Chapter 39: MIDB

2.8K 68 0
                                    

Kent Pov.

When I'll go home it's early in the morning. So I guess I can made some breakfast to my wife.

I finish it and grab some flowers to surprise him... I know I have a lot time to waste in my business so I need to give this time in my family I guess?...

"Good morning sweet heart" (with smiling face.)

"Where have you been? I can't call you, even texting you., you didn't reply at me.? "

"Shh.. eat you're breakfast and get some dress up. "

"Bakit? San tayo pupunta?"

"We have family bonding. "

"Oh? How's your business.? "

"Its good.  Don't mind them bryle and Terrence can handle it."

"OK.  Kainin ko muna to ha...San mo ba balak pumunta ngayon?"

"Hmm..i dont know but, because it's Sunday do you want to go in the church and say thanks for God?"

"Sure bakit nman hindi diba....I loveyou somuch daddy."

"I loveyou more mommy."

"So how's my baby are you both ok?"

"Ah oo dumating si mama nasa guest room."

"Where's Julian?"

"Yun nga pinag tataka ko eh simula nung nanganak ako nawala na yan si julian nandun namn ung mga gamit nya. Hindi kaya may masamang nangyare kay julian? Oh my gosh dhie pahelp ka namn hanapin si julian please kinakabahan na kasi ako na baka may nangyare na dun eh."

"Don't worry i'll call my workers to find julian.".

"Thank you dhie umwuah" kiniss nya ko

"I loveyou."

------

*calling*

"Hello?"

"Hi my dear."

"Ciline?"

"Natatandaan mo papala ako kent. Kamusta ang pamilya mo buo paba?"

"Alam kong alam mo na ikaw ang kumuha kay julian."

"What a nice job kent. Isa ka talagang mafia boss."

"Wala akong panahon para makipag biruan sayo ciline. Kung ano man ang kailangan mo sabihin mo sakin. Wag mo ng idamay ang kaibigan ng asawa ko."

"Oh!? Pano ba yan ikaw ang kailangan ko. At bakit ko pakakawalan to sumama na sya samin. Ang hindi nya alam na pag nakaapak sa teritoryo ko eh kasama nanamin. Kaso masyadong magaspang ang ugali nito manang mana sa kaibigan nya magaspang ang mga ugali."

"Frvck!!!, let go of her!!"

"Chill kalang my dear baka di ako makapag pigil makalabit ko ung baril na hawak ko. Hahahahaha"

"You such a slut bitch!!!!"

"Hahahaha babye!"

"Tsk!"

"Kent"

"Hon kanina kapa ba?"

"Hmm..Oo sob* na..nakidnapped si julian."

"Shh stop crying he will be alright babawiin natin sya ok."

"Oo hindi na ko iiyak."

"Alam mo namn na ayaw kong umiiyak ka."

"I loveyou."

"Iloveyoumore mommy "

"hehe mommy talaga."

"Haha oh come one. Kunin nanatin si ethan let's go to the church."

----
Marc Pov.

Matagal tagal narin akong nag paplano para makuha si phoebe sa kamay ng mga CHAVEZ!! ngayon na ok na ang lahat at alam kong kaya ko ng kunin si phoebe sa knya magagawa ko na lahat.

"Marco iset mo lahat pati ang mga papeles para makapunta sa new york."

"Yes sir."

Bukas na bukas din kukunin ko na lahat lahat ng inagaw mo sakin kent. Ang magulang ko ang step sister ko. nag tataka siguro kayo kung bakit ko sinabing inagaw nya ang magulan ko. Dahil ako si MARC CHAVEZ AT HINDI AKO SI MARC FUENTES. ISA AKONG CHAVEZ NA PINAAMPON NG MGA MAGULANG KO SA ISANG FUENTES dahil sa lagi akong nag kakasakit. 3 yrs old ako nung iniwan ako ng magulang ni kent sa mga fuentes dahil mamatay na daw ako at hindi nila ako kayang buhayin. binago nila lahat maliban sa pangalan ko 3taon ang agwat ko kay kent at hinding hindi ko mapapatawad si kent sa mga ginawa nya sakin. Lahat nalang kinuha nya pati ba namn ang babaeng mahal ko kukunin nya sakin. Lahat ng kinuha nya unang naging akin.!!!!

----

SUPER DUPER LATE UD SORRY GUYS.

My Ideal Boyfriend ✅Completed!!Where stories live. Discover now