Chap 11

793 70 15
                                    

Do đây là phần sửa lại nên mình sẽ viết dài hơn coi như là một lời xin lỗi nho nhỏ, mong các bạn thông cảm tình trạng này sẽ không xảy ra nữa ạ!

Hàn khí đã toả ra từ ánh mắt Thiên Yết, làm một đứa trẻ đi ngang qua chỗ anh liền mếu máo chạy mất. Quả thật nếu không xưng danh thì ai dám nghĩ con người mặt lạnh hơn tiền này lại là bác sĩ? :

- Cô dám cắt ngang giữa chừng à? Đó là phong thái của một nhân viên chuyên nghiệp sao?

Nhân Mã cười khẽ :

- Tôi chưa từng nhận mình là người chuyên nghiệp, mà chỉ là "có chuyên môn". Dù sao cũng coi như là lần cuối cùng tôi nhắc đến chuyện này với anh nên tôi sẽ nói thẳng. Tôi không làm nữa vì tôi mất hứng rồi. Chào!

Thiên Yết nghiến răng :

- Cô!.... - Nhưng lời chưa kịp phát ra thì đầu dây bên kia chỉ còn một tràng "tút" thật dài và thâm thuý, đâm từng nhát vào sự kiêu ngạo của anh.

Đường đường là một vị bác sĩ nổi danh trong nước, chỉ cần đưa tiền thì anh chắc chắn sẽ tìm được người khác thế chỗ Nhân Mã. Thế nhưng anh lại dong dài hơn một chút với cô ta, chẳng lẽ là tiếc nuối sao?

Bên kia Nhân Mã cũng chẳng khấm khá hơn. Ái chà chà, từ giờ xem như là vô gia cư rồi, phải tính toán kỹ lưỡng một chút thôi.

Từ nhỏ cô đã tự lập nên những chuyện như thế này cũng chẳng làm Nhân Mã mất tinh thần quá lâu. Xem xét tài khoản ngân hàng xong, cô thu dọn hành lý rồi khoá cửa phòng.

Nói cho hoa lệ là hành lý nhưng cũng chỉ có toàn là quần áo và vài thứ lặt vặt, nhưng sau này có thể những thứ đó lại trở thành bạn đồng hành duy nhất của cô.

Nhân Mã rút điện thoại, nhấn nút gọi Sư Tử :

- Ai dám càn quấy lúc bổn thiếu đang bận?

- Anh còn dám nói thế với em à, có tin em báo với bác gái rằng chuyện tình cảm của anh đủ để viết thành tiểu thuyết như thế nào không? - dù không nói chuyện trực tiếp nhưng từ giọng điệu đã tưởng tượng được người chiếm thế thượng phong là ai.

Sư Tử đơ trong vài giây, sau đó liền lấy lại khí thế mê người như ban đầu :

- Mã Mã là anh tội đáng chết quên mất em. Thế em gọi anh có việc gì thế công chúa của anh?

- Này này, nghiêm túc vào. Em không có nhã hứng làm người tình bé nhỏ của anh. Tìm giúp em vài căn hộ cho thuê điều kiện và giá cả hợp lý một chút để em tìm hiểu.

Sư Tử tuy trả lời rất càn rỡ nhưng thật sự anh luôn để tâm và làm tốt những gì cô nhờ vả, thế xem như là quá tốt rồi :

- Chẳng phải em bảo chỗ hiện tại vẫn rất tốt sao?

- Đó là điều em nói vào tuần trước. Giờ em bị đuổi rồi!

Sư Tử phá lên cười :

- Haha, ai dám đuổi ác nữ như em chứ!

Nhân Mã phụng phịu, có phần mất kiên nhẫn :

- Em không đùa đâu, anh có thời hạn là đến chiều nay, mà thật ra thì càng sớm càng tốt.

Xong việc, cô cúp máy. Quyết định lấp đầy cái dạ dày trống rỗng trước. Tiệm mỳ Tàu nổi tiếng gần công ty là sự lựa chọn chỉ cần nghĩ đến đã khiến cô thòm thèm.

(Yết-Mã) Kiều Nhân Mã! Tôi Cho Phép Em Yêu TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ