chapter 26

7.5K 201 33
                                    

devin pov~


fuvk this life. what have i done? Im a mess.

Agad akong umalis sa bahay at hinanap si precious pero wala nakong nakita.



Isang araw na syang wala pero puck diko parin sya mahanap. Hindi naman ako nagpapatulong kila jazen and kay jaz kasi alam kong busy din yung mga yun.

Pero? Bakit ko ba hinahanap yung slut na yun? Ah. Syempre dala dala nya yung anak ko. Pagkapanganak nya ilalayo ko sakanya yung anak ko. Peste kasi yung nanay nya hindi makuntento sa isa. She's a slut, whore.

Pano ko nakuha yung picture na yun?

*flashback*
Pauwi na sana ako ng biglang tumawag si martha sakin

*yes?*
Medyo mailap ako sakanya kasi nga sya yung nanghalik sakin. Diko naman alam na sya yun and nag sorry na din sya lasing lang daw sya that time kaya nya nagawa yun pinatawag ko naman na sya.

*nakita ko asawa mo devin, may sinakyan syang sasakyan and alam kong hindi sayo yun. Naghahalikan pa nga sila sa loob*
Agad naman akong napakunot yung noo sa sinabi nya

*what? Baka naman nagkamali ka lang martha, nasa bahay lang naman sya*

Sabi ko

*well baka nga pero check mo rin kung nasa bahay mo nga sya*

Pinutol na nya yung tawag agad naman akong umuwi pag uwi ko wala nga dya dun kaya agad akong kinabahan. Nag dial nako ng kung sino sinong relatives nya kahit magulang nya pero wala naman daw sya hanggang sa may isang envelope na nagpadala daw sakin.

Pagbukas ko agad akong nagalit. Sya yun may katalik syang ibang lalaki habang ako eto nagaalala sakanya. Diko makita yung mukha nung lalaki kasi naka mask to.

Arrgh magbabayad sya. She's a slut whore.

*end of flashback*

Dina dial ko naman yung number ni martha aayain ko sanang mag lunch. Better if i find a new woman.

*yes?*
Tanung nung sa kabila

*are you free today?*

*yes.*

* ayain sana kita maglunch if okay lang*

*sure*

Sagot nya agad naman akonh nagbihis at nagpunta dun. I don't care Bout kay precious and to that baby baka nga di pa akin yun e. Remember she's a slut.




*****
How was it? Reaction? Hahaha. Ngayon alam nyo na guys. Next chapter will be there new life. Abangan nyo nalang po.

Married to a mafia bossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon