Chapter 4 Feeling

409 20 10
                                    

4

Isaac

ไอแซคหงุดหงิดเกินกว่าจะมีอารมณ์เข้าเรียนกับเพื่อนๆ หลังจากที่เกิดเรื่องในโรงอาหารเขาก็บึ่งออกจากโรงเรียนและรีบวิ่งเข้าไปในป่า ต้นไม้ช่วยให้เขาสงบขึ้นได้ อีกทั้งสายลมเย็นๆก็ช่วยพัดพาเอาเรื่องวุ่นวายออกไปจากหัวของเขาได้ ไอแซคนั่งเล่นอยู่ในป่าคนเดียว พลางคิดเรื่องที่เพิ่งเกิดขึ้น การเรียนที่โรงเรียนครั้งแรก เกือบมีเรื่องกันในโรงอาหารและที่สำคัญ...เมทของเขา

ผ่านมาแค่ไม่กี่ชั่วโมงไอแซคก็คิดถึงเมทของเขาแล้ว ทั้งเสียงหวานๆของเธอ รอยยิ้มของเธอ ลึกๆในใจ...เขาอยากให้เธอนั่งอยู่ข้างๆเขาตอนนี้ด้วยซ้ำ แต่ก็ได้แค่คิดเท่านั้น

ไอแซครู้สึกสับสนกับความรู้สึกของตัวเอง เขาส่ายหัวหน่อยๆก่อนจะล้มตัวนอนบนพื้นหญ้าและค่อยๆหลับตาฟังเสียงนกร้องไปเรื่อยจนกระทั่งเข้าสู่ภวังค์ในที่สุด

ตกเย็นไอแซคเดินทางกลับบ้านป่า เป็นบ้านไม้หลังใหญ่ที่ตั้งอยู่ในใจกลางป่าซีแอตเทิล ไม่ใกล้ไม่ไกลมีบ้านหลังเล็กๆหลายสิบหลังสำหรับสมาชิกของฝูงและหมาป่าที่พัดหลงจากฝูงของตนก็สามารถเข้ามาพักได้

ไอแซคเปิดประตูบ้านไปเจอพ่อของเขากำลังสั่งงานกับเบต้าสองสามคน เมื่อทุกอย่างเรียบร้อยแต่ละคนก็แยกย้ายไปทำหน้าที่ของตัวเอง ตอนนั้นเองที่อัลฟ่าผู้ยิ่งใหญ่หันไปยิ้มให้ลูกชายที่เดินเข้ามา

"ไงเจ้าหมาน้อย"พ่อของเขาทักพลางโอบไหล่ลูกชายพาเดินเข้าไปในห้องรับแขก

"โธ่พ่อ ผมไม่ใช่หมาน้อยแล้วนะ"

"ฮ่าๆๆ เอาเถอะๆ วันแรกเป็นยังไงบ้าง? เรียนที่โรงเรียนสนุกมั้ย?"

"ก็...ไม่มีอะไรพิเศษหรอกครับ"ไอแซคพยายามเลี่ยงเรื่องเมทแต่สุดท้ายก็หนีไม่พ้น

"ไอแซคเจอเมทที่โรงเรียนค่ะพ่อ"เอเลน่าเดินออกมาจากห้องครัวพร้อมกับอาหารในมือ รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ปรากฏออกมาให้เห็นอย่างชัดเจนบนใบหน้าของเธอ

MATEWhere stories live. Discover now