Halos mag-da-dalawang linggo na ang relasyon nila ni Lester at so far so good ay okay naman ang lahat. Alam na rin ng pinsan niya ang relasyon nila ni Clinton at alam na rin ni Lester na pinsan niya si Clinton at ang lahat ay isa lamang revenge akala nga niya na magagalit sa kanya si Lester pero hindi, hindi ito nagalit sa kanya bagkus alam pala nito kung sino si Clinton sa buhay niya.
Alam na rin ng bestfriend niyang si Irene na sila na ni Lester at sobrang masaya daw ito sa kanya dahil tulad daw nito ay nahanap ko na raw ang lalaking magmamahal sa 'kin.
Napabuga siya ng hangin habang tinatahak nila ang malawak na karagatan. "Saan ba talaga tayo pupunta.?" Tanong niya kay Lester habang sakay sila ng Yati. Hindi man lang siya nito kinaka-usap. Basta ang alam lang niya ay tinawagan siya nito na may pupuntahan lang daw sila hindi naman niya alam na sa dagat siya dadalhin ni Lester. Di sana nakapaghanda siya ng gamit.
"Basta trust me. Masaya 'to." Ngiti sa kanya ni Lester na hinalikan pa nito ang tuktok ng kanyang ulo.
"Trust me ka jan. Kung sana sinabi mo sa 'kin na pupunta tayo sa dagat ide sana nakapaghanda ako sana may dala ako ngayon bikini man lang pero wala. Saan ba talaga tayo pupunta.?" Inis na tanong ko dito ng bigla nalang ako nitong hinila at niyakap patalikod at ang mga bisig nito ay nasa bewang ko nakapulupot.
"Sorry kung hindi ko ipina-alam sayo kung saan tayo pupunta but i swear," Sabay taas ng kanang kamay nito na tumingin sa 'kin na may ngiti sa labi. "You will love this. Kung saan man kita dadalhin. Dont worry may nakahanda ka ng bikini sa pupuntahan natin." Sabay halik ni Lester sa tenga ko ng sa hindi kalayuan ay may nahagip ang mata ko isang malaking bahay na napapalibutan ng mapuputing buhangi.
"Ano yun.?" Turo ko sa bahay na di ka layuan at muling tinitigan si Lester na may ngiti sa labi.
"Private Island."
"Private Island.?" Ulit na tanong niya kay Lester ng naramdaman nalang niya na parang hindi na gumagalaw ang sinasakyan nilang Yati at nakita nalang nila na dumaong ang sasakyan sa isang mahabang daan papunta sa Private Island .
Habang pababa sila at tinatahak ang mahabang daan papunta sa Private Island hindi niya mapigilan hindi magtanong kay Lester na ngayon ay hawak-hawak nito ang kaliwang kamay. "Kanino ang Private Island na 'to.?" Tanong niya dito.
"Simon."
"Simon.?" Tanong niya ulit rito sa hindi makapaniwala.
"Yep," poping the P sound. "May Trivia 'ko tungkol dito sa private island ni Simon. Dito raw nabuntis ni Simon si Irene." Sabay ngiti sa 'kin ni Lester ng makahulugan.
"May pina-plano ka ba. Kung merun wag mo ng ituloy. Hindi ka magtatagumpay." Saka na una na siyang maglakad kay Lester ng marinig niya ang halakhak ng binata.
"Bakit ayaw mo ba.?" Tanong sa kanya ni Lester na nasa likuran lang niya.
"Iwan ko sayo. Puro ka biro hindi ka na nakakatuwa. Ano akala mo sa 'kin. Easy to get. No way. My way." Yun lang at iniwan na niya ng tuluyan si Lester na tinatawag ang kanyang pangalan.
"WOW." sambit niya ng makita ang loob ng Private Island na pagmamay-ari ni Simon.
"You like it.?" Tanong sa kanya ni Lester sa likuran niya ngayon at nakayakap.
"Oo sobrang ganda naman dito," Nilingon niya si Lester. "Pero bakit tayo nandito.?" Tanong niya sa nobyo.
"Gusto lang kita masulo. Dahil isang linggo na kitang hindi nakikita dahil sa trabaho ko sa kompanya ko at baka sabihin mo na hindi na kita mahal kaya hiniram ko ang private island ni Simon para masulo kita ng tuluyan."
Hindi niya mapigilan na hindi kiligin sa sinabi ng nobyo sa kanya. Kaya niyakap nalang niya ito. Mayamaya ay napagdesisyon nalang nila na libutin ang buong bahay komplito lahat may gulay, can goods, junkfoods at mga inumin din nakakalasing at may hindi rin naman at may mga damit din siya na mga bagong bili. Tsk. Pinagplanuhan talaga ni Lester ng maayos ang lahat wala na siyang masabi sa nobyo. Pero hindi niya mapigilan ang hindi maalala ang sinabi ni Lester sa kanya ng nasa Yati pa sila na dito daw ang unang may nangyari kay Simon at Irene. Kaya ba siya dinala rito ni Lester ay para angkinin tanong niya sa kanyang sarili pero bakit parang na excite pa siya diba dapat matakot na siya. Pero wala siyang maramdaman bagkus may tumutulak sa kanya at tila excited pa siya sa ano mang ang magyayari.
"Okay Ka lang tulala ka.?" Tanong ni Lester sa kanya at hinila siya palapit rito.
"Okay lang naman ako. Siguro gutom o pagod lang itong nararamdaman ko. Ahmmm gusto mo na bang kumain malapit na kasing magtanghalian baka gutom kana? Ano bang gusto mong kainin at lulutoin ko para sayo.?" Sunod-sunod na tanong niya kay Lester.
"Ikaw." Agad na sabi ni Lester at hinalikan siya sa labi. Hindi niya mapigilan ng biglang hawakan ni Lester ang kanyang pangupo at pinisil iyon. Kaya napakapit siya sa braso ni Lester dahil parang hindi niya kaya ang ginagawa sa kanya ni Lester kinakabahan siya pero tinutugon pa rin niya ang halik ng nobyo. Andito pa rin sila sa Kusina ng maramdaman niya umangat ang mga paa niya sa ere at nararamdaman niya ang kanyang sarili na inilapag sa matigas na higaan pinakawalan ni Lester ang kanyang labi at nakita niya ang kanyang sarili sa ibabaw ng lamesa at sa bandang ibaba nakatayo si Lester at nakikita niya sa buong mata nita ang kagustuhan na angkinin siya.
"Make love to me Shumcy." Panghingi sa kanya ni Lester ng pahintulot handa naba siya sa bagay na ito. Siguro nga handa na siya at hindi na rin siya bata pa she' s tweenty years old kaya walang ano ano'y iniyapos niya ang dalawang paa sa bewang ni Lester at ngumiti ng pagkatamis-tamis sa nobyo.
"Im all yours. Lester Buenavista." Ngumiti sa kanya si Lester at ginawaran siya ng matamis na halik.
TO BE KONTENYO
#Unedetid
#Vote
#Comment
#Share
#FollowMe @ClericalError
BINABASA MO ANG
My Choosy Crazy One (COMPLETED)
General FictionSi Shumcy Cordova ang babaeng walang pakundangan pinapahayag ang kanyang nararamdaman pagmamahal sa nag-iisang Lester Buenavista ang lalaking wala atang paki-alam sa kanyang nararamdaman. Paano kung isang araw ay ayaw na niya pero mahal na pala siya...