chapter 19

9.9K 253 8
                                    

(a/n: pasensya n akung may mali mali yung spell ko nakain kasi ako e. sarreh)


precious pov


kinakabahan talaga ako ng makita ko si devin hanggang ngayon naman e. andito kami sa sofa ni devin si luisa naman nagahahanda ng makakin.


balak ko sanang tumakas ulit kaso may mga men in black sa labas ng pinto--- wait nkapalibot pala sila sa bahay ni luisa talagang pinaghandaan to ni devin. arrrgh! nakakainis.


wala paring umiimik samin. buset anung gagawin dito ni devin? ang titigan lang ako? huh! bwesit sya naiinis ako sa pagmumukha nya.


nakabalik nat lahat lahat si luisa wala paring naimik samin. ngayon nakain nako ng stawberry na dinidip sa chocolate syrup.hmmmm sarap. napangiti naman ako sa kinakain ko pagtingin ko sa harap ko nakita kong nakangiting nakatingin sakin si devin.


''what?'' naiinis na sabi ko dito.


''ahem. dederetsyohin na kita precios , kaya kita pinuntahan dito at hinahanap ay dahil kailagan kita, you know that honey please come back to me.'' lumuhod pa sya nyan habang sinasabi yang mga yan. how cute diko napigilan at kinurot ko yung magkabilang pisnge nya.





''heey! stop that, ouch'' naiinis nitong sabi sakin sabay tanggal ng kamay ko


''huhuhu'' iyak ko waaah. kala ko ba mahal nya ko? bat nya ko sinasaktan?


''h-hey honey. sorry stop crying na''nakatingin sya sakin ng sabihin nya yan i don't care basta gusto kong kurutin yung pisnge nya


''i don't want! unless''pagbibitin ko rito


''what is it? i do what ever you want just say it''


''pakurot hihihi'' nakangisi kong sabi kay devin ang kyot nya talaga.





''kurot? a-a-okay'' pagkasabi nya nyan agad ko syang kinurot nagigigil ako sakanya.


''ang kyot mo talaga honey'' pagkasabi ko nyan agad ko syang hinalikan sa lips mukha naman syang nagulat


'h-honey?''


''yes?'' tawag nya ko diba


''nothing''


''owkay?'' makakain na nga lang nitong stawberry. hmm charap





''nga pala honey. ''

''hmm?''tanong ko


''why you running away from me?''


''ah yun ba? hihihi ayaw ko kasing makita yang pagmumukha mo e. sarreh"

"oh god." napasapo naman sya ng noo nya agad naman lumapit si luisa sakanya at may binulong tumango tango naman sya.


"oh alright" lah. epal tong si devin bigla biglang nagsasalita

"let go honey" sabi nya uwi na daw kami e. nagpaalam naman na ko kay luisa at sumakay na sa sasakyan tumingin naman ako sa bintana at saka inisip yung kanina kong sinabi tungkol sa tanung nyang bakit ako lumayo saknya.





ang sarap sabihin na 'tanga ka ba? sinong di lalayo sayo kung nakita mong may ka make out yung asawa mo ?' pero iba yung sinabi ko, pero isa din yun sa rason ko ah ayaw o talaga syang makita dahil na rin sa nangyari at saka naiinis ako sakanya ewan ko ba kung baket.





8*to be continue*

Married to a mafia bossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon