Kent Pov.
"Oh! Nandito na pala ang magaling nating kaaway eh!!" Sabi nung gusgusing bata ano kami close haha
"Oo nga pre naduduwag ata dahil sinaktan nya pa ang walang kalaban laban na kaibigan natin" tsk daming sat sat
"Chill lang mga bro baka naduduwag satin tingnan mo di makapag salita.Ano suko ka na ba?" Haha ASA
"Hindi paba matatapos ang sasabihin nyong lahat. -_-"
"Eh siraulo ka pala!" Susuntukin na sana nya ako pero nailagan ko at sya ang sinutok ko sinipa ko namn ang sunod na mga susuntok sakin madami dami rin sila ilan lang kami tatlo pero wala samin ang bilang ng kaaway basta't tulong tulong kami. Yung iba pa naming kagroup wala dito nasa ibang hide out kung baga kami ang namamahala dito yung iba sa iba nman. Alam kong dati ko pa gusto umalis pero isang sikreto muna ang mangyayari para makaalis ka ng buhay dito...Patay kung patay ang pipiliin mo buhay o buhay ang mas pipiliin mo malimit pag aalis ka dto sa samahan namin may isang mamamatay. May isang makakaalis minsan lahat patay, lahat alis pero daretsyo kabaong. Mahirap ang patakaran dito lalo na pag nalaman ng mga kaaway nyo ang kahinaan nyo.
BOGSSHH "Sh*t masakit yun ha! Ugh! " sinuntok ko yung lalaking nakasuntok sakin.
"Ano tol ok na ba lahat." Sabi ko kay terrence
"Ok na !!" Thumbs up tsk
"Tawagin mo sila Lance at Max ILIBING NA YANG MGA YAN"
"Masusunod hahha"
Umalis na ko pag katapos kong maayos ang prob. May pasok pa ko at may practice ng basketball.
"Ahh!! Nandyan na si fafa Kent"girl 1
"Wahh!! Oo nga" girl2
"Girls akin lang sya ha wala ng makakaagaw sa kanya." Girl 3
Sa inis ko hinarap ko sila.
"You want to die!? "
"Hi-hindi" girl 3
"Tara na kasi" girl 1&2
Tsk kelan kaya babae naman ang matatakot sakin tsk
"Iba na talaga pag gwaping tol hahha" Bryle
"Ang bilis mo ah"
"Syempre si terrence na ang nag asikaso alam mo namn yun pati di muna raw sya sasali sa basketball"
"Bakit namn?"
"May chicks eh kailangan daw muna nya ng exercise hahaha"
"Hahaha tara na nga mamaya na natin asikasuhin ang chicks mamaya gimik tayo"
"Sige ba" bryle..
Phoebe Pov.
"Bakla san ka ba galing?alalang alala ako sayo?"
"Pede bang mag pahinga muna masakit ang ulo ko."
"O sige.. Twagin mo ko pag kailangan mo lang ako"
"Sige"
Nag punta na ko sa kwarto ko nalulungkot ako naiiyak ako...Kasi akala ko sya na yung IDEAL BOYFRIEND KO yun pala. Hindi may mga katangian man syang gustong gusto ko pero nun narinig ko na parang ang babaw babaw ng tingin nya samin nasktan ako ng sobra kahit yung payong wala sa knya di kya itinapon nya.? Ang sama nman nya grabe lang huhuhu di ko na yata kakayanin kapag nakita ko pa ulit sya. Baka pati mapahiya nanamn ako kagaya kanina ano ano ang nasabi ko haist namn tsk kaasar.
Makatulog na nga lang ulit may pasok pa ko mamaya eh maaga aga pa namn kaasar talaga.
---
YOU ARE READING
My Ideal Boyfriend ✅Completed!!
Teen FictionLahat tayo may ideal boyfriend yung pogi,mabait,maputi,matangkad,magaling sa sport,at lahat lahat na ng positive. Kung may negative man ay yung gangster yung boy na babaguhin ng girl lahat yan gusto natin pero di natin akalain na sa lahat ng imahina...