Julian Pov.
"Girl bakit ba kasi ayaw mong ipakita kung ano ang laman ng cabinet mo?.... May mahiwaga bang ginto dyan at ingat na ingat ka may kadena pa at ang daming padlock ano ba yan girl wala ka bang tiwala sakin.?"
Kasi pano ba namn kami makakakuha ng damit nya gusto pa na umalis ako.
"May tiwala ako sayo... Kaso ang daldal mo kasi baka ipag sabi mo nadala na ko no!"
"Ah ganun ngayon pag katiwalan mo ko na di na ko mag dadaldal. PROMISE!"
"Promise talaga? Pati tutulungan mo ko.?"
"Oo kahit ano pa yan."
"Pikit ka muna."
"Sige." Pumikit ako at hinhintay na mabuksan yung cabinet nya.
"Finally...Open your eyes julian."
"O.O"
Wow ang daming pic. Ni kent simula pag ka bata nya nandito na ata at malapit na syang mapuno.
"Let me introduce my IDEAL BOYFRIEND. Nathaniel kent Chavez"
"Ang ganda girl."
"Promise mo wag mong pag sasabi to... Nako nako pag nalaman ko lang na pinag sabi mo yari ka talaga saking bakla ka kakalbuhin kita."
"Yuck chaka mo namn girl promise!... Tara pilo na tyo ng Oh!!!! Girl ito kulay red na dress bagay sayo pak ka dito."
"Di ba masyadong maikli at fit?"
"Hindi girl ok lang yun para di rin tyo pag halataan na were teens"
"Ok lets go."
---
Kent Pov.
(Ring ring)
"Hello?"
"Kent ano kelan mo ba balak bumalik sa team. We have no time to practice.... Remember that you are the captain, so don't disappoint us ikaw nalang ang pinag kakatiwalan sa school na to."
"Marc is there.. Hindi nyo na ko kailangan may inaasikaso pa ko. But I will make sure that I can go in our play."
"Yun na nga eh kung sino pa yung dalawang magaling.... Nawala sa team pano nalang kami?. Kent we need you. We choose you as a captain so don't feel to us that we have a wrong choice. And that's your responsibility kent. Ni wala rin dito si Bryle and Terrence."
"Just wait ok, I do my best to give a little time to your team... idiots.... but if I go there to have a practice with,.. You need to be ready cause I need to do something in our TEAM."
"Ok salamat."
"And wait kailangan kumpleto kayo walang labis, walang kulang, kumpleto lang kayo kapag hindi im sorry guys but have to go"
(Toot)
"Kent!!"
"Hoy! Kayo hindi pala kayo nag papractice ng basketball puro babae kasi inuuna nyo.!"
"Nag salita ang hindi... Kent para sabihin ko sayo nag papractice kami kaso minsan lang. Boring kasi walang thrill."
"Bukas pumunta kayo. Lalo kana Terrence.!"
"Chill kent oo namn.!"
"WoW chikababes!!! Kent sayo na yan madami dami nanamn ang naiiuwi namin mag ppaubaya na muna kami." Sabi ni bryle. Ang yabang talaga nito kahit kelan. Pero parang namumukhaan ko to.?
"Tol parang kilala ko to ah.!" Sabi ni terrence kahit minsan nagana din ang utak nito.
"Si....Si Phoebe ba yan?"
"Si phoebe nga pre hanep chicks din pala to."
"Tsk shut up!.. da*n it"
"Galit na si lover boy." Ulol Terrence!
Nag lakad na ko papunta sa pinaggagalingan nung babae. Kahit kelan talaga to"Hoy!!"
"Hindi ako si hoy. Don't touch me!"
"Tsk" hinila ko sya palabas nasan ba yung kaibigan nito binabastos na yung kaibigan wala man lang ginagawa."
"Ano ba!!! Bakit mo ba ko pinunta dito.!! Sino kaba?! Ha? Asawa ba kita ? O boyfriend kita.? Ah!!! Hindi anak kita anak kita. Pasensya kana sa mommy anak unting inom lang to tara uwi na tayo.".
"Hey im not you husband or boyfriend and not your son. Tsk sino ba kasama mo ha bakit ikaw nanamn mag isa.?"
"Wala tulog na yun. Eh may nag yaya sakin mag (*Hiccups) sumayaw yun. Nakipag sayaw ako yeaahhhh!!! Hoooo!!!"
"Stop it nakainom kana iuuwi na kita."
"Ayoko nga!!! Pati anung iuuwi. Eh di mo nga ako asawa mas lalong di mo namn ako ina!!!"
"Tsk! if you don't keep your mouth shut I'll kiss you!"
"Ayoko sa...."
----
Phoebe Pov.
Shucks!! Kahit alam kong lasing na ko. Ramdam ko parin yung labi ni kent. Gusto ko syang itulak kaso parang ayaw gumalaw nung mga kamay ko.
"Ngayon tumahimik ka din."
"Ba.....ba...bakit mo ginawa yun.?"
"To SHUT YOUR MOUTH! Ms."
"Eh! Bakit hinalikan mo pa ko pede namn na shh tumigil ka nga."
"Kanina ko pa ginagawa yun and you didn't hear me. Now tell me if you hear me?.... diba hindi." -_-
"O....ok!"
"Let's go home."
"Eh! Bakit ba sino kaba?"
"Hindi mo ba talaga ako nakikilala.?, O lasing ka lang."
"Ke....kent?"
"Tsk... Sakay!"
"Bakit mo nga ako iuuwi. Hindi namn ako sainyo nakatira."
Loko ba to??
"Sumakay ka at mag uusap pa tayo. Pag hindi !! humanda ka sakin."
"K >.<"
---
YOU ARE READING
My Ideal Boyfriend ✅Completed!!
Novela JuvenilLahat tayo may ideal boyfriend yung pogi,mabait,maputi,matangkad,magaling sa sport,at lahat lahat na ng positive. Kung may negative man ay yung gangster yung boy na babaguhin ng girl lahat yan gusto natin pero di natin akalain na sa lahat ng imahina...