22
Isaac
อัลฟ่าเดวิดอาการดีขึ้นจนสามารถฟื้นฟูร่างกายได้แล้ว เขาทราบเรื่องสงครามที่กำลังจะเกิดขึ้นและเต็มใจเข้าร่วมสงครามทั้งๆที่ยังคงอ่อนแอ
อัลฟ่าไอแซคนำฝูงทั้งหมดเข้าป่ารกเพื่อให้ง่ายต่อการซ่อนตัวและเข้าทำร้ายเอาทีเผลอ ไม่นานฝูงแบล็คมูนก็มาถึง นำมาโดยปีเตอร์ ที่มาพร้อมกับเหล่านักล่า
"หึ เป็นอย่างที่คิดไว้ไม่มีผิด มันผูกมิตรกับพวกนักล่าจริงๆดัวย"ไอแซคพูดกับเดเรคที่จ้องพวกนักล่าเขม็ง ด้วยความที่เดเรคเป็นหมาป่าที่รวดเร็วที่สุดในฝูง เขาและพวกอีกแปดเก้าคนเลยมีหน้าที่กำจัดพวกนักล่า พวกเขาต้องอาศัยความเร็วในการหลบกระสุนวูฟเบน ส่วนที่เหลือคอยจัดการกับสมาชิกฝูงแบล็คมูน และไอแซคจะเป็นคนจัดการปีเตอร์เอง
"ออกมาเถอะไอแซค หรือว่านายขี้ขลาดเกินกว่าจะเผชิญหน้ากับฉัน"ไอแซคหัวเราะในลำคอก่อนจะเดินออกจากหลังต้นไม้ไปเผชิญหน้ากับเขา สมาชิกฝูงเซนเชสเมื่อเห็นอัลฟ่าของตนออกจากที่ซ่อน พวกเขาก็เผยตัวออกมาจากหลังต้นไม้ด้วยเช่นกัน ฝูงหมาป่าทั้งสองฝูงยืนหันหน้าเข้าหากัน ปีเตอร์ยิ้มต่างจากไอแซคที่เริ่มตีหน้าขรึมใส่เขา
"เคทเธอลีนกับฝูงของนายคงภูมิใจน่าดูที่มีผู้นำที่กล้าได้กล้าเสี่ยงแบบนาย ยอมนำฝูงของตัวเองเข้าสงคราม พามาตาย ณ ที่แห่งนี้"ปีเตอร์พยายามพูดยั่วโมโหแต่เห็นได้ชัดว่ามันใช้ไม่ได้ผลกับไอแซค
"ใครกันแน่ที่พาฝูงมาตาย ไม่ใช่นายหรอกเหรอปีเตอร์?"
"งั้นเรามาดูกันตอนนี้เป็นไง?"
"เอาสิ"เสียงทุ้มต่ำของไอแซคดังขึ้นพร้อมๆกับจังหวะที่เขากลายร่างเป็นหมาป่าขนาดใหญ่ยืนตระหง่านหน้าฝูงเซนเชส เช่นเดียวกับปีเตอร์ที่กลายร่างเป็นหมาป่ายืนอยู่ด้านหน้าฝูงแบล็คมูน
สองอัลฟ่าเดินวนมองกันอย่างไม่ละสายตาก่อนที่ปีเตอร์จะพุ่งกระโจนเข้าหาไอแซค ไอแซคไหวตัวทันอย่างรวดเร็วและพุ่งเข้าข่วนกรงเล็บแหลมคมที่กลางลำตัวของปีเตอร์ ปีเตอร์ไม่รอช้าแม้ร่างกายจะเจ็บปวด เขาพุ่งเข้าใส่ไอแซคอย่างแรงจนเขาเสียหลักพุ่งไปชนกับต้นไม้ใหญ่ เสียงกระดูกหักดังมาจากหมาป่าไอแซคที่พยายามยันตัวลุกขึ้นยืนอีกครั้ง
YOU ARE READING
MATE
Teen Fictionมีคนเป็นพันล้านบนโลกใบนี้ แต่จะมีสักกี่คนที่หาคู่ชีวิตที่แท้จริงของตนเจอ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับ...หมาป่า 'เคทเธอลีน' หญิงสาวใจแกร่งผู้รอดชีวิตจากการเข้าจู่โจมของฝูงหมาป่าเมื่อตอนยังเด็กด้วยความช่วยเหลือจากเด็กชายปริศนา จนวันหนึ่ง เธอได้พบกับ '...