05: Partner

1.3K 30 0
                                    

"Nakatingin sila satin. Swerte ko daw,dyosa daw kase yung kasama ko." sagot niya.

"Ayy, di yun. Bakit kaya sila nakatingin sakin. Huy Ron, sabihin mo nga may dumi ba ko sa mukha?" nagtatakang itsura pero seryoso kong tanong.

"Lol. Wala naman."  tipid niyang sagot.

"Eh ano nga?" tanong ko tsaka ako nagpout.

Pinisil nya lang ako sa pisnge at ngumiti. Hindi nya na ko kinibo. Nang makarating na kami sa room, medyo marami na sila dun. Umupo na kami.

Maya-maya dumating na ang apat na bullies di ko nalang sila tinitingnan at pinansin.

Maya maya ay dumating na din ang PE teacher namin. at nagsimula na ang klase.

"Okay class, get a 1 whole sheet of paper!" sigaw ni ma'am.

Naglabas ako ng long pad, at takte . Ang daming humihingi -_-
Dahil mabait ako, binigyan ko silang lahat. Nangalahati na tuloy ang bago kong long pad.

"Stacey, pahingi ^_^" sabi ng isa sa apat ng bully.

At inabutan ko naman sya habang nakabusangot. Kahit bully sya mabait kase ako.

"Stacey pahingi din ako :)" sabi ni Ron.

Binigyan ko siya at ngumiti ako sa kanya.

Teka, unang araw ng pasok walang papel? Tf! -_-

"Class, group activity ito ha! Dala-dalawa sa isang group. Ako na ang pipiling magiging kapartner niyo." sigaw ni ma'am.

At nagsimula na si ma'am na igrupo kami. Gusto ko si Ron kapartner ko sya lang kase yung kaclose ko eh. Pero ...

May kagroup siyang iba T_T .
Nooo!!!

At ang mas malala...

"Stacey and Third kayo ang magkapartner." sabi ni ma'am.

Whaaaaaaat?! Noooooo!!! T_T

The Bully Fell Inlove In The Ordinary Girl  (Tagalog)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon