Chapter 3

18K 411 4
                                    

^Devin picture on multimedia ^

•Devin pov•

"Master mr. Makabuhay is here"
Napatigil akp sa pag pirma ng mga papeles dito sa opisina ko ng pumasok si jude my secretary. Lalaki sya kasi ayaw ko sa babae masyadong flirt sakin. Pero di ko naman pinapatos loyal kasi ako kay my-so-called-soon-to be- wifey.

"Sige papasukin mo"

"Mr. Smith i have a good news and bad news for you. So what do you want say me first?" Sya nga pala si mr. Makabuhay private investigator ko para kay wifey. As you see wala sya dito kasi nga soon to be wifey ko palang sya. At walang makakapigil saking maangkin sya. Because the first time i lay my eyes to my wifey i said to myself that.
"This girl will be mine soon" only.mine.

"I want the good news first" sabi ko sabay naghalumbabang nakatingin sakanya.

"Well the good news mr. Smith is ms.jung will arrived here in the Philippines tomorrow "

Ng dahil sa sinabi nya na excited ako dahil makikita ko na ang babaeng pinakamamahal ko at I'm sure that she will love me back by hook or by crook.

"And the bad news is?" I said habang nakangite mukha na nga mawawasak na yung mukha ko sa ngite ko. It just that im happy to see my wifey.

"Isang araw lang sya dito. Pag katapos ng isang araw babalik na sya sa korea"

"WHAAAT?!! NO!"

Ano yun? Isang araw ko lang syang makikita? Tapos aalis na sya agad? Wtf! Di ako papayag. Kailangan kong makausap ang mga magulang nya para di na sya makaalis dito sa pilipinas at para matuloy narin ang pagpapakasal namen. Haay! I can't wait.

Umalis nako at papunta na sa mansion ng mga jung.

Ooh! I can't wait until her names become
Precious kyle jung-smith

My wifey.

Magpapakilala muna ako sainyo pati narin yung mga tropa ko.

Im mark devin smith, half American half korean. Own the 20 companies all nations wild. Have a 5 sports car store, 9 malls. Number 1 richest family in the world. And number 2nd rank in mafia boss. My wifey is a 1st rank im so proud of her she's so strong, beautiful, hot, sexy. Ooh! Damn hormones!

Next is.

Jack waetford, 19 years old. Pure American. But marunong syang magtagalog kasi dito na sila tumira. Pinaka makulet sa grupo. Own a 10 restaurants and 8 malls. Number 4 in the most richest family in the world.

Jazen taylor, 19 years old . Half japanese half American. Owns the 10 resort. 3 hotels. Number 6 in the most richest family in the world.

So okay na? Haay! Nagiging madaldal nako. Pero cold naman talaga ako except sa soon to be wifey ko.

Pumasok nako sa loob ng mansion ng mga jung. Dumeretsyo ako sa office nya at kumatok.

(A/n: guys yung mga salita ni devin cold parin okay? Kay precious lang sya di cold kasi nga daw mahal nya yun kahit walang puribir!)

"Come in"
Pumasok nako at binaba naman nya yung mga librong binabasa nya.

"Hi po tita" yes po yung mommy po ni precious yung kausap ko ngayon. Si mr jung kasi nasa korea nagmamanage ng isang company dun tapos si tita naman dito.

"Oh? Ikaw pala hijo! Upo ka" nakangiteng tungon nya sakin.

Umupo naman ako at tumingin sakanya.
"So what you brought here hijo?"

"May i ask lang po tita kung totoong one day lang sito sa precious?"

"Ah? Ah! About dun yes one day lang sya kasi ikakasal yung pinsan nya kaya pagkatapos ng kasal babalik na sya sa korea"

"What? Di sya permanent na titira dito?"

"Oh? About naman dyan sa case na yan hijo. I have my ways kaya.
PUMAYAG NA SYANG DITO NA TITIRA"

"Talaga po? " nakangiteng tungon ko skanya . Na eexcite na talaga ako sa pag dating nya.

" yes hijo. At talaga namang tuloy na tuloy ang KASAL MO SA ANAK NAMEN AH?"

" kaya nga po e. Damn im so excited and happy to see her"

" but we have a problem hijo. Di pa nya alam na may fiancé na sya. At alam kong di sya papayag"

"Well. Whenever she like it or not. She will be my wifey and im her hubby. Soon tita. Soon"

"Haay! Malakas talaga yabg tama mo sa anak namen noh?"

" yes naman po."

Tumayo na ko at humalik sa pisnge nya

" sige po tita alis na po ako. Babalik po ako dito bukas for her"

"Sige hijo. Ingat sa pag dridrive ah? Mamahalin mo pa yung anak ko"

Haay nakakatuwa talaga si tita.

Makaalis na nga baka inaanap nako nila mommy.

Speaking of mommy. I have a announcement to her.

Na yung mapapangasawa ko ay darating na BUKAS!

To be continue

Married to a mafia bossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon