Chapter 26:Midb

3K 81 0
                                    

Phoebe pov.
Simula na ng pagiging Chavez ko hayss.. Ano kaya ang gagawin ko magiging mabuting asawa ba ako o? wala lang...Kasi hiwalay parin kami ng room eh ang alm ko pag mag asawa mag kasama na sa room...Gulo talaga ni boss eh!

Pag kakalabas ko lumabas na din si kent Hmm matanong nga..

"Ke...."

Ayy snober si kuya oh! Bastusan ganun? Nakakaloka kakagising ko lang eh... Hays mapuntahan na ngalang si gurl

Habang nag lalakad ako may napansin akong babae sa gawing kaliwa ng gate dito. Nakashade sya pero bakit parang tinititigan nya ko hmm.. matanong nga pupunta na sana ako dun sa babae ng may humawak sa balikat ko...

----

Julian Pov.

"Gurl dito mo ba talag ako patitirahin..?"

"Oo namn gurl ang ganda na ng kwarto mo dito may cr ka na ha kumpleto na ikaw nalang bahala."

"Oo namn gurl thank you i love you na."

"I love you too gurl basta pag kailangan mo ko nandito lang ako sa loob."

"Go gurl mag papahing na ko."

"Sige gurl night umuah!"

---
Kent Pov.

I can't sleep cause i think...I have a big problem.  What if ciline came back., what would I do?....Forgive him or not.

Hayss i want to be alone to think .....

But while im walking to get out in my room.. I have something to hear and it's, Phoebe's door i know that she's thinking why we need to seperate our room when we are married. BUT that is only a contract and that's contract will be my evidence to not fall inlove with him. I won't let Phoebe to know who is really  me. It's OK if she's only know that I'm a gangster playboy in campus.

Hindi na ako napasok pero si phoebe papapasukin ko nxt semester.

----
Ciline pov.

Nandito ako sa harap ng gate nila kent. Alam kong nakita ako ni phoebe napatigil pa nga sya at mukang pupuntahan ako. (Smirk) isang labas mo lang phoebe makukuha na kita at makakabalik na ko kay kent.

Malapit na sana sya ng makita ko si kent na pinigilan na pmunta dito. Pano sya nakarating agad sa tabi ni phoebe ng di ko napapansin iba talaga ang bangis ng kent ko haha just wait kent i'll be back soon ..(smirk)

*ring

"Hello?"

"Hi ciline "

"Who's this?"

"Haha do you think i'll call you if you don't know me.? Haha"

"Sino kaba?"

"Guess who! Haha don't worry love you will see me soon before you'll die."

"Fr** who are the hell are you!"

"Toot toot time is running love kung ako sayo tapusin mo na mission mo haha."

"Fr**"

Pinatay na nya ang tawag pag katapos nun sumakay na ko at saka bumalik sa office kung saan ako malimit pinpapunta ni kuya...

Sino kaba?

-----

Hello guys late update na huhu busy lang ako but i try to update as soon as possible umwuah!!

My Ideal Boyfriend ✅Completed!!Where stories live. Discover now