Chap 8

950 94 27
                                    

Lúc đăng chap này ta đấu tranh tư tưởng lắm cơ, tại bà chị kêu viết bản thảo thôi rồi tuần sau đăng đúng lịch cho nó chuyên nghiệp nhưng ta nhớ mấy nàng quá nên đăng luôn!

Kệ đi ta chỉ là tác giả nghiệp dư hoi mà hihi :> ~ nãy giờ bạn vừa đọc xong góc xàm xí của con au trước khi đọc truyện đó :>

-----------------------------------------------------------------

Chủ nhật, nhà hàng Long Phụng.

- Ôi cha! Ai mà xinh đến mức làm trái tim bé nhỏ của tôi liêu xiêu vậy? - Lục Sư Tử vừa cười vừa nói, sau đó khoác vai dắt Nhân Mã đến phòng tiệc.

Đúng thật hôm nay Nhân Mã rất đẹp, với chiếc đầm đỏ hai dây dài qua gối, đôi giày cao gót càng tôn thêm đôi chân dài miên man của cô.

Mái tóc búi phồng có vài sợi tóc con xõa hai bên tự nhiên làm thêm duyên dáng khuôn mặt mỹ miều không cần son phấn. Đặc biệt nhất chính là đôi mắt màu lục bí ẩn của cô như xoáy vào tận nơi thâm sâu nhất của lòng người.

- Anh đã qua tay bao kiều nữ rồi, em là gì so với họ chứ? - Nhân Mã ôn nhu cười.

- Em xinh thật đấy chứ! Nếu anh không gặp đối thủ nặng ký thì anh nhất định sẽ bắt em về làm bạn gái anh - Sư Tử lên tiếng, giọng điệu không phân biệt được đang nói thật hay đùa. ( Au: Ai nặng ký thì mấy nàng biết rồi nha hihi :> )

- Đừng giỡn nữa, em có mang ít quà cho bác gái đây.

- Em chẳng có khiếu hài hước gì cả Nhân Mã, để anh dẫn em đi được chưa? - Sư Tử nói xong liền véo chiếc mũi cao của Nhân Mã rồi đi trước bỏ mặc cô gái tức tối vì bị xỏ mũi theo sau.

Sư Tử tiến đến cánh cửa đã có hai phục vụ đứng hai bên mở sẵn, Nhân Mã giao tấm thiếp mời của mình rồi theo vào trong mắt không ngừng đánh giá "ngũ quan" của phòng tiệc.

"Long Phụng" - từ cái tên cũng đã nói lên được phong cách bài trí ở nơi đây - cổ điển, truyền thống nhưng vẫn có nét hiện đại chuẩn mực và sang trọng. Đúng là "đại gia" Sư Tử đã ra tay thì không thể chê được.

Nhân Mã được Sư Tử ga lăng kéo ghế ngồi. Chiếc bàn gỗ trầm hương quý giá đã được bày biện đầy đủ của ngon vật lạ, thu hút cô nhất là chiếc thuyền rồng được chạm khắc tỉ mỉ ở gần mẹ của Sư Tử dùng để đặt quà tặng mừng thọ cho bà.

Sáng tạo đấy! Xem ra tên Sư Tử này vẫn còn "sĩ" lắm nên mới làm cả bữa tiệc hoành tráng thế này để cho đám bạn của anh ta lóa cả mắt mà sủng nịnh nhằm được thăng chức.

Cô chắc chắn với cái đầu óc kinh doanh của Sư Tử không thể không nhận ra mánh khóe rẻ tiền này nhưng anh ta vẫn mặc kệ. Đầu óc của tên này thật là thối mất một phần tư rồi.

- Sao hả muội muội? Phòng tiệc hợp với ý em chứ? - Sư Tử vừa nói vừa nhấc ly rượu uống hết sạch, cách uống chẳng kiêng nể ai đích thị là đây.

- Tiểu Mã của bác cháu tới rồi à? Sao không ngồi kế bác hả? Lại đây lại đây! - bà Cửu Tình - mẹ Lục Sư Tử gọi Nhân Mã với ánh mắt trìu mến.

- Không ngồi tán gẫu với anh được rồi, em đi đây - Nhân Mã đứng dậy, toan bước đi.

- À mà em cẩn thận với mẹ anh đấy, bà đã chấm em cho em họ anh rồi. Anh không chắc là bạn trai chưa chính thức của em có ghen hay không đâu! - Sư Tử cười nói.

- Bạn trai chính thức với chả chưa chính thức gì chứ? Không phải em đã kể anh bạn trai của em chính là anh Chủ Nhật sao? - đầu mày thanh tú khẽ cau lại, Nhân Mã thầm suy nghĩ về cái cụm từ khó hiểu vừa rồi của Sư Tử.

- Từ từ rồi em cũng biết thôi! Giờ qua đó với mẹ anh đi, bà hóng lắm rồi đấy! Anh tin tưởng em! - Sư Tử đẩy cô gái bé nhỏ đối diện về phía bàn tiệc chính.

Nhân Mã hết cách đành phải đi về phía bà Cửu Tình. Bà đã đến tuổi xế chiều nhưng vẫn giữ được làn da trắng trẻo xinh đẹp, chứng tỏ nét đẹp khi xưa của bà phải chim sa cá lặn đến mức nào.

Thảo nào ba của Sư Tử luôn cưng chiều bà như cành hoa bằng vàng vậy. Có điều.... hôm nay nụ cười của bà có đôi chút ngọt ngào quá mức thì phải.

- Cuối cùng cháu cũng chịu tới rồi, thằng oắt con nhà bác lại đi ức hiếp cháu phải không? - bà Cửu Tình vỗ về đôi tay ngọc ngà của Nhân Mã.

- Sư Tử ca ca cũng chịu lớn một chút rồi bác đừng lo ạ! - Nhân Mã cười mỉm rồi đưa món quà của mình cho bà Cửu Tình - một chiếc áo choàng lông chồn vô tình rất ăn ý với bộ đầm dạ hội của bà.

- Đây là chút quà của cháu, cháu có quen một người bạn là nhà thiết kế, đây là tác phẩm đầu tay của cậu ấy. Mong bác thấy hợp tình hợp ý.

- Aida Tiểu Mã xem cháu kìa, chuyện cháu giúp cho Tiểu Tử bỏ hẳn thói đi chơi đêm tụ tập đàn đóm với bọn người xấu đã là món quà lớn nhất rồi.

Phu nhân Cửu Tình đặt món quà lên chiếc thuyền rồng rồi nhẹ nhàng nói với Nhân Mã :

- À! Đây là em họ của Tiểu Tử, chắc nó cũng đã kể cho cháu nghe rồi. Hai đứa thử làm quen xem sao. - nói đoạn bà rời đi để cho hai người có không gian riêng tư.

- Chào em tôi là Thượng Vũ, rất vui được làm quen - Thượng Vũ đưa tay lịch thiệp trước mặt Nhân Mã.

Nhân Mã chợt thấy bối rối, đang có ý định lẩn trốn thì tiếng cửa mở cùng với tiếng xì xầm bàn tán đã thu hút mất sự chú ý của cô.

Một nam nhân điển trai chết người bước vào. Anh khoác trên mình bộ vest vô cùng lịch lãm, đôi đồng tử xanh thẳm nhưng lại băng lãnh như mặt biển ngày đông khiến mọi cô gái ở phòng tiệc V.I.P phải ngước nhìn.

Anh rảo chân bước vào nắm lấy bàn tay nhỏ nhắn của Nhân Mã lạnh lùng lên tiếng:

- Tôi với tư cách là bạn trai của cô ấy cũng rất hân hạnh được gặp anh.

Cắt giữa chừng vậy mấy nàng có ghét ta hông hihi :>

(Yết-Mã) Kiều Nhân Mã! Tôi Cho Phép Em Yêu TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ