Chapter 42:MIDB

2.7K 66 0
                                    

Kent pov.

"Bro!"

"Oh!? Paalis na sana kami para pumunta sa inyo eh!. Kamusta si ethan?"

"Ok namn sya bryle....Si terrence nga pala?"

"Ayun nag tatawag na ng mga tauhan para sa laban natin. Mag uumaga na hindi ka pa nag papahinga."

"Bro! Kaya ko ayokong ipag pabukas pa ito. Lalo na hinahanap na sya ni ethan."

"Ok sige iba na talaga ang nagagawa ng pag ibig. Naging cold suplado at napaka tigasing lalaki. Kahit papano bumalik ka parin sa pagiging matino."

I just smile and realize that he's right Phoebe changed me.

"Thanks bro at pinapangako ko makuha ko lang ang asawa ko at maayos ko lang lahat ng gusot. Aalis na ko sa pagiging mafia boss iniisip ko kung si kuya nalang ang ipapalit ko."

"Ha? Sinung kuya?"

"Si Marc Fuentes."

"Kuya mo yung mokong na yun?!"

"Hmm yup! Pinaampon sya nila mommy nung bata palang sya dahil hindi nila kayang buhayin."

"Ang daming pasikot sikot sa buhay mo kent."

"Hmm i think so haha...Btw si Ciline anung nangyare sa knya?"

"Nandun sa kulungan...Diyos na bahala sa knya."

"Good kahit papano ayoko padin patayin ang dati kong minahal."

"Mr. LOVER BOY  na ba?"

"Haha gago."

"Anung tinatawa tawa nyo dyan!? Baka nakakalimutan nyo si Ms.Phoebe nakidnap.!"

"Terrence nandyan ka na pala."

"Ano tara na bakbakan na."

At umalis na kami isa isa naming kinuha ang motor na gamit namin dati pag lumalaban kami. Maayos at maayos ko to. Sinabi ko narin sa mga pulis na sumunod sila after 1hour. Para sugudin narin sila.

----

"MARC!!!!" Sinipa ko ang pintuan para mabuksan ito at tawagin si Marc

"Nandito kana pala kapatid."

"Wag na nating patagalin ang laban Marc. Ilabas mo ang ASAWA ko!!"

"What if i don't want to. She's mine now!!"

"She's not going to be yours marc. Cause she love's me and not you!!!"

"UGH!!!!" Pinaputukan nya ko kaya nag tago ako shit!! Nadaplisan ako sa braso. Pero wla lang yun kailangan kong lumaban para sa taong mahal ko.

"JUST LET PHOEBE GO WITH ME KUYA!!"

"DON'T CALL ME KUYA! YOU ARE NOT MY BROTHER!!"

"I KNOW IT KUYA MOM TELL ME EVERYTHING!!"

"Ni hindi nyo man lang ako hinanap o kinuha para bawiin sa kanila!!...Akala nyo ba masaya na makita ko kayong masaya! NANG HINDI MAN LANG AKO KASAMA!!"

"Hinanap ka nila mom! Lagi ka nilang binabantayan kaya ng makita ka nilang masaya sa mga fuentes di ka na nila ginulo.!"

"Hindi mo alam kung anung pag durusa ang ginawa nila sakin.!"

"What do you mean?"

"Lagi nila akong binubugbog! Dahil malaki na raw ako at iba na inaasikaso ko! Hanggang sa nag kaanak sila mama! At si Ciline yun kaso tinapon ko si Ciline.. Sa sobrang galit nila dahil nalaman nilang tinapon ko si Ciline! Muntikan na nila akong patayin. Kaya gumawa ako ng paraan para unahan sila. 17 palang ako nakapatay na ko lahat ginawa ko para sakin maipamana ang mga kayamanan nila hanggang sa nalaman kong kasali sila sa mafia World at dun ako sumali! Nang malaman kong ikaw ang mafia boss laking tuwa ko dahil makakaharap ko na ang KAPATID kong nang agaw ng lahat sakin."

"Hindi ko inagaw sayo ang lahat dahil ni minsan hindi sila naging iyo!!" 

At ako naman ang lumabas para bumaril medyo natanaw ko ng di kalayuan si bryle kaya sumenyas ako para paputukan si marc at para makakuha ako ng tyempo para kunin si phoebe sa kinauupuan nito. Pag higit ko kay phoebe ay syang pag dilim ng mga paningin ko pero lumaban ako para sa taong mahal ko. Isa akong gagong tao noon pero ng makilala ko si phoebe nag iba ang paningin ko sa mga babaeng nag hahabol lang sakin noon. Lahat kaya kong ibigay nakakatanga man o sabihin nanating medyo bduy pero pag nag mahal ka minsan nagagawang mong mundo ay dapat tao lang. You can sacrifice all you have, even your life you can give it because you love someone  that you won't to lose it. Tanging iyak lang ang naririnig ko sabay pag dating ng mga pulis ay sabay sa pag bagsak ko.

"ILOVEYOUSOMUCH MY WIFE" and everyone was black.



SHORT UPDATE LANG PO KASI NAWALN AKO NG PHONE BUT NABAWI KO NANAMAN I HOPE YOU LIKE IT SORRY SA IBANG ERROR. YOUR AUTHOR.  

My Ideal Boyfriend ✅Completed!!Where stories live. Discover now