho ng hininga mo, amoy alak, lasing ka na din."
Lumapit pa sya sakin kaya naamoy ko ang hininga nyang amoy alak din. Inaantok na talaga ako.
Tinitigan ko lang ang muka nya... "Kamuka mo pala si Baekhyun?" Itinulak ko sya sa noo pero tinabig nya lang ang mga kamay ko. "Hindi ko yon kamuka, Chanyeol-hyung! Mas gwapo ako don. Matso pa ko, tsaka sexy."
"Mali ka dyan! Mas sexy yon sayo~"
Nagulat ako ng bigla syang tumayo at nagtanggal ng belt. "Ayaw mo maniwala ha? Ipapakita ko sayo! Maghintay ka lang!" Pilit nyang tinatanggal ang butones ng pants nya... *gulp*
"WAG! TUMIGIL KA NGA!"
"Bakit?! Ayaw mo maniwala eh! Papakitaan lang kita-"
"N-NANINIWALA NA KO!" Lalo lang ata akong nahilo sa pinag-gagagawa nya. Hindi na sya lasing, mukang... baliw na nga sya. "Talaga?" Inilapit nya ang muka nya sakin. "O-oo, ang baho ng hininga mo!"
"Hindi ah! Halikan pa kita dyan eh!"
"Eh sa mabaho eh! Salaula ka. Muka bang mag-papahalik ako sayo Oh Seh-*sup*
"Hmmm. Lasang beer ka."
Napadilat na lang ako ng magsalita ulit sya. "Patikim pa nga."
-
Hinubad nya ang t-shirt nya saka ulit pinagkabit ang mga labi namin. I mold his lips with mine, feeling the soft velvety touch that it brings. "Hmm."
Ni hindi ko na maalala kung paano kami nakapasok sa kwarto, samantalang kanina, nakakandong lang sya sakin sa bangkuan. "Tanggalin mo to." Hinigit nya ko sa kwelyo ng damit.
After removing my shirt, he suddenly peppered my chest with light feathery kisses, sucking and then licking. "Ah."
"Aaah... B-bae-ah." Bigla nyang sinipsip ang isa sa mga nipols ko. Kaya naman inabot ko ang leeg nya at dinilaan yon.
"Lu... Uhmn." Ni hindi ko na maisip kung sino bang Lu ang sinasabi nya. I grab his head and then latched my mouth on his lips as we shared a very passionate kiss...
------
Kinabukasan...
Hinatak ko ang kumot dahil sa lamig na nanunuot sa ko saka sumiksik sa mainit na bagay na makapit sakin. Kaso, may humatak din non pabalik. Hinatak ko ulit pabalik... Pero may humatak nanaman. Sini bang nakikipaghatakan-
Nakikipag-hatakan?
T-teka...
Napabangon ako ng rumihistro sa utak ko kung anong nangyari. "Puta. Panaginip ba yon?!" Agad kong sinilip ang ilalim ng kumot at muntik na kong mapa-iyak sa nakita... Masama bang pangarapin na sana panaginip lang yon.
Dahan-dahan akong bumangon, saka tinignan ang katabi nya. Dahan-dahan dahil baka magising sya. "Mag-s-sorry ba ko? Hindi, mas nakakahiya yon! Aalis na lang ako bago pa sya magising."
Bumaba ako sa kama at isa-isang pinulot ang mga damit na naka-kalat sa sahig. "Tae! Asan na ba yung boxer ko?!" Lintek, hindi pwedeng mawala yon sa lahat. Tinignan ko ang ilalim ng kama, sa sulok ng nightstand at sa likod ng pinto pero wala. "Asan ba tumalsik yon." Pilit kong inalala kung anong nangyari kagabi pero ibang bagay ang pumasok sa isip ko.
Hmm. Lasang beer, patikim pa nga.
Gusto kong mag-head bang sa kahihiyan! Kinikilabutan ako shet! Nagulat ako
ng may biglang magsalita"C-Chanyeol-hyung?!"
Lumingon ako sa kama at nag-katinginan kami ni Sehun. Agad naman syang nag-iwas ng tingin sakin. Tapos isang lumilipad na boxer ang tumama sa muka ko saka sya nagtago sa ilalim ng kumot.
Hindi ko alam kung anong sasabihin o kung dapat ba kong mag-salita. Tatakbo na ba ko?! Magtatago? O magpapatay malisya.
Kamot nalang sa ulo ang naisagot ko saka isang maliit na, "T-thanks."
-
Sorry for the crappy book cover. Seriously. It will be the temporary book cover for now. I'm working on the other one pa. Hehe. Wow. Hello!!!! Prologue done!
sehubo
Date started: Aug. 7 2016
BINABASA MO ANG
ChanHun: Top or Bottom pt.2 [HIATUS]
Fanfiction"C-Chanyeol-hyung?!" Lumingon ako sa kama at nag-katinginan kami ni Sehun. Agad naman syang nag-iwas ng tingin sakin. Tapos isang lumilipad na boxer ang tumama sa muka ko saka sya nagtago sa ilalim ng kumot. Hindi ko alam kung anong sasabihin o kung...