devin povumalis ako sa kwarto ni precious at pumunta sa doctor nya. pagkakitang pagkakita ko palang sa doctor na yun ay agad ko syang sinuntok
what the h3ll is your prob--- s-sir?
tanung nya. well this hospital is mine pagmamayari ko. but i don't give a d@mn mahalaga ang asawa ko keysa dito q,.
bat walang maalala ang asawa ko? anung ginawa mo sakanya? bat iba yung alam nyang pangalan nya? ah? ano sagot?
nangigigil kong sabi sakanyabase sa mga test ko sakanya wala namn syang past na nakalimutan so in short she's precious kyle jung-smith and if you want to short it? nakukunwari lamang sya.ktnxbye.
baliw ba yung doctor na yun? pero ano raw? wala namang amensia si precious? so all of this is a fcking lies?
pero kaialangan kong makasuguro kung totoo. makapunta nga muna sa kwarto nyaWHAT THE HELL? WHERE SHE IS?
sigaw ko. pano ba naman kasi wlng precious na nasa loob ng kwarto nya. asan na sya?
dali dali naman akong tumakbo papunta sa receptionist at tianung sya
miss? may nakita kabang babae na medyo matangkad, mahaba yung buhok, atsaka maputi?
pero madapaka. nakatulala lang sakin alam kong gwapo ako pero wala naman sa oras ang pagkatulala nya sakin.
miss????
oh. yung tanung nyo sir about dun sa babae?
tumango naman ako
yes sir nakita ko po.
umaliwalas naman yung mukha ko ng marinig ko iyun.
really? the where is she?
ay! yun lang po sir naka alis na po eh. sarreh better lock nixt time ser.
nakakainis tong receptionist na to bisaya ba to? taena
umakyat naman ako at pumunta sa security system yung sa cctv alam kong may cctv dito dahil nga sa akin to kaya alam ko.
sir? ano pong kailangan nila?
rewind the cctv footage around hmm. i think 9 am sa room 143. hurry
agad agad naman nyang sinunod at hindi nga ako nagkali nakita ko nga sya.
na naglalakad sa corridor wala syang pake kahit tumutulo na yung dugo nya sa kamay dulot ng pagalis nya ng dextros.
hanggang sa makalis na sya sa hospital. then boom wala na. walang kwenta pero teka alam ko may bestfriend itong si honey eh si marthayes! si martha nga. agad agad akong pumunta sakanila
nag doorbell ako at agad namang lumabas si martha.
sorry sa abala martha pero pwedeng magtanung?
nagtatanung ka na nga diba?
matara tong babaeng to
ah eh. itatanung ko lang kung alam mo kung nasan ba si precious?
baket? anungnangyare sakanya?
kinakabahan na sabi nito
agad ko namang kinuwento sakanya wala akong pinalagpas kahit anung scene.
then bigla nya nalang akong sinampal
eh gago ka pala eh. kasalan mo.
i know ok? and im sorry for that.
alam mo? kahit ttumawag si bes--- speaking of bessy eto oh tumatawag.
agad naman akong lumapit sakanya pero dali dali naman syang pumasok sa bahay nila
naiwan ako dito sa labas ng bahay nila napaluhod ako kasabay ng pagpatak ng luha ko ay sya ring pagpatak ng ulan. eto na ba yung karma ko?
umiyak lang ako ng umiyak sa harapan ng gate nila martha wala akong pake kung makilala ako ng iba dahil sa isa akong devin---- wait isa nga pala akng smith im a millionaire and a mafia boss
walang kwente ang pagiging ganun ko kung hindi ko nman magagamit.
napa smirk nalang ako sa isip ko at sabay sabing
"Kahit asan ka mahal ko mapupuntahan parin kota remember this honey. You can run, but you can't hide from a demon like me. Pag nakita kita at natagpuan hinding hindi kita papakawalan magpapakasal ulit tayo at kahit mahal mo ako o hindi ay wala akong pake. As kong as i own you. And i will make you PREGNANT "
-----
Whoot? Tomorrow 2 updateTwo comments is equivalent to 2 update got it? When 3 comments it's equipment in 3 update. Arasso?
BINABASA MO ANG
Married to a mafia boss
Storie d'amorePrecious kyle jung -19 years old -half maldita -half mabait -rich -beautiful -sexy -hot -mafia boss Mark devin smith -19 years old -no emotions -richest -handsome -hot -mafia boss -OBSESSED