Phoebe Pov.
Mabilis lang kami nakarating sa pupuntahan Daw!! Namin dahil mag uusap kami. Eh pano yun inaantok na nga ako kanina pa ko hikab ng hikab dito no.!! Basta matutulog ako sa ayaw at gusto nya.
"Try! To sleep and i'll kill you."
Nagising ako sa sinabi nya ah!!! Nakakatakot namn to!. Kailangan kong makatakas dito ayoko pang mamatay. Tatalon nalang ako.
"Ahhhhhhhh!!!!"
"Phoebe!"
"Waaaaahhhhh!!!!!!!"
"Sh*t what's happened?"
"Panaginip lang lahat?....A..akala ko pa-papatayin mo ko?"
"Do you think I can do that?"
"A..Akala ko kasi may gagawin kang masama sakin.!"
"Tsk...Wag ka kasing matulog. Para makapag usap tayo at para di ka managinip."
"Tsk inaantok na nga ako eh >.< huhuhu"
"No!!....Tara."
"Teka san nanamn ba tayo pupunta?!"
Kainis naman oh! Masyado namn tong travelers mahilig mag travel at takenote sinasama pa ko eh wala namn akong hilig mag gala no! Hindi ako aso DUH!!
"Aaaahhhh...nFdjdjsdhjxc!!"
Ano yun bakit may putok ng baril?.
"Shh! Just keep quiet. Wag kang aalis dito.. Tandaan mo WAG KANG AALIS DITO...."
"San ka pupunta? Wag mo kong iwan pls. Baka mabaril ka."
"Trust me.!"
"Bumalik ka pls."
Tumango nalng sya.. natatakot ako kaso kailangan kong maging matapang eh! Baka makita nila ako. *sob a..ayoko ng ganto *sob.....
----
Kent Pov.
"Sh*t hindi ko alam na may mangyayaring ganito. Kasama ko pa namn si phoebe."
Pumunta ako sa pinag taguan namin ni phoebe kanina. Nasan sya.? Tsk yung babaeng yun. Da*n it
"Christine!!!"
"K..Ke..Kent!! *sob"
"Sh*t where are you! I said! don't go anywhere!!"
"KENT *sob Tulungan mo ko!!!"
"Nasan ka ba fr*ck!"
"WAAAAHHHH!!! Daga daga!!!"
"Sh*t akala ko kung ano na bat ka kasi umalis dun sa pinag taguan mo!?"
"Baka kasi may makakita sakin kaya umalis ako pati natatakot ako ayokong may makitang taong nabaril. Ayokong maulit yung nangyari sakin dati."
"Bakit?? Ano bang nangyari sayo dati.?"
"Wala *sob ayoko ng pag usapan eh!.. Kaya sana wag mong itaya yung buhay mo kasi..."
"KENT!!"
"TOL!! ASAN KA!!"
"Tara phoebe."
---
Phoebe Pov.
Hinawakan ni kent yung kamay ko bakit ganun iba yung nararamdaman ko natatakot parin ako kaya tinanggal ko yung hawak ni kent sa kamay ko.
YOU ARE READING
My Ideal Boyfriend ✅Completed!!
Teen FictionLahat tayo may ideal boyfriend yung pogi,mabait,maputi,matangkad,magaling sa sport,at lahat lahat na ng positive. Kung may negative man ay yung gangster yung boy na babaguhin ng girl lahat yan gusto natin pero di natin akalain na sa lahat ng imahina...