¶Chap 2¶

1.9K 124 33
                                    

Thực ra đến khi Nhân Mã cô gặp Thiên Yết, cô mới ngộ ra hết tất cả nghĩa của câu "Cực đẹp trai đến độ chỉ cần nhìn là sẽ vui vẻ cả ngày" mà Sư Tử nói.

Dáng người chuẩn, à không phải gọi là siêu chuẩn. Khôi ngô tuấn tú. Đôi mắt đẹp đến siêu lòng người đối diện. Mới nhìn thì thấy vô cùng điềm đạm, nho nhã. Chỉ tiếc là gương mặt này không có chỗ cho nụ cười.

- Cô ngắm đủ chưa?- Thiên Yết nheo mắt, nét mặt lộ rõ vẻ không vui.

Đàn bà thật là phức tạp, nếu Lục Sư Tử không khen tới tấp Nhân Mã thì có lẽ anh đã không cho đứa nhóc tì nhìn như chưa dậy thì thiết kế nhà cho anh.

Nhân Mã giấu đi ánh mắt dò đoán, cuối cùng xác định anh không phải là tác phẩm nghệ thuật. Ít nhất tác phẩm nghệ thuật cũng không lộ vẻ coi thường và băng lãnh như anh ta:

- Ngắm đủ rồi, cảm ơn anh đã tạo điều kiện để được thưởng thức!

Rồi cô mới mạo muội ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh Thiên Yết. Đến lượt Thiên Yết nhìn Nhân Mã từ đầu đến chân.

Mái tóc dài ngang vai xoăn nhẹ ôm sát khuôn mặt khá nhợt nhạt, nhìn là biết ăn uống thiếu chất. Người thì khá đầy đặn nhưng cũng chỉ có thể gọi cô ta là "bình thường". Đôi môi dày gợi cảm, đôi tay thon dài, đôi mắt rất có hồn.

Nếu ăn uống đầy đủ cho khuôn mặt bớt nhợt nhạt thì cũng có thể gọi là "mỹ nhân". "Mỹ nhân"? Thiên Yết giật mình khi chạm vào ánh mắt cười lộ rõ vẻ châm chọc của cô:

- Anh đã ngắm đủ chưa?

Không ngờ cô nàng lại dùng cách này để trã đũa anh, Thiên Yết bối rối thu ánh mắt về. Anh làm sao vậy? Tự nhiên lại nhìn cô một cách trắng trợn như thế?

- Bác sĩ Hàn, chúng ta bắt đầu nhé! Tôi là Nhân Mã, chắc là giám đốc Lục Sư Tử đã nói trước cho anh rồi. Không biết anh có ý kiến gì cho ngôi nhà của anh hay không?

Nhân Mã không bỏ mất những biến đổi trên nét mặt của Thiên Yết, dù thần thái của cô không hề thay đổi, thản nhiên quay lại chủ đề chính.

Cô sẽ không tự tin đến mức nghĩ rằng đối phương có thiện cảm với cô, tối nay, chỉ cần nắm được những thông tin mà anh ta cần thì coi như hoàn thành nhiệm vụ rồi.

- Nhà? Ở thoải mái là được- Thiên Yết cũng nhanh chóng lấy lại vẻ mặt vô cảm của mình.

- Được thôi!- Những kiểu trả lời này rất chung chung, nhưng hầu hết khách hàng đều như vậy - Anh có ấn tượng với phong cách nào không? Cả gam màu nữa?

- Không, đơn giản một chút là được - Lại một kiểu trả lời chung chung

- Vậy cứ theo phong cách đơn giản thời thượng nhé! - Nhân Mã cầm bút ghi lại

- Không nhầt thiết phải thời thượng, miễn sao ở được là được - Thiên Yết trả lời.

Nếu chưa bao giờ va chạm với mọi đối tượng khách hàng thì Nhân Mã sẽ nghĩ là Thiên Yết đang cố tình gây khó dễ cho cô.

Nhân Mã mở laptop và lấy một số mẫu nhà mà trước đây công ty đã từng làm rồi đẩy sang cho Thiên Yết xem:

- Bác sĩ Hàn, anh thử xem một số mẫu mà chúng tôi đã từng làm, như thế sẽ dễ biết anh thích cái nào hơn.

(Yết-Mã) Kiều Nhân Mã! Tôi Cho Phép Em Yêu TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ