Chapter 2: MIDB

7.1K 162 7
                                    

Kent Pov.

Im Nathaniel Kent Chavez 19 years old sa Easton University. Sporty,Playboy and cold guy ng campus madaming takot sakin at kahit isa walang lumalapit na lalaki sakin maliban sa mga tropa ko at kasama ko sa group namin. Sabihin nanatin na parang gangster ako pero hindi ako ganun kasama. Sinasaktan ko lang ang dapat saktan at ililigtas ko lang ang dapat iligtas.

Bogssssshhh!!!

"ANO HA! Kakasa kapa" sabi ko dun sa lalaking mukha namng patpatin habang hawak hawak ko sa polo nya.

"Hmm..( smirk) yan lang ba ang sasabihin mo NATHANIEL KENT CHAVEZ??"

"Eh!! Siraulo ka pala eh!!" Gag* pala to eh sinapak ko ng malakas haggang sa mag taob at dumugo ang gilid ng labi nya.

"Wala ka na bang alam na gawin? Kent ang mambugbug at mag yabang.? Bakit dahil ba dyan sa mga tropa mo at dahil dyan sa grupo mo?...Akala mo ba matatakot mo ako sa pa ganyan ganyan mo ha. Kahit anung gawin mo AKIN PARIN ANG GIRL FRIEND MO!!"

"PUT**G I*A mo pala eh!! Kapag di mo pa sinabi sakin kung ano ang ginawa mo kay Ciline!!! PAPATAYIN KITA!....Tandaan mo yan Gian" tinulak ko na sya at saka umalis pero palabas na sana ako ng mag salita ulit tong ugok na to.

"Hahaha (smirk) di mo ba balak makinig man lang sakin kung ANO ANG NANGYARI KAY CILINE?"

Di nalang ako umimik at tumingin ng masama sakanya.

"Alam kong mahal na mahal mo parin si Ciline kahit Wala na sya."

"Anong ibigmong sabihin.?"

"Patay na si Ciline. Haha nakakatawa diba...Ang minamahal ng mga tao sa campus natin at ang sikat sa campus natin ay may itinatago palang kalambutan ng puso nya. Akala siguro ng mga tao dun isa kang cold,playboy at walang puso dahil dyan sa kaangasan mo. Di nila alam na ang pinakamamahal nilang Nathaniel Kent Chavez ay nakakaawa ng tao dahil sa nawala nyang girlfriend. Na kahit minsan di nya naipag tanggol samin."

"GAG* ka anung ginawa mo sa GIRL FRIEND ko?" Sinuntok ko ulit sya dahil sa inis ko.

"Natatandaan mo kent nung gabing nag away kayo dahil sakin?. Dahil sa nag seselos ka?,Dahil mas magaling ako sayo.....NANG INIWAN MO SYA sa madilim na lugar.?....Palasamat ka nung mga araw na yun nandun ako para kunin sya. At pag NASAAN (smirk)"

Sinuntok ko pa sya ng paulit ulit haggang sa di ko na mapigilan ang sarili ko at paulit ulit ko syang sinuntok.

"KENT!!!" Sigaw sakin ni bryle

"Tama na yan Kent baka nakakalimutan mo na di tayo pumapatay. Alam natin na intensyon natin na pumatay pero hanggang isip lang yun at di natin ginagawa." Awat naman sakin ni Terrence

"LAYUAN NYO NGA AKO TERRENCE AT BRYLE KUNG AYAW NYONG AKO ANG MAKALABAN NYO!!" Galit kong sigaw sa kanila dahil inawat na nila ako sa pag suntok kay Gian.

"Ano kaba pre!! Wag mong sirain ang pangalan mo dahil sa pag patay mo dyan kay Gian." Sabi sakin ni Terrence kahit pala gag* to may nasasabi din palang mabuti

"DAHIL PINATAY NYA SI CILINE!!.... pinatay nya ang taong mahal ko pre! Kung ikaw ba ang nasa sitwasyon ko di mo ba ipag tatangol ang mahal mo sa mga pumatay sa kanya. Ng dahil sakin pre namatay si Ciline (tumulo na ang kanina ko pang pinipigilang luha) kung hindi ko sana inaway si Ciline hindi sya masasaktan at kung di ko sya iniwan di sya makukuha nila bryle."

"Pre di mo kasalanan ang lahat. Ang kasalanan mo lang ay yung iniwan mo sya sa huling pag kakataon ng buhay nya. Sa tingin mo ba magiging masya sya kapag pumatay ka ng tao sa dahil sa kanya. Kahit namn playboy ka at kahit di mo pinaramdam na mahal mo si ciline dyan sa loob ng puso mo minamahal mo sya."

"Tara na pre baka magising pa tong ugok na to." Sabi ni bryle at nag alisan na kami kung saan ko binubug si si gian.

....

My Ideal Boyfriend ✅Completed!!Where stories live. Discover now