Chapter 18 Friendship never ends

290 14 2
                                    

18

Isaac

"นั่นลูกจะเก็บเสื้อผ้าไปไหน?"อัลฟ่าเดวิดเอ่ยถามชายหนุ่มที่กำลังหิ้วกระเป๋าเสื้อผ้าออกจากบ้าน

"อ๋อ พอดีน้าของเคทเธอลีนกลับมาอยู่บ้านสักอาทิตย์นึงเลยขอให้เธอไปอยู่เป็นเพื่อน ผมไม่มั่นใจว่าเธอจะปลอดภัยเลย..."

"ไปอยู่กับเธอ?"ไอแซคพยักหน้าพลางยิ้มออกมาเขินๆ อัลฟ่าเดวิดหัวเราะออกมาก่อนจะเดินไปตบไหล่ลูกชาย

"พ่อดีใจลูกยิ้มบ่อยขึ้นนะไอแซค มันเป็นเพราะเคทเธอลีนจริงๆที่เปลี่ยนลูก พ่อหวังว่าลูกจะไม่เครียดเรื่องที่ลูกได้เป็นอัลฟ่าจนเกินไป"

"พ่อฮะ..."

"ไม่ไอแซค ยังไงสักวันพ่อก็ต้องมอบหน้าที่นี้ให้ลูกอยู่แล้ว พ่อจะประกาศบอกทุกคนในฝูงเร็วๆนี้"

"ขอบคุณครับพ่อ"

"รีบไปเถอะไอ้ลูกชาย ไปดูแลเธอ"

...............................................

Katerine

"ไอแซค?!"

"ชู่วววว เบาๆสิ"ชายหนุ่มกระซิบบอกหญิงสาว เขาไม่อยากให้น้าของเธอตื่น

"นายเข้ามาได้ยัง..."

"หน้าต่าง"

"นายมา..."

"มาดูแลเธอ"

"ให้ฉันพูดให้จบก่อนไม่ได้หรือไง?"ทั้งคู่หัวเราะออกมาพร้อมกัน ก่อนที่ไอแซคจะทิ้งตัวลงบนเตียงของเธอ เคทเธอลีนเดินไปหวีผมที่หน้ากระจกโดยทุกๆการกระทำของเธออยู่ในสายตาของชายหนุ่ม

"นายเลิกมองฉันสักที"

"ทำไมล่ะ?"

"ก็มัน..."ไอแซคเดินมาหาเธอแล้วโอบเอวเธอจากทางด้านหลัง

"เพราะฉันทำให้เธอเขินใช่มั้ย?"ไอแซคพูดแล้วหอมแก้มหญิงสาวที่ตอนนี้หน้าแดงขึ้นเรื่อยๆ ปฏิกิริยาของเธอทำให้เขาหัวเราะคิกคัก

"เธอน่ะ...ทำตามที่พ่อฉันขอสำเร็จนะ"

"หมายความว่าไง?"ทั้งคู่มองหน้ากันผ่านทางกระจกก่อนที่ชายหนุ่มจะจับไหล่ให้เธอหันมามองเขาตรงๆ

MATEWhere stories live. Discover now