Terrence Pov.
Ehem!! alam ko na alam nyo na di nyo pa ko talagang kilala dahil ang tanging alam nyo lang ay isa akong varsity,playboy,seryoso at tahimik na tao. Pero kahit ganun ako kaseryoso di ibig sabihin na wala na kong social life dahil una palang PLAYBOY na ang alam ng mga babae sakin. Ang pamilya namin ay isa sa mga matataas na may company sa mundo. Matino namn daw ang pamilya namin noon tahimik ng mag karon kami ng kakompetensya. Ang mga Fuentes family familiar ba? Oo dahil mga magulang ni marc ang kakompetensya namin noon. Hindi ko alam ang tungkol sa kabataan ni papa hanggang sa may tinawagan sya ang Chavez family at sila kent yun. Mag kababata na sila noon palang hindi na sila nawalan ng koneksyon umpisa palang pero tahimik at misteryoso si papa pag kinakausap nya ito. Si mama namn na akala ko walang alam yun pala alam na alam. Hindi nila masabi dahil ayaw nila akong madamay kung sakaling kailangan nilang lumaban para makamit ang pagiging Mafia. Sa una hindi ako naniniwla dahil wala namn kaming ka armas armas o ano man na ipinakikita ni papa pero di ko alam sa tinagal tagal ng panahon. Meron pala kaming isang taguan na kahit sinong tao di ata malalaman na merong isang malaking kwarto dun na pinag tataguan ng mga baril,bomba at kung ano ano pang armas. Nagulat ako ng pinakita ni papa yun sakin pero sabi nya masasanay din daw ako. Di ko namn alam na si kent at bryle ay alam na ang tungkol sa mafia. Kaya nung kinuwento ko sa knila kung ano ang nalaman ko pinag tawanan lang nila ako. Hanggang sa nag sama sama na nga kami mag kakalapit ang bahay ng magulang namin sa US at meron kaming tag iisang company sa ilang bansa. Pinalago muna nila yun bago ibigau at ipangalan samin dahil alam nila na di na imposible ang maging katulad namin sila.Ngayong alam nyo na ang kwento tungkol samin na hindi kami ganun kasama. Ika nga nila don't judge the book by its cover. Dahil hindi porket ganito kami hindi na kami nakakaramdam.
----
Phoebe Pov.
Mga ilang buwan na ang nakakalipas pero nag tataka ako kung bakit di pa ko nag kakaron kung regular namn ang period ko. Malimit narin akong mainis,mahilo at mag suka. Di ko pa nasasabi kay kent dahil baka mag taka namn sya."Hey love are you alright?"
"Yeah pero gusto ko kumain ng Grapes?!!"
"Oh! Ok i'll get you some grapes my queen "
"Thanks." Now a day mahilig na ko sa mga prutas lalo na sa mga sweet and maasim. Ewan ko kung bakit tas naiinis ako minsan kay kent. Siguro kailangan ko na mag patingin sa doctor.
Tumakbo ako sa banyo dahil nakaramdam ako ng pag susuka at hilo. Nakita ata ako ni kent kaya sinundan nya ko.
"Hey! Nung isang araw ganyan ka din ah!...Ok kalang ba? Gusto mo na bang mag patingin."
tsk kainis naiiyak ako huhu..
"Sob* kent huhu sob*"
"Oh?! Bakit ka naiyak? What's the matter?"
"Kent sob* huhu..Hindi ko alam kung bakit ako naiyak huhu.."
"Ha? Tara na kaya sa doctor."
"Pedeng mamaya nalang."
"Sure Wife what ever you want."
"Pumasok ka muna dyan sa shower."
"What?!..Anong gagawin ko dyan?"
"Sige na pumasok kana ayoko kasing nakikita at naamoy ka baho baho mo.!!" Kainis nman ayaw pang sumunod.
"Kakaligo ko lang phoebe pati bakit ayaw mo kong makita?"
"BASTA!! HINDI KO ALAM AYAW KITANG MAAMOY AT MAKITA KA DYAN KA LANG!! PAG IKAW LUMABAS HINDI KITA PAPANSININ.!!"
"Tsk!! Fine fine."
"Good" lumabas na ko at masayang kumain ng grapes yehey ubas ubas ubas
---
Kent Pov.
*calling*
"Hello?"
"Hi babe can you remember me?"
"Who are you? If this is prank i dont want to waste my time for you."
"Wait wait wait!! This is not a prank call Mr. Chavez see im back...Hindi mo ba ko na miss? Or something."
"Are you kidding....Why should i miss you di nga kita kilala."
"Im Ciline kent."
"Haha so your Ciline.?...You know what!..The ciline i love before is not like you. She's dead and if you are ciline she can't be like you. A bitch and slut girl i talk to. So stop calling me i have my wife and don't you ever destroy my family cause im the who gonna kill you."
Pinatay ko na ang phone ko pero nag tataka ako kung bakit di pa ko pinalalabas ni phoebe dito. Ano bang nangyayare sa knya last week ganito rin sya ah 1 month and 1 week na nakakalipas naging mainitin ang ulo at ang selan sa amoy.
"KENT!!"
"SH*T what happen?"
"Halika rito tabi ka sakin namimiss kasi kita."
"WHAT?! Are you alright or something? I don't get what's on your mind phoebe. Kanina pinapasok mo ko sa shower at ayaw mo kong palabasin ngayon namimiss mo ko.?"
"Sob* eh..kasi namimiss kita di ko namn alam na magagalit ka.!"
"Im not angry ok. I just want to know what is really happen to you cause i don't understand."
"GURL!!" Sabi nya sino si..hays!! Julian.
"Hey julian."
"Hello haha...Ano na gurl bakit mo ko pinapunta dito."
"Halika dito." Kiniss nya si julian what the!!!!
"What the!! Are you crazy phoebe?.. Last time i check he is gay and im your husband but what are you doing?.. Are you having an affair in your best friend in my house.!!!"
"Yuck gurl anung ginagawa mo?"
"Kasi si kent pinaiiyak ako eh kaya ikaw nalang LOVE ko hehe bleh!!"
"Tsk.."
"Hmm.. phoebe wait ok."
" ok balik ka agad ha."
"Kent let's talk."
"Ok ok"
Lumabas kami at may sinabi sya sakin.
"Napatingin mo na ba sa doctor si phoebe?"
"Nope."
"Ano kaba!! Hindi mo ba nahahalata.? Ayaw ka nya mkita at maamoy ni nag dadrama na nga sayo di mo pa alam."
"Ano bang meron dun?"
"Hays!! 21 kana mag 22 kana nga eh!! 20 namn si phoebe at mag 21 na sya."
"So?".
"Mamaya pumunta kayong doctor pacheck up mo sya. buntis yan si gurl im sure."
"She's pre..pregnant?"
"Ofcourse Mr.Chavez btw i have to go babye.!!"
"Phoebe is pregnant?"
----
Hello po haha nakapag update din. Pls comment, vote and read my story hehe thanks.
YOU ARE READING
My Ideal Boyfriend ✅Completed!!
Teen FictionLahat tayo may ideal boyfriend yung pogi,mabait,maputi,matangkad,magaling sa sport,at lahat lahat na ng positive. Kung may negative man ay yung gangster yung boy na babaguhin ng girl lahat yan gusto natin pero di natin akalain na sa lahat ng imahina...