Chapter 12 Sweet Kiss

326 21 9
                                    

12

Katerine

หญิงสาวตื่นขึ้นมาในเช้าวันใหม่ เธอค่อยๆลุกขึ้นอย่างระมัดระวังเพราะกลัวว่าชายหนุ่มจะตื่น เธอเดินไปหยิบผ้าห่มมาห่มให้เขาแม้จะรู้ว่าไม่จำเป็นก็ตาม

เคทเธอลีนกลับเข้าห้องตัวเองและเริ่มอาบน้ำก่อนจะลงไปเตรียมอาหารเช้าให้ครอบครัวฟรอสต์

'ดูๆไปแล้ว หมาป่าแบบพวกเขาก็ตื่นสายในเช้าวันอาทิตย์เหมือนกันนะเนี่ย'

ออมเล็ต ไส้กรอก เบคอน แฮมและขนมปังปิ้งถูกจัดเตรียมไว้บนโต๊ะอาหาร

"หอมจัง กำลังหิวอยู่พอดีเลย"ไอแซคที่จู่ๆก็โผล่มาด้านหลังเคทเธอลีนพูดด้วย

น้ำเสียงแหบพร่าหลังตื่นนอน จมูกของเขาดอมดมกลิ่นหอมที่บริเวณซอกคอของหญิงสาว เคทเธอลีนสะดุ้งก่อนจะหันไปหาเขา ไอแซคยังคงเปลือยท่อนบน ผมของเขายุ่งไม่เป็นทรงแต่ยังไง...เขาก็ยังดูดีเหมือนเดิม

เคทเธอลีนหัวเราะออกมาหน่อยๆก่อนจะยื่นมือไปจัดทรงผมให้เขา ใบหน้าของทั้งสองห่างกันเพียงไม่กี่นิ้ว ไอแซคมองเธอพลางยิ้มมุมปาก เขาเลื่อนใบหน้าเข้าไปใกล้หญิงสาวทีละนิด เคทเธอลีนยืนนิ่งไม่รู้จะทำยังไง

เสียงกระแอมดังขึ้นทางด้านหลังไอแซค ทั้งสองหันไปมองอัลฟ่าเดวิดที่ยืนกอดคอลูน่าแมรี่พลางยิ้มให้พวกเขา

"อ้อ! มื้อเช้าเสร็จแล้วค่ะ"เคทเธอลีนรีบผละออกมาจากไอแซคและเดินมาลากเก้าอี้ให้ลูน่าแมรี่กับอัลฟ่าเดวิด ไอแซคลากเก้าอี้ให้เคทเธอลีนนั่งก่อนที่จะนั่งลงข้างๆเธอ

"แล้ว...เอเลน่าล่ะคะ?"

"ทุกคืนวันเสาร์เธอจะไปนอนที่บ้านของเดเรค"ไอแซคตอบแทนพ่อกับแม่ของเขาที่กำลังกิน

"ไปทำการบ้านเหรอ?"

"อืม...ฉันไม่คิดแบบนั้นนะ"เคทเธอลีนยังคงสงสัยแต่ก็ตัดสินใจเก็บมันไว้ แต่ไอแซคยังแกล้งเธอไม่เลิก

MATEWhere stories live. Discover now