Precious/ scarlete pov:
Pagkababa ko sa BMW ko pumunta ako sa backseat at kinuha ang kambal saka sinakay sa rolling chair nila (sorna diko alam tawag dyan)
Andito ako ngayon sa party ni sean. Yes yung dun Sa we don't talk anymore eme.kala ko nung una nagbibiro lang sya pero taena totoo pala. Tss buti nalang inaral ko yun kantahin di naman panget ang boses ko kaya go lang ng go. Hihi.
Pumasok nako- i mean kami ng mga anak ko sa entrance at ampupu. Ang daming flash ng camera tss. Annoying! Baka masira ang mga mata ng bata sa flash. Agad akong umalis sa red carpet na yun at pumunta sa seat ko. Nireserve ni sean to at sa unahan talaga. Nasa tabi ko ang kambal. Si katana nakasuot ng black dress at naka silver na shoes sya omegeee. Ang kyut talaga ng anak ko. Si bullet naman naka tuxedo ito na kulay itim at ang panloob is white na polo at may bow pa. Ang kyut nila manang mana sa kanilang ina.
Ano daaaw? Binuhat ang sariling bango scarlete? Hahaha. Nakasuot naman ako ng black na long dress na kumikinang kinang. Back less sya tapos seetro yung harapan i mean yung gitna ng dibdib ko yung kita tapos yung natatakpan lang na tela is yung boobs ko kita rin yun tyan ko na may abs. Buti nalang at nag gygym ako naka silver na kumikinang na high heels ako. At naka kulot na natural ang buhok ko na kulay dark brown naka smoky eyes din ang make up ko sa mata at maroon color ng lipstick ko. I'm so gorgeous.
Hala sige precious buhati mo pa ang sarili mong bangko.
Ano ba yan ang tagal naman magumpisan nakakabagot na dito.Nag speech si sean ng kung ano ano nakita ko naman ang kambal na tahimik na natutulog. Nakatitig lang ako sa kambal ng makarinig ako ng palakpakan.
Huh? Baket? Nakatingin kasi sila sakin.
*ahem. Maybe miss precious did not hear what i say. I repeat please come infront miss precious and mr davin for they presentation. Give them a round of applause *
Masayang sabi ni sean. Ngumiti naman ako sa mga bwesita nya at pumunta sa stage bumaba naman si sean at pumunta sa kinauupuan ko kanina at alam kong babantayan nya muna ang kambal. Tinignan ko yung mga bwesita ni sean at nakapanginsi naman ako ng matako ang tingin ko sa isang table.Andun sya.
Syempre andito ang boyfriend nya kaya sya andito. Walang iba kundi si...
Martharot
Ngumiti ako sakanya at ngumiti sya sabay tinaas ang isang kamay at pinakyu ako. Taena nento ah. Syempre di ako papatalo at ngumisi naman ako sakanya kala mo ah may plano ako. Kaya chill ka lang.
Napatingin naman ako sa kanan ko nakita kong paakyat na ng stage si devin wow. Ang tagal mo bes.
Binigyan naman kami ng host ng tigisang mike.
Okay precious this is it pancit! Matagal mo tong pinaghandaan para masira ang araw ni martharot at para narin sampalin kay devin ang sinayang nya.
Let's start the seducing mr. Devin operations *insert witch laugh *
Okay dahil nakatalikod ako kay devin di nya pa ko nakita kaya pagharap ko nakita ko syang napatulala sakin narinig ko pang sinabi nya na *fak what the hell she wearing? Damn it hormones! Shit* bulong nya na narinig ko naman. Paglingon nya sakin nginitian ko naman sya. Napatulala naman sya. Serve you right mr playboy. Tss.
Missing accomplish. Na akit sakin si devin at nakita kong nagagalit na ang impakta
Umayos na kami . nakaupo ako sa duyan na naka set dun kunwari nasa grden kami so ayun may duyan dun pagupo ko tumaas sya at huminto rin sa bandang kalahat ng taas ng stage ganern. Si devin naman nakita kong umupo sa upuan na kahoy yung sa mga park ganun. Namatay yung Spotlight ng stage at napunta sa nagpyapyano. Okay this is it pancit.
BINABASA MO ANG
Married to a mafia boss
عاطفيةPrecious kyle jung -19 years old -half maldita -half mabait -rich -beautiful -sexy -hot -mafia boss Mark devin smith -19 years old -no emotions -richest -handsome -hot -mafia boss -OBSESSED