chapter 23

7.8K 168 23
                                    

* woop! sorry ngayon lang nakapag update di naman aksi ako nag update pag thursday right? so 866 words for this chapter. arigatou*

precious pov


alas dyes na ng makarating sa bahay si devin ang oras talaga ng uwi nya alas otsyo kaso anung nangyari?





hubby? bat late kanang umuwi?

tanung ko rito tinignya lang nya ko at nilagpasan agad ko naman syang nilapitan kaso tinangal naman nya yung kamay ko.


hey? ano bang poblema mo?

tanung ko sakanya


not now precious.

taning sabi nya lang at tumalikod ng higa.


pero dahil sa makulit ako kinulit ko sya about dun. pero tanging sabi nya lang ay wala hanggang sa sigawan nya nako.





I SAID IT'S NOTHING CAN YOU PLEASE SHUT THE FUCK UP?

sigaw nya sakin. naramdaman kong uminit yung sulok ng mata ko


a-aah okay.

yun lang yung nasabi ko sakanya sabay higga at umiyak n tahimik. bakit ba sya ganyan sakin? may nagawa ba akong mali? o baka naman may mahal na syang iba?


matulog ka na muna precious bawal sa buntis ang naiistress.





*kinabukasan*

pagkabangon ko agad kong tinignan kung andito sya sa bahay. pero nalaman kong wala sya at nasa office nya ito. wala naman akong magawa kundi ang magmukmuk dito sa bahay.


tumunog yung phone ko agad ko itong tinignan at nalaman kong si martha pala ang nagtext.

*martha*

(bessy? are you free right now?)

*meh*

(yes bessy baket?)

*martha*

(let's meet in barcoo.)

*meh*

(sure. punta nako)


pagkababa ko ng phone agad naman akong kumuha ng damit at sinuot ito.





ng makarating ako dun nakita ko syang nakangisi na para bang may masamang plano.





hi bessy

sabi ko


oh hi. drinks?

tanung nya agd naman nyang binigay yung drinks na color black. what the ef? what kind of drinkc is it?


ano. no thanks nalang bessy.

alinlangan kong sabi sakanya


hay nako bessy hindi naman kung anu yan it's a grapes okay? ganyan lang yung kulay.


napatango naman ako at agad ko itong ininum pagkainum ko mga ilang sandali pa





*everything went black*





nagising ako sa isang di kilalang kwarto. hindi ko to kwarto. asan ako? pagtingin ko sa loob ng kumot naka undies naman ak at ramdam kong walang nangyari sakin.


napatingin naman ako sa side table may pictures ito ni








JANZEN?!!

kulot kong banggit napatingin naman ako sa isang pinto na bumukas alam kong panyo iyunat nakita kong lumabas si janzen na naka towel lang. wala namang nangyari samin ah? alam ko yun ramdam ko!


agad naman akong nagbhis at umalis may sinasabi pa sya he's enjoyin last night eh wala namang nangyari samin.








pagkarating ko sa bahay lahat gulo gulo yung dating sofa na maayos ngayon nakataob na yung t.v sira na lahat gulo gulo napatingin naman ako sa kwarto ng may narinig akong nabasag





pagbukas ko nakita kong nakaupo si devin agad naman syang napatingin sa gawi ko at tinignan ako ng masama agad syang tumayo at humarap sakin naiiyak ako sa itsura nya mukha syang preso. gulo gulo yung buhok yung damit na sira sira.





may hinagis sya sa mukha ko na naging sanhi ng pagka galos nito sa iba't ibang parte ng mukha ko tingin ko pictures ito agad ko namang dinampot ito at tinignan





it can be!


h-h-hindi ito totoo devin.

sabi ko saknaya yung nasa pictures lang naman ay ako at si jazen na nakahiga sa kama na prang may ginagawa kami


what? hindi totoo yan? eh anu yan? sige nga





totoong ako to at si jazen pero wala kaming ginagawa nyan.





talaga? wala kayong ginawa? eh bat nakaubad ubad kayo dyan? yan naba ang bagong usong damit?

nangingingil na sbai nito skain. umiiyak nako nito





i can explain!

nanginginig na sabi ko rito.


talaga? sige nga you explain

mapanghamin na sabi nito sakin


umalis ako nun sa bahay kasi nagtext sakin si martha pumunta daw kasi sa barcoo na cafe pumunta naman ako dun tapos may binigay syang black na drinks sakin. pagkainun k nun wala nakong maalala nagising lang ako sa kwarto ni jazen na ka u-u-undies lang.

anginginig na sabi ko dito





huh! at talagang dinamay mo pa si martha ah?

nangingingil nitong sabi





eh totoo na-----

diko na natapos yung sasabihin ko ng malasahan ko yung dugo ko sa labi last time i check na may sumampla pala sakin at si devin iyun.





sinabi ni martha sakin na sumama karaw sa isnag lalaki at si jazen yun tinatawag ka nya at sinabing magagalit ako pag nalaman ko yun pero anung sabi mo precious? you don't fvcking care bout me!

galit na sabi nito sakin at dinuduro duro pako nito





pero mali---

diko nanaman natyloy yung sasbaihin ko dahil may dumapo nanamang kamay sa pisnge ko napaiyak naman ako nakita kong lumambot yung explesyon nya pero ng mapatingin sya sakin naging galit nanaman ito.





GET OUT OF MY HOUSE! I DON'T NEED A PROSTITUTE WIFE!

sigaw nya sakin tama na ang sakit na. kala ko ba mahal nya ko? bat sya ganito? bakit ginaganito ako ni martha? anu bang gusto nya?


agad naman akong humarap sakanya ta marahas na pinunasan yung pesteng luha sa pisnge ko





TALAGANG AALIS AKO DITO! AALIS AKO SA BUHAY MO! EWAN KO BA KUNG ANU YUNG PINAKAIN NI MARTHA SAYO AT NAGING GANYAN KA DEVIN! HINDI NA IKAW YAN. HINDI NA. MAGSAMA KAYO NG MARTHAROT NA YAN!AT WLA KA NA PALANG KARAPATAN SA BATANG DINADALA KO. AKIN LANG TO, GUMAWA KAYO NG ANAK NYO NI MARTHAROT MO NA YAN.

sigaw ko saknaya sabay takbo paalis ng bahay NYA.





takbo lang ako g takbo hanggang sa














may nakita akong kotseng papunta sa dereksyon ko pero





























*everything went bank*

Married to a mafia bossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon