Phoebe Pov.
Maaga kaming nagsing ni kent para isurprise si baby ethan sobrang saya ng pamilya namin at ayoko ng matapos pa ito. Gusto ko maging normal ang buhay namin yung walang kaaway at walang kalaban. Tapos na ang pamilya ko sa malagim na nangyari noon at kung tutuusin ayoko ng maulit yun. Ok na si kent nakakapag lakad na sya may dala kaming balloons and nakahat party si kent. Maya maya nasa loob na kami ng kwarto ni baby ethan and nagising na sya his so cute."Happy b-day baby ethan" masayng bati namn ni kent kinalong ko na sya and ngumiti sya kahit alam namin na di nya pa masyadong naiintindihan ang sinasabi namin.
Mamaya pupunta na kami sa event kung saan gaganapin ang b-day ni ethan isasabay namn nila terrence ang kasal nila at ni bryle. Pag katapos sabay sabay na ang reception.
-----
The wedding
Bryle pov.
Nandito kami sa hotel kung saan kami naka check in este condo pala namin haha. Medyo piling ako dun haha kasama ko si terrence at kent nag bibihis na din sila sobrang ganda ng araw na to.
"Pre baka namn maiyak ka na dyan ha wag ka isip mahal ka nun haha" sabi ni terrence.
"Walangya ka! Ikaw nga kagabi kung makapag isip ka kung sisiputin kaba ni emmerald eh haha"
"Hoy! Kayong dalawa wag kayong kadibdib at wala tayong ganun lanya excited ako eh!"
"Nako kent alam ko namng pakakasalan ml ulit si phoebe eh.!"
"oo nga namn" sabat namn ni terrence
"Kung binibilisan nyo at mamaya mag kakapaguran tayo b-day pa ng inaanak nyo."
"Oo nga naman mag kakapaguran pa tayo haha!" Sabi ni terrence
Sa mga dumating na panahon saming tatlo mag kakasama at mag kakasama parin kami.
----
Phoebe pov.
Andito ako sa condo ni emmerald and viola. Viola nalang nakalimutan ko name eh haha kasama din namn si ethan
"So girl san nyo balak ni bryle mag honeymoon?"
"Kami? Sa France ata ewan ko sa mokong na yun."
"Eh ikaw emmerald san nyo namn balak ni terrence?"
"Di ko rin alam eh masyadong mapag lihim yung dlawa."
"Haha oo nga hayaan nyo magiging memorable ang araw na to" ngiti ko sa kanila.
"Eh ikaw girl san nyo namn balak sundan si baby ethan?"
"Oo nga girl" sabi namn ni emmerald
"Haha ha-ha di ko alam"
---
"Mam ready na po lahat pwede na kayong sumakay sa mga kotse nyo.""Sige" nauna na kami ni ethan para mag hintay sa church. Naka Royal blue ako and si baby ethan din nakasuit naman.
----
ChurchBumukas na ang mga pintuan at sabay pag luwa nito ang dalawang babaeng magaganda isang napakagandang tunog ang naririnig dito sa loob ng simbahan.
Ng maabot na nila ang altar nag simula na ang pag iisang dibdib nila. Napakasaya ng araw na to dahil sa mga espesyal na nangyare ngayon 06-19-17 naganap ang napakagandang araw ang pag iisang dibdib nila at ang kaarawan ng aking anak.
-----
Reception
Kent pov.
Nandito na kami sa b-day party ni ethan kasabay ng reception nila terrence at bryle kaso mukang wala na sila. Dahil sa maagang flight nila papuntang Paris. Mga excited mag honeymoon haha
"Hon lets eat na"
"Sure hon....where's ethan."
"Nandun kena mommy."
"Iloveyousomuch"
"Iloveyousomuchtoo kent."
"Thankyou for giving me a wonderful family."
"Hehe di lang namn ako ah pati ikaw pinag pawisan nga tayo nung ginawa natin si...."
"Phoebe!!!"
"Ay haha peace tayo monster."
"What did you say?!!"
"Haha joke lang froggy!"
"What the!!"
"Haha alis na ko baka mayari pa ko dito eh."
Hinila ko sya at niyapos sobrang swerte ko ng makasama ang babaeng sobrang mahal ko at bumuo ng pamilya.
"Shh thankyou mahal na mahal kita."
"Iloveyousomuch Nathaniel kent Chavez."
"Iloveyousomuchtoo Christina Pheobe Sandoval Chavez."
Madami man ang nangyare sa buhay namin madami mang pag subok na dumating sa pamilya namin di parin kami natinag at buo parin kami. May nawala man samin nasa puso parin namin ang mga taong napalapit samin. Alam kong masaya na sila at alam kong mas magiging masaya at matatag pa ang pamilya namin.
-----
The end
Pag iisipan ko pa po kung gagawa ako ng part two nito.
YOU ARE READING
My Ideal Boyfriend ✅Completed!!
Teen FictionLahat tayo may ideal boyfriend yung pogi,mabait,maputi,matangkad,magaling sa sport,at lahat lahat na ng positive. Kung may negative man ay yung gangster yung boy na babaguhin ng girl lahat yan gusto natin pero di natin akalain na sa lahat ng imahina...