Chapter 7 You're on my mind

347 23 6
                                    

7

Isaac

ย้อนกลับไปในวันที่เคทเธอลีนโดนทำร้าย ในตอนนั้นไอแซคกำลังเดินทางกลับบ้านแต่แล้วจู่ๆ เสียงเมทของเขาก็ดังขึ้นในหัว

'ใครก็ได้ช่วยฉันด้วย...ได้โปรด'

ด้วยธรรมชาติของหมาป่ากับคู่เมทจะมีลิ้งค์เชื่อมหากัน จึงไม่ใช่เรื่องยากที่ชายหนุ่มจะตามหาหญิงสาวพบ เมื่อเขาไปถึงความโกรธก็เข้าควบคุมจิตใจของเขาทันที

"นายจะทำอะไรเธอ?"ไอแซคเดินเข้าไปในซอยมืดพร้อมกับพุ่งหมัดไปที่ชายคนนั้นอย่างแรง เขาหันไปหาเคทเธอลีนที่นอนอยู่ที่พื้น แก้มข้างซ้ายของเธอแดงก่ำจากแรงตบของผู้ชายคนนั้น ท้องที่เธอเอามือกุมไว้อย่างเจ็บปวดทำให้ไอแซคไม่สามารถควบคุมตัวเองได้อีกต่อไป เขาอยากฆ่าผู้ชายคนนั้นและเขาเกือบทำสำเร็จถ้าเคทเธอลีนไม่ห้ามเขาซะก่อน

หลังจากที่เขาพาเธอกลับบ้านมาเขาก็พยายามดูแลเธอให้ดีที่สุด เขารู้ว่าเคทเธอลีนมีคำถามมากมายในหัวและอยากจะถามเขาตอนนี้ แต่คงจะดีถ้าเธอได้พักซะก่อน เขาเตรียมจะเดินออกจากห้องถ้าไม่ติดว่าเคทเธอลีนเรียกเขาไว้

"ไอแซค"ชายหนุ่มหันไปหาหญิงสาวเมื่อได้ยินเสียงเรียก

"ฉันกลัว...เอ่อ...นาย..."ไอแซครอฟังว่าเธอจะพูดอะไรต่อจนกระทั่งเสียงของเธอดังขึ้นในหัวของเขา

'ช่วยอยู่จนกว่าฉันจะหลับได้มั้ย?'ในตอนนั้นเองที่ชายหนุ่มรู้สึกได้ว่าหัวใจของเขาเต้นแรง มันเป็นเพราะหญิงสาวที่นอนอยู่บนเตียง ไอแซครู้สึกดีแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อนเมื่อรู้ว่าเธอต้องการเขา

เขาตอบตกลงกับเธอ เคทเธอลีนหน้าแดงเมื่อเขารู้ว่าเธอคิดอะไรอยู่

"ถ้านายไม่สะดวกก็ไม่เป็นไรนะ"

"ไม่ ไม่ ฉันว่างเสมอสำหรับเธอเคทเธอลีน"และมันเป็นความจริงที่เขาอยากจะใช้เวลาทุกวินาทีกับเธอ

MATEOù les histoires vivent. Découvrez maintenant