chapter 29

9.2K 259 48
                                    

*im baaaackkkkkk!!!!!!! so? here's my promise. update for today, enjoy!*
*and thank narin sa mga bumati sakin. God bless😘*

precious/scarlete pov


kuya? ayos kana ba?

tanung ko sakanya habang binibihisan yung kambal. ngayn yung flight namin papauntang pilipinas and permanent na kaming titira dun kasama si kuya. isa din yung sa mafia clan ko at pati na yung bussiness ko kaya ako pupunta sa pilipinas.








yes princess. why?

bumungad sakin ang napaka gwapo kong kuya.





naks naman ang fugi naten ah? may pinopormahan ka ba?hahaha. sayo muna tong kambal magbibihis lang ako.





sige princess.

pagkasabi nya nyan agad akong pumunta sa wlk in closet ko at pumili ng damit. pagkatapos kong pumili bumaba nako nakita ko dung nagkukulitan sila omma at oppa sa kambal. siguradong mamimiss nila ito.











oh? honey? ayos kana?

tanung ni omma





yes omma.





yung pinamamahala ko sayo sweetie ah? ingatan mo ang mafia mo. kay?

sabi ni oppa





yes oppa. sya aalis na kami omma, oppa baka mahuli pa kami sa flight namin.





sige. ingat kayo ruon ah? hayahan mo at minsan bibisita kami para naman di mo kami mamiss.

sabi ni oppa nagtawanan naman kami.





baka naman ang kambal ang mamiss mo oppa?hahaha

sabi ko rito. nag beso beso nalang ako saknaila athinalikan namin nila sa pisnge ang kambal at umalis na kami.





hbang nasa byahe may tanung ako kay kuya.





kuya? san tayo titiran?





may mansion tayo roon princess. don't cha worry.








nag pout nalang ako at tumingin sa labas. pagkarating nain sa airport tinawag na yung fight papuntang pilipinas kaya sumakay na kmai habang naka tingin ako sa bintana at tulog naman ang kambal pati narin si kuya may tanung ang namumuo sa isip ko.











ano na kayang nangyari kila devin at martha? sila na kaya? syempre naman scarlete, sya nga ang pinili diba? haist makatulog na nga lang.








pagka lapag ng bagahe namin tumingin ako sa paligid ng masion. yes andito na kami mga gabi na kaya di muna ako maglalakad lakad dumeretsyo nako sa kwarto at pina breastfreeding sila katana at bullet bago ako matulog. haist. see you tomorrow martha and devin.











martha pov

nakakainis talaga yang si precious na yan. bwesit sya! kahit naman na kami na ni devin sya parin ang bukangbibig. tss.


katulad ngayon habang natutulog may sinasabi sya. dito kasi sya natulog nagpakalasing kasi sa di malamang dahilan.








hmmm? wife where are you? wife?wife?wife.





letsi parati nalang wife? nairindi nako. pero hmmm, sisiguraduhin kong maganda ako bukas dahil party ko yun at bukas ko iaanounce na kami na ni devin officially. can't wait. just watch and see precious. just watch and broke your heart.





Married to a mafia bossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon