26

835 54 30
                                    

Chanyeol

Sabi nila, nakedness is the most natural state of a human being. Si Adan at Eba nga non no biggie kahit magkakitaan sila ng tootsie roll tsaka mamon eh.

Kaya hindi ko alam kung ano na namang problema ni Sehun sakin.

"Aray! Teka-ouch. Matatapon to. Sandali nga-aww!"

Sya na nga tong pinagluto ko ng pagkain, sya pa may ayaw. Anong oras na kami parehas nagising, 2am. Oras pa ba yon ng kain. Napaka-thoughtful ko nga eh. Alam ko kasing hindi sapat yung nilunok nya para mabusog.

"At least sana nag damit ka bago ka magluto."

Bakit ba? Eh hindi ko nga makita yung boxer ko eh.

"Naka-apron naman ako ah." Inilapag ko sa lamesa yung pagkain na niluto ko. Saka ko sya pinapanuod na pasadahan ng tingin ang suot kong pororo apron. Ha. Eh chinecheck-out nya lang naman taga ako eh. Tignan mo nga.

"Nadidistract ka lang kamo kasi nakikita mo ang siopao buns ko." Tumalikod ako sakanya para makita nya ang pwet ko.

Hinambalos nya nanaman ako ng talong na hawak nya. Hilig talaga sa talong. Hindi ko nga alam kung saan nya napulot yon.

Pinagbibihis nya ko, sya nga naka-boxer lang din. Akala mo napakarami nyang damit kung makapagsalita sya dyan.

"Umupo ka na dito. Kumain ka na." Tumayo na ko para umakyat ulit sa kwarto. Kung makahampas ng talong akala mo hindi masakit.

"Bakit ikaw?" Hinawakan nya ko sa braso kaya napalingon ako sakanya.

"Aakyat. Magbibihis."

"Wag na." Hinatak nya ko paupo sa katabing bangko, saka inilagay sa gitna namin yung niluto ko. "Huli na. Na-attached na ko kay pororo."

Hahaha. Thet. Bagay pa ba sa edad ko ang kinikilig? I'm 12 years old by the way.

"Pororo o sa nakedness ko?"

"Sa nakedness mo. Kumain ka na, bago ko ipasok sa pwet mo tong talong ko." Ibinagsak nya sa lamesa yung hawak nyang talong saka ako tinignan ng masama.

Bawal mag-joke? Ipapa-baril? Kiss ko to eh.

May sasabihin pa sana ako kaya lang baka hindi na sya mag dalawang isip at ibigay nya sa talong na yon ang vCard ko. Mahal to. Kasing mahal ng pagmamahal nya.

"Subuan mo ko." Inabot ko sakanya yung kutsara saka ako ngumanga at pumikit. Minsan lang ako mag pa-baby, i-entertain nya naman sana.

Hindi pa ko nakakapagsabi ng 'aaaaaaaah' ng isaksak nya sa bibig ko yung talong na nasa lamesa. Seriously, ano bang meron sa talong na yon at nakakarami na ng airtime.

Isinaksak nya yon sa bibig ko, all the way to my lalamunan. Iba na to, pikon na sya. Isinara ko ang bibig ko sa katawan ng talong saka dahan dahang hinatak palabas ng bibig ko. Maakit ka Oh Sehun.

Paglabas non sa bibig ko, nginisian ko sya. Sorry, no gag reflex. Pure talent plus numerous experiences equals perfection.

Nagulat nalang ako tumayo sya at umupo sa mga hita ko. Hinawakan nya ko sa muka at saka idinikdik ang labi nya sa labi ko.

Sino ba naman ako para tumanggi. Minsan lang kay Sehun to. Bakit hindi ko pa samatalahin.

Kissing Sehun is nothing like kissing anybody else. Yung kanya, hindi lang passionate, hindi lang lustful, hindi lang full of love.

Para yong dagat, hindi ko alam kung iyon ba ang tamang comparison. Tuwing maglalapat ang bibig namin, different kind of waves hit me. May malakas na alon, may mababang alon, may mahinang alon at meron rin namang mataas. Nakakapanlambot. Nakakalunod.

"Hyung." Saglit syang humiwalay para huminga, mga two seconds lang yata and his lips are all over me again.

It was a moment to savor, to relish, to remember.

Nalulunod na ko at hindi ko alam kung paano ko yon pipigilan...

...kaya si Vivi ang pumigil para sakin.

"Ouch!"

Nakagat ko ang labi nya ng biglang may sumakmal sa paa ko. Nalasahan ko agad yung dugo. Shit, mabilis syang umalis sya sa hita ko habang hawak yung nagdudugo nyang lower lip, kainis na aso. Official member na sya ng cockblocking squad ngayon.

"S-sorry." Hinawakan ko ang muka nya para tignan yung sugat. "Masakit ba?" Saka ko pinunasan yon gamit ang hinalalaki ko.

"Hindi pa kasi kumakain si Vivi." Binuhat nya ang aso nya saka ako iniwan sa kusina.

Minsan talaga pag naharap ko yang si Vi, ililigaw ko yan sa village namin. Hindi pa naman yan marunong sa labas. BWAHAHAHAHA.

Pagbalik ni Sehun, tahimik lang syang naupo sa tabi ko at kumain. Kaya kumain nalang din ako. Dapat ba awkward ang atmosphere? Bakit parang hindi naman ako naawkwardan.

Siniko ko sya kaya natapon yung pagkain na nasa kutsarang isusubo nya na sana. Ayon kutsara na lang nasubo nya. Kawawa naman. Haha.

Tinignan nya naman ako masama.

"Isa pa, bingo ka na."

Edi tahimik na.

Pagtapos naming kumain, nag-ugas sya ng pinagkainan ng hindi inuutusan. Ugh... dapat na ba kong matakot? Si Sehun pa ba tong kasama ko? Asan si Sehun at anong ginawa ng halimaw sakanya?!

Pinanuod ko lang sya habang nag uugas sya ng pinggan (gusto ko pa rin maiyak kasi nag ugas sya ng plato)

Ang laki ng balikat ng bata na to. Parang mas malaki pa kesa sa balikat ko. Tumayo ako at lumakad papunta sakanya. Saka ko tinapat ang balikat ko sa balikat nya at sinukat.

"Ano bang ginagawa mo?" Lilingon sana sya sakin kaya hinawakan ko agad sya sa dalawang braso para hindi sya makagalaw.

"Ano ba Yeol?" Nagpipipiglas sya kaya naman hinapit ko sya sa bewang saka ko ulit sinukat ang mga balikat namin. Suprisingly, at thankfully naman, hindi na sya gumalaw pa.

"Bakit parang mas malaki tong sayo."

"Ano?"

"Itong balikat mo"

Hinigpitan ko pa ang yakap ko sa bewang nya kaya mas lalong dumikit ang katawan nya sa katawan ko.

"Kunwari ka pang nag susukat ng balikat. Epal ka."

Sisikuhin nya sana ako pero mabilis ko yon napigilan. Ipinatong ko ang baba ko sa balikat nya. Alam nya eh... alam nyang, puma-paraparaan para para lang, makatsansing lang, makatsansing lang. Bakit ba, Jadine to. Tol.

He may not be as petite, he may not have those feminine features but heck! He fits just fine inside my arms and he's as beautiful as is. He may not be Baekhyun, but he is for Chanyeol. Sehun is for Chanyeol.

At willing akong igive-up lahat ng alam ko sa relationship para sakanya. If it means starting over from the start, if it means meeting him in the middle, with all his grumpiness and ever so unpredictable nature, i-bababa ko lahat, pride man yan o ego, para sakanya. Takte, miski short ko ibababa ko pag sinabi nya.

Even if it takes time... I'm willing to wait.

"Gustong gustong gusto kita." Bulong ko sa leeg nya.

Kung di pa naman sya kiligan nyan, aba ewan ko nalang.

"Ditto." Bulong nya pabalik bago sya humarap sakin...

...at ngumiti.

●●●

Sorry for the long wait as usual. Midterm exam is being a pain in the ass. May masamang pakiramdam pa ko sa Dynamics. Feeling ko malalaglag akp don. BWAHAHAHAHA.

Thank you for waiting and still reading.

sehubo

ChanHun: Top or Bottom pt.2 [HIATUS]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon