Chapter 33

8.3K 166 10
                                    

Precious pov:

We need to talk
Sabi nya kaya naman sumunod ako sakanya si sean naman ang nagbantay sa mga bata kasama si martha. Tsss. Yung martharot na yun kanina dang chossy ngayon naman tae iiwas ang langgam sa sobrang sweet ng dalawa.

"Precious totoo bang anak ko sila bullet at katana?"

"Aba. Baket? Di ka sure? Ano tingin mo sakin silang kaladkaring babae?" Naiinis na sabi ko dito

"Hindi sa ganoon. Pero ako nga ba ang tatay ng dalawa?"

"Yah" bored kong sabi sakanya.

Naiinis naman na inilamos nya yung mukha nya sa palad nya.

"Damn! Baket ngayon mo lang sinabi?"
Nangingingil nyang sabi

"Aba- aba- aba! Ikaw pa tong may ganang magalit? Eh tangina mo pala e diba ikaw ang nagpalas sakin at ang sabi mo pa hinding hindi mo kikilalaning anak ang anak ko? Tapos gaganyan ganyan ka?" Galit kong sabi.

Bigla naman lumambot yung ekspretion nya ng tumingin sya sakin.

"Shhh- im sorry honey. Please don't cry!" Sabi nya diko namalayan na umiiyak na pala ako.

"Tss you dont care!" Asik ko dito.

"I care because i love you!" Sigaw nya sakin.

"You dont love me. You didn't." Naiiyak na sabi ko dito

"I love you precious. Yes i do. Simulat sapol mahal na mahal kita. Please accept me" pag kasabi nya nyan bigla syang lumuhod.


"H-h-hey! Stand up! You making scene here. Nakakahiya" sabi ko rito tinawanan lang naman nya ko.

"Hahaha. Wag kang mahiya. Ahem. I love you precious and I really do. Simula ng makita kita dun na nagsimulang tumibok ang puso ko sayo. Yes it's sounds chessy but hell I don't care! Kaya nung gabi na umuwi ka nagalit ako feeling ko pinagtaksilan mo ko kahit na binigay ko na sayo lahat lahat. My mind, body, heart, and soul! Di mo alam ng pag alis mo ay sinundan kita pero dahil sa galit ko pinabayaan kita. Yes im so bastard that time para pakawalan ka pa. Tss. And then next i know im with martha. I don't know how. Kahit kasama ko sya ikaw ang nasa isip ko. Ikaw lang. Kaya naman ng paguwi mo dito sumaya ako pero may kasama kang lalaki kala ko kayo na at may anak na kayo but fuck! Im so lucky bastard sakin ka na nga kinasal may anak pako sayo. Im so lucky right? Ahem. So precious kyle jung - smith. Will you marry me again? "

"Honestly? Galit na galit ako sayo hanggang ngayon naman e. Pero anung gagawin ko kung mahal na mahal kanng puso ko? Anong gagawin ko kung kailangan ng mga anak naten ng isang ama? And to inform you and to people here. Im not precious kyle jung. Inampon lang ako at ang totoo kong pangalan ay scarlete kyle horrison and yes seab horrison is my twin brother. Hahaha. So for you question mr. Smith? Hmmm.











































Yes! I will marry you again. I want to be scarlete kyle horrison- smith" nakangiti kong sabi sakanya.



"Yes!" Sigaw nya sabay yakap sakin at pinaikoy ikot ako sa ere may narinig naman akong nag palakpakan diko namalayan na madami na palang nanunuod samin. Nakita ko sila martha at sean hawak ang mga anak namen and then they mounted "congrats " I mounted "thanks" to them.





Habang nagkakasiyahan kami may narinig kaming punalak pak. At tumatawa. Nakakangilabot sya


"HAHAHA. Nice scence mr. Smith and ms. Horrison or i say mrs. Smith? Hahaha. Wag kayong pakampante okay? " lumapit ito sakin sabay hawak sa pisge ko tinampal naman ito ni devin.

"Possessive eh? Anyway mr. Smith bantay bantayin mo tong misis mo baka makuha ko to. By crook or by hook. Remember that mr. Smith" sabay alis nya narinig ko naman nag mura si devin.



Hay. Sino ba yun? Takte kakatapos lang ng lahat meron nanaman?





To be continue

Married to a mafia bossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon