Chapter 10 I want her!

336 19 9
                                    

10

Katerine

ไอแซคไปรับเคทเธอลีนแต่เช้า แน่นอนว่าเธอคงยังไม่ตื่นแบบว่า...นี่มันวันเสาร์และคงไม่ใช่เรื่องง่ายที่เหล่าวัยรุ่นจะตื่นเช้าต้อนรับวันใหม่อันสดใส

ชายหนุ่มกดกริ่งที่หน้าประตูบ้านของหญิงสาว เขารออยู่นานจนต้องกดอีกรอบ สักพักประตูก็ถูกเปิดออกโดยเคทเธอลีนที่ดูเหมือนเพิ่งตื่น

"เอียนนายมา....ทำอะไรแต่เช้าเชียวนี่วันเสาร์นะ"ตาเธอยังปรืออยู่เลยแถมหาวต่อหน้าเขาอีก เมื่อเธอเห็นว่าคนที่มากดกริ่งไม่ใช่เอียนแต่เป็นไอแซค จากดวงตาปรือๆก็กลับมาสว่างทันที เธออ้าปากค้างขณะมองเขา

"อรุณสวัสดิ์เคทเธอลีน"

"อรุณ..."หญิงสาวยังพูดไม่ทันจบจู่ๆ เจ้าการ์เดี้ยนก็วิ่งเข้าใส่ไอแซค มันเห่าและพยายามจะกระโดดขึ้นไปหาเขา

"เข้ามาก่อนสิ"ชายหนุ่มเดินเข้ามาในบ้านก่อนจะคุกเข่าลงเพื่อทักทายเจ้าการ์เดี้ยน

"ไง นายทำหน้าที่ดีรึเปล่า?"มันเห่ารับเขาเชิงบอกว่าทุกอย่างเรียบร้อยดี

"นายมาทำอะไรแต่เช้าไอแซค?"เคทเธอลีนถามเขา

"ก็มารับเธอไปงานวันเกิดพ่อฉันไง"

"ตอนเจ็ดโมงครึ่งนี่น่ะเหรอ?"ชายหนุ่มเกาหลังคอพลางหัวเราะออกมาแก้เก้อ

"ฉันคงตื่นเต้นไปหน่อยเลยรีบมาหาเธอแต่เช้า"เคทเธอลีนหัวเราะออกมากับอาการเขินของชายหนุ่มก่อนจะคุกเข่าไปลูบหัวเจ้าการ์เดี้ยน

"งั้นฉันฝากเจ้าตัวเล็กด้วยนะ แล้วนายกินมื้อเช้ามารึยัง?"

"ยังเลย...แต่ไม่ต้องห่วงหรอกค่อยไปกินเอาที่บ้านป่าทีเดียว แม่ฉันเตรียมอาหารไว้เยอะเลย เธอขึ้นไปอาบน้ำแต่งตัวเถอะ"หญิงสาวพยักหน้าก่อนจะขอตัวขึ้นไปเตรียมตัวเพื่อไปงานวันเกิด

.................................................

ชายหนุ่มเอารถไปจอดในโรงรถก่อนจะพาเคทเธอลีนในชุดเดรสสั้นลูกไม้สีขาวในอ้อมแขนประคองเจ้าการ์เดี้ยนไว้ ไอแซครับรู้ได้ถึงความกังวลของเธอ จังหวะหัวใจเธอเต้นเร็วขึ้น ลมหายใจไม่สม่ำเสมอ

MATETempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang