Precious pov:Pagkaalis ni devin sa stage agad kong sinampal ng malakas ang pagmumukha ng martharot na to. Kanina pako naiinis dito.
" ano martharot masaya ka ba ngayon nasayo na si devin?" Tanung ko dito na may kasamang ngisi magkatapat kami kaya nakita kong ngumiti pa ang gaga.
" syempre alam mo bang mahal na mahal ako ni devin? And you what? Ang sarap din nya"
Napasingap naman ang bisita na kala mo e nanunuod lang ng sine at may popcorn pang kinakain. Tsss.
" talaga ba? Masarap sya? I know martharot kasi mas nauna ko syang tikman bago ikaw. And you want a trivia dear? He's my first and im her first. Isn't great?" Pumalakpak pako ng sabihin ko yan. May narinig naman akong may nagsalita sa bwesita at sabing " boom basag" agad naman sya sinita ng manunuod kaya nanahimil.
Nakita ko naman na walang masagot si martha. Huh. Kala mo ah.
"W-what? I don't care kung ikaw pa ang una nya. Pero you know what? Ikaw ang past at ako ang present."
Kumunot ang noo ko sa sinabi nya halatang wala nang matinung mahanap na sagot si martha sa sinabi ko.
"Anung connect nun martha?" Natatawa kong sabi sakanya
Namula naman sya sa kahihiyan pero sumagot parin ang gaga.
"Dahil ang present ang mahal nya."
Sagot nya napangisi naman ako sakanyaSiguro ito na ang araw pala malaman nya na may anak sya.
" oo nga't ikaw ang mahal pero may anak ba kayo? Hahaha. Yes martha! Bago kami maghiwalay ni devin buntis ako. I mean. Bago moko kinuha at niloko na kunwari may nangyari samin ni jazen kahit wala naman. Im right martha? At kaya andun si jazen ay dahil inutusan mo sya syempre susundin ka ni jazen dahil narin sa mahal ka nya pero anung ginawa mk martha? Sinayang mo yung pagmamahal nya. Ngayon may girlfriend na si jazen at nakuha mo na si devin sakin. Masaya ka ba? Masaya ka ba?! Huh?! Masaya ka bang agawan ako ng asawa? Masaya ka ba*sob* masaya ka ba na agawan mo ng tatay ang mga anak ko?*sob* ano martha?*sob* masaya ba? Darating ang panahon na lalaki ang mga mga anak ko*sob* at magtatanung kung sino ang ama nila *sob* anong sasabihin ko?*son* huh? Ano? *sob* sasabihin ko ba na wala na ang tatay nyo dahil mas pinili nya ang kabit nya kesya sa akin *sob* ganun ba?*sob* hindi ko to sinasabi sau martha *sob* para kaawaan ako at ibalik sakin si devin*sob* kahit bumalik sakin si devin wala na syang babalikan.*son* you wanna know why?*sob* kasi bago nya ako ipagtabuyan ng gabi na yun sinabi nya *sob*sinabi nya na wala syang pake sakin at sa magiging anak nya*sob* dahil hindi naman daw sakanya yun *sob* * tumawa ng mapakla at hinawakan sa magkabilang balikad si martha na lumuluha narin* sobrang nasaktan ako noon martha *sob* yun yung epekto ng ginawa mo noon mg gabing iyon.*sob* nawala na nga sakin ang taong mahal ko *sob* nawalan pa ng tatay ang mga anak ko* ha-ha-ha. Ang saya martha. Ang saya *insert sarcasm tone* kaya ngayon okay na ko. Okay na kami ng mga anak ko. Wala na akong pake kay devin. Baket naman ako makakapake sakanya kung wala din syang pake sakin? Parang one sided love lang ang nangyari samin. Alam mo ba martha?*sob* kala ko mahal nya ako. Kala ko lang pala. Hahahaha. You know what? Tinuring kitang kapatid ikaw at si jazmine . Pero baket moko ginanon? Umalis lang si jazmine dahil kailangan sya sa korea tapos ikaw andito ka at balak mo palang agawin ang asawa ko.*sob* sana para martha noong una palang sinabi mo na sakin* sob* sinabi mo na gusto mo si devin. Kaya ko naman magparaya eh. Okay nang ako nalang yung masaktan*sob* wag lang ikaw. Ganun kita kamahal. Pero alam mo ba na sana maaga mo sinabi sakin na mahal mo si devin? Para naparaya ko na sya sayo at hindi humantong na pwersang naghiwalay kami dahil sau. Sana maaga mo sinabi para hindi ako nabuntis at walang kilalaning alam ang mga anak ko. Masakit kasi yun martha. Sobra. Sobra. Ngayon tatanung kita martha. Masaya ka ba? Masaya ka bang nakuha mo si devin? Masaya ka namg nasira ang pakikipagkaibigan naten dahil lang sa gusto mo si devin? Masaya ka bang nadurog ang puso ko? Masaya ka ba?*sob*"
BINABASA MO ANG
Married to a mafia boss
Любовные романыPrecious kyle jung -19 years old -half maldita -half mabait -rich -beautiful -sexy -hot -mafia boss Mark devin smith -19 years old -no emotions -richest -handsome -hot -mafia boss -OBSESSED