Chapter 9

3.3K 88 0
                                    

Nagising si Shumcy sa ingay na nanggagaling sa kanyang cellphone. Ayaw man niyang sagutin dahil gusto lang niyang matulog ng matulog. Pero ito ang kanyang cellphone ng be-bwesit sino kaya ang tumatawag sa kanya. Agad niyang pinindot ang button ng kanyang cellphone at inilagay sa tengga. "Sino ka para gambalain ang pagtulog ko? Sigaraduhin mo lang kung sinong puncho pilato ka man. Sigaraduhin mong may magandang kahihinatnan iyang sasabihin mo. Kasi kung hindi magtago ka na dahil papatayin talaga kita." Inis na paliwanag niya sa kabilang linya. Habang nakapikit pa rin ang mga mata niya.

"Wala man lang bang Goodmorning Babe?" Tanong ng baritinong boses sa kabilang linya. Kaya agad siyang napabalikwas ng bangon.

"Lester?" Paniniguradong tanong ko.

"Its babe not Lester. How many times do i have to tell you. Babe ang itawag mo sa 'kin." napabuntong hininga ang nasa kabilang linya. Siya naman ay gustong matawa dahil sa kabaliwan nito. Kagabi. Pero hindi na niya isasalaysay pa ang lahat.

"Bat ka naman napatawag?" Walang gana kung tanong dito. Habang naghihikab.

"Nakalimutan mo nga. Babe. I told you last night na mamamasyal tayo, i have to weeks para mapatunayan ko na you still care of me. So if i were you tumayo kana jan. At mahirap na at itong gwapong mukha ko magkaka-ugat na at lastly baka ma-rape ako ng walang ka laban-laban. Gusto mo ba yun. Iba ang maka una sa 'kin. Alam mo namang Virgin pa itong babe mo." Sabi ni Lester sa kabilang linya. Pero hindi niya maiwasang mapangiti. Sa mga pinagsasabi nito.

"Asan ka ba kasi?" Inis na tanong ko rito.

"Malamang immune na immune na ako sa kakatayo rito sa harap ng bahay niyo at sa sobrang gwapo ko pati ata mga matatanda rito ay gusto ata ako." Sa na iinis na boses. Kaya agad akong tumayo at lumabas sa terrece at nakita ko nga si Lester naka sandig sa sasakyan nito at madilim na ang buong mukha. At sa kabilang banda may mga babae na ngang nagkakagulo.

"Okay, give me 2 hours" Sabi ko

"Two hours talaga!?," Buntong hininga nito sa kabilang linya. "Whatever. Pero pwede bang habang naghahanda ka. Pwede pumasok sa bahay niyo?" Tanong nito sa kabilang linya.

"Nope"

"What. Hindi ka ba naawa sa 'kin" tanong nito.

"Hindi pwede diba. Baka maabutan ka ni Clinton sa bahay. Mag-away pa kami"

"Fine. So ano na ang ginagawa mo?" Tanong ni Lester sa 'kin, ng biglang sumilay ang pilya kung isip.


"Pumasok ka nga sa sasakyan mo," utos ko dito. "Wag ka na ring magtanong basta gawin mo nalang ang sinasabi ko"

"Okay nasa loob na ako ng sasakyan. Anong sasabihin mo" Tanong nito sa 'kin.

"Hindi mo ba itatanong kung ano ang ginagawa ko?" Tanong ko dito.

"Ano naman ang ginagawa mo. Wag mong sabihin may balak kang magtagal para hindi mo ako masamahan?" Inis na tanong ni Lester sa 'kin.

"Nope. Actually... Hawak hawak ko ngayon ang Ahhhh" Ungol ko at alam kung naririnig nito ang mahinang ungol ko. Gusto kung matawa. Kasi naka upo pa naman talaga ako sa kama.

"Fuck!," mura ni Lester sa kabilang linya. "Ano'ng ginagawa mo? Tanong ni Lester sa 'kin.

"Syempre. Pleasuring myself. Wala kasi ang fiancee ko. Kaya ako nalang... Ahhhh.. Ohhh... Lester!," Tawag ko sa pangalan nito dahil hindi na ito sumasagot sa kabilang linya. Kaya hindi ko mapigilan hindi tumawa ng malakas.  "Lester anjan ka pa ba. Nagbibiro lang naman ako---" putol ng sasabihin ko ng biglang bumukas ang pintuan ng kuwarto ko at iniluwa don. Si Lester na tinatakpan nito ang ibabang bahagi. Pero mas nagulat pa ako ng bigla nalang isinara ang pintuan at i-ni-lock at naghubad ito sa harapan ko at nagulat nalang akong bigla ng pati ang huling saplot nito at tinangal at iniluwa ro'n ang alaga nitong tayong-tayo, mahaba at shit... Sa sobrang laki ng alaga nito. Para sumuka ang pagkababae ko kaya hindi ko mapigilang hindi hawakan ang alaga ko habang naka-tinggin pa rin ako sa pagkalalaki nito.


Ng bigla itong lumapit sa 'kin at tinulak ako nito pahiga at hindi ko mapigilang hindi mapasinghap dahil naka dikit ang alaga nito sa bandang hita ko.


"A-ano'ng ginagawa mo?!" Nauutal, na pasigaw ko rito pero parang bulong lang ang pagkakasabi ko kay Lester na may pilyong ngiti.

TO BE KONTENYO
#ShortUpdate
#Unedited

My Choosy Crazy One (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon