precious povdiko maisip na nagawa namen yun pero ano pabang iaarte ko eh kasal namna na kami.
ambango talaga ng luto ko. ang niluto ay adobong manok wala kasi si devin nasa opisina nya. kaya dadalhan ko nalang sya ng pang lunch nya.
nakasakay nako sa taxi papunta sa opisina ni hubby. sana okay lang sakanya yung lasa nito.
pagkababa ko agad naman akong pumunta sa loob ng opisina nya nadatnan ko dun si
martha? anung ginagawa mo rito? kala ko nasa korea kana?
tanung ko saknaya. yes andito si martha
ah? ano k-kasi may project kami ni devin eh.
kinakabahang tanung nya.
aah.
tanging sabi ko nalang sakanya. mukha kasi syang inis na parang kinakabahan
sige devin. aalis nako yung sinabi ko sayo tungkol sa project ah?
paalam nya kay devin. yap kay devin lang ako tong kaibigan pero kay devin lang sya nagpaalam
di naman sya pinansin ni hubby. huh! buti nga sakanya. ay bad precious kaibigan mo yun wala namang ginagawang masama sayo yung tao e. wala nga ba? kaibigan nga ba?
ay ano ba tong pinagiisip ko.
bat andito ka precious?
tanung ni devin. serciously? galit ba sya sakin?
dinalhan kita ng lunch e.
sabi ko sakanya
i already have lunch with martha a while ago.
tanging sambit nya.
aah. sige
sabi ko sabay labas ng opisina nya. hinihiling ko na sana sundan nya ko. pero walang devin na nagpakita. pero nagtataka ako dun sa sinabi nya kanina. nag lunch sila ni martha? lunch nga lang ba? haist ano ba yang pinagiisip mo precious? martha is your friend wala namang gagawing masama yun sayo. bestfriend kami right? right? haay. bibigay ko nalang tong pagkain sa mga batang kalye at umuwi wala naman akong napala. siguro mas masayang ka lunch si martha kaysa sakin? tss. ano ba precious? kaibigan mo si martha stop thinking non sense.
*****reaction? commen
BINABASA MO ANG
Married to a mafia boss
RomansaPrecious kyle jung -19 years old -half maldita -half mabait -rich -beautiful -sexy -hot -mafia boss Mark devin smith -19 years old -no emotions -richest -handsome -hot -mafia boss -OBSESSED