Phoebe Pov.
Bakit sa lahat ako pa ang kailangan mahirapan. Nung nag pacheck up ako. Hindi ko inaasahan ang ganung sitwasyon ayoko mang tanggapin pero wala akong magawa kundi ang tanggapin kung anung meron sakin. Masakit man pero nandito na eh! Hindi lang appendix ang meron ako pati narin ang ulcer hindi ko alam kung anung problema ng tyan ko at kung bakit ako nag karon ng ganun. Buti nalang di gaanong kalala ang sakit ko. Alam ni marc yun kahit ayokong malaman nya. Kaya ito kami ngayon kailangan muli mag patingin kasi sabi ni doc. Every week kailngan kong mag pa check up pero di namn whole year or for life time. Hanggang sa maging ok na ko.
Marc Pov.
"Kuya pls let me go I want to see him."
"No!!"
"Why? Kuya why??!!. I need you to explain what is really happen and I want to understand. Why all this time you didn't let me to go out in this house!!"
"Bakit ba ang tanong mo ha!!!. If I said No!!..NO!!! JUST UNDERSTAND !!."
"Pano ko mauunawaan kung di mo pinauunawa sakin. Kuya namn ngayong tinanggap ko na kapatid kita. Sana tanggapin mo din na hindi mo ko kailanman maikukulong dito sa bahay na to. At kuya may iniwan akong taong nag mamahal sakin at ang buong pag kakaalam nya ay wala na ko."
"This is the last answer I need to ask. If you think why I need to do this.? It because this is for you. You don't have to come back of that boy cause he forget you. Don't you see he didn't protect you all that time he didn't love you. You love her and that is bullsh*t. I thought your smart but in that LOVE your stupid."
"(sob) Hindi yun mangyayari dahil mahal nya ko.!!!"
"Don't presume that he love you cause he didn't. He just playing with you (smirk) stupid little sister."
(SLAPPP!!) Pag pasensyahan na po di ko po alam kung anung sound nun eh hehe.
"Sobra kana sana di nalang kita naging kuya. Sa bagay pare-parehas namn kayo eh!!. Ngayon alam ko na kung bakit di nga nya ko minahal dahil wala kayong pag kaka-iba."
"Don't you dare compare me of that stupid boy that you Love before. Cause me and your ex boyfriend are not thee same."
---
Ciline Pov.
Siguro nag tataka kayo kung bakit buhay ako. Dahil totoo iniligtas ako nila marc na tinatwag kong kuya ngayon. Tama mag kapatid kami. Ipinaampon nila ako dahil ayaw nila akong madamay sa mga prob. Nila noon malaki na si kuya kaya di na nila nagawang ilayo sya. Kaya siguro naging ganun din si kuya akala mo sa unang tingin matino pero sa katotohanan may group sya at pangalawa ito sa malakas nung malaman nya na kapatid nya ko. Inilayo na nya ako kay kent at ikinulong dito sa tahimik at malungkot na bahay na ito. Araw araw umiiyak ako dahil di ko na alam ang gagawin ko. Pero lalo lang ako naaawa sa sarili ko nung umiiyak ako dahil kay kent. Dahil iniwan nya ko,dahil di nya ako iniligtas,di nya ko prinotektahan at sa lahat di nya ko minahal. *sob* a-ayokong ng umiyak. Pagod na ko pa-pagod na pagod. *sob*
----
YOU ARE READING
My Ideal Boyfriend ✅Completed!!
Novela JuvenilLahat tayo may ideal boyfriend yung pogi,mabait,maputi,matangkad,magaling sa sport,at lahat lahat na ng positive. Kung may negative man ay yung gangster yung boy na babaguhin ng girl lahat yan gusto natin pero di natin akalain na sa lahat ng imahina...