shameless plugging and an apology

668 26 5
                                    

We all love some gayness in our life. Lalo na pag EXO gayness yan.

Well. Dahil isa akong peanut shameless author na hindi regular na nag-a-update, meron akong apology gift (pero ang totoo nyan nag p-plug lang ako) para sa lahat ng aking mga readers or followers or supporters, name yourselves.

This story was published before, entitled Still Into You. Kung nabasa mo yung original written piece non, isa kang dakilang alagad ni sehunese. Ganon sya katanda.

Iyon nga, in-unpublish ko yon kasi jijimon sya (LOL), I did a major editing shit on it and I was very satisfied with the results. Kaya gusto ko ulit syang ishare sainyo sa bago nyang anyo na Rose Colored Boy. Check it on my works please.

It will be a three or four part story (I haven't decided yet). Hanggang kalahati palang ng third (probably the last) chapter ang nasusulat ko.

Anyway. Sorry sa hindi pag-a-update sa TOB. (ANG TAGAL TAGAL NA OTOR. ANUNA? YADONG?!) Don't worry, I don't have any plans of unpublishing it anymore. Salamat sa mainit na pagtanggap sa TOB pt.2, sa ChanHun at kay sehubo na nakakainis na kasi hindi nag-a-update.

Salamat sa inyong lahat na nagsasabi na hindi kayo magsasawang maghintay. You guys will always be my motivation. MAHAL KO KAYO. T.T

sehubo

ChanHun: Top or Bottom pt.2 [HIATUS]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon