Chapter 20 Be my girl

295 17 3
                                    

20

Katerine

เคทเธอลีนไม่รู้จะพูดยังไงเมื่อเธอได้เห็นสภาพของอัลฟ่าเดวิด แม้เขาจะสละตำแหน่งแล้วแต่เธอก็ยังคงติดเรียก

เขาแบบนั้น อัลฟ่าเดวิดนอนอย่างอ่อนแรงบนเตียง ลมหายใจเข้าออกสม่ำเสมอ

"ช่วงนี้เขาต้องพักผ่อนมากๆเพื่อฟื้นฟูร่างให้แข็งแรงดังเดิม ตอนนี้เขายังอ่อนแอเกินกว่าที่จะรักษาตัวเองได้"ไอแซคพูดกับเธอหลังจากที่เงียบไปนาน เขาเองก็ดูซึมไปอาจเป็นเพราะตำแหน่งอัลฟ่าด้วยเลยทำให้เขาต้องมีความรับผิดชอบมากขึ้น เธอรู้ว่าเขาเหนื่อยแต่เธอก็ทำอะไรได้ไม่มากนอกจากให้กำลังใจเขา

ชายหนุ่มพูดเรื่องที่เธอจะได้รับสถานะขึ้นเป็นลูน่า มันคล้ายๆกับตำแหน่งราชา ราชินีของฝูง และตอนนี้ทั้งเขาและเธอก็จะต้องขึ้นแทนอัลฟ่าเดวิดและลูน่าแมรี่

ไอแซคมักจะพาเคทเธอลีนมาเยี่ยมอัลฟ่าเดวิดทุกๆเย็นหลังเลิกเรียน นั่นทำให้เธอมีโอกาสได้เยี่ยมเจ้าการ์เดี้ยน เจ้าสุนัขที่ตอนนี้ดูตัวใหญ่ขึ้นมามาก บางทีซาบีนกับเซียร่าคงเลี้ยงดูมันดีเกินไป

"อัลฟ่าไอแซค ฉันว่านายอยู่พักที่นี่ก็ได้ คือ ฉันเห็นว่านายเหนื่อยมามากและฉันไม่อยากให้นายต้องเหนื่อยเพราะต้องมาคอยดูแลฉันอีก"

"ไม่ ฉันจะอยู่กับเธอ"

"แต่..."

"ไม่มีแต่เคทเธอลีน"

"ก็ได้"จู่ๆเสียงโทรศัพท์ของเธอก็ดังขึ้น หญิงสาวดูหน้าจอว่าใครโทรมาก่อนจะพบว่าเป็นน้าเจนนิเฟอร์ ไอแซคเดินไปเอามอเตอร์ไซค์ในขณะที่เธอคุยอยู่กับน้าสุดที่รัก

"ไงคะ?"

"รีบกลับบ้านมากินมื้อค่ำเร็ว"

"อ๋อค่ะ หนูกำลังจะกลับอยู่พอดี"

"จ้า แล้วเจอกัน"เคทเธอลีนกดวางสายไปเป็นจังหวะเดียวกันกับที่ไอแซคบิดมอเตอร์ไซค์มารับเธอพอดี

MATEWhere stories live. Discover now