Sáu giờ ba mươi chiều, trước quán cafe đối diện bệnh viện có một sát thủ săn mồi đang chờ đợi mục tiêu của mình. Ánh mắt sắc sảo lia qua từng con người ra vào cổng bệnh viện.
Và không ai khác chính là.... đúng, bạn hiểu ý tôi mà, còn ai ngoài Kiều Nhân Mã nữa chứ?
Công việc trang trí nội thất cho nhà Thiên Yết diễn ra rất khẩn trương. Vì tiến độ làm việc khá bận rộn nên gần như ngày nào Nhân Mã cũng phải tiếp đãi anh chàng để bàn chuyện.
Haizz... đúng là tội cái túi tiền yếu đuối của cô quá đi thôi! Kêu anh ta trả là sẽ bị tra tấn dã man bởi cái bài ca "Khách hàng là Thượng đế" của anh ta ngay!
Nghĩ thôi là đã phát sợ rồi, cô vẫn còn ám ảnh dư âm của sự đau đớn tâm can khi ấy, lúc anh ta nhìn cô với đôi mắt của Thần Chết như sẵng sàng giết chết cô trong một nốt nhạc và rồi đôi môi mỏng tà mị đó sẽ thốt lên....
- Này! Cô ngồi đây bao lâu rồi, mặt cô đần ra cả rồi kìa! - khổ chủ của cơn "ác mộng" đời cô lên tiếng.
Thiên Yết nhàn nhã ngồi xuống chiếc ghế đối diện, thuận miệng bảo phục vụ làm cho mình một ly Frappuchino nóng.
- Đần? Anh thử ngồi suốt nửa tiếng với cốc cafe đã uống cạn hết mà chưa có ý định trả tiền xem có bị phục vụ nhìn đến đần như tôi không? - Nhân Mã chỉ vào cái ly cafe trống trơn trên bàn, vẻ mặt vô cùng bức xúc.
- Đó là do sức chịu đựng của cô quá kém thôi, ba mươi phút chẳng là gì khi cô làm bác sĩ cả - Thiên Yết điềm nhiên đáp.
- Mà hôm nay anh đổi vị cafe sao? - Nhân Mã thắc mắc, không nghĩ câu hỏi nhạt nhẽo của mình sẽ được trả lời.
- Đắng mãi cũng chán thử đổi vị xem sao - Ngắn gọn, nhưng ít nhất anh ta cũng trả lời, điều này khiến cô vui vẻ hơn chút ít.
- À, tôi không nói chuyện ngoài lề nữa, mau chốt cho tôi cái bản thảo để công nhân thi công khu phòng chính đi! Ban công, hành lang gần như xong hết cả rồi.
- Giờ tôi chốt thế này, không cần phòng làm việc phụ nữa, còn lại cứ làm như đã bàn trước.
Vài khoảng lặng trôi qua giữa hai con người, Nhân Mã day thái dương nhức mỏi. Bỏ phòng làm việc phụ thì khác gì bắt công nhân gỡ hết mớ dây điện đã tính toán trước đâu chứ?
Anh ta không tiếc tiền hay sao? Thử tra hỏi anh ta xem thế nào đã:
- Anh có biết đồng tiền kiếm được phải sử dụng cho hợp lý hay không? Làm như vậy thì mất hết thêm vài ngày quý giá rồi đấy!
- Thuê thêm công nhân làm tiếp phần việc dang dở khác, tiền thì không cần phải lo, tôi tự có cách giải quyết. Nhưng cô đừng có ỷ lại chuyện đó mà liệt kê những thứ không cần thiết rồi bắt tôi chi tiền. Tôi không mở ngân hàng.
- Được rồi bác sĩ Hàn. Tôi sẽ cố gắng, cũng đã trễ rồi, tôi xin phép về trước, có gì cứ gọi điện báo tôi một tiếng - Nhân Mã chào hỏi qua loa, tính cầm ví lên trả tiền như mọi khi thì đã thấy Thiên Yết "xung phong" trả.
- Này, sao hôm nay khác thế? Anh có mưu đồ đen tối gì phải không? - Nhân Mã hoài nghi hỏi, bản tính của anh ta không thể "tốt bụng" đột xuất như thế được!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Yết-Mã) Kiều Nhân Mã! Tôi Cho Phép Em Yêu Tôi
RomanceThiên Yết là một vị bác sĩ trẻ tuổi đẹp trai;lạnh lùng;kiêu ngạo. Nhân Mã là một cô nàng điềm đạm;lúc nào cũng ung dung đủng đỉnh;nước đến chân vẫn "Bình chân như vại." Chính vẻ thờ ơ của cô trước nhan sắc mỹ miều của anh chàng bác sĩ họ Hàn dao độ...