Napaliyad siya ng ipinasok ni Lester ang kamay nito sa ilalim ng kanyang damit papunta sa kanyang malulusog na dibdib at ramdam niya ang dalawang kamay nito ang paglamas doon.
"Ohh. Lester." Tawag niya sa pangalan ng nobyo. Habang patuloy pa rin ito sa paghimas sa kanyang dibdib at hindi niya mapigilang hindi mapahawak sa braso ni Lester. Dibdib palang nito ang nahahawakan pero nababaliw na siya at nawawalan na ng lakas pa.
"Ohhh. Lester" Sambit niya sa pangalan ng nobyo ng biglang itaas nito ang kanyang dalawang kamay sabay tangal ng kanyang mga suot niyang saplot at ngayon ay wala na siyang damit na natira.
"Beautiful" anas ni Lester na akala mo isang dyamante ang nasa harapan nito ng bigla nalang hinalikan ang kanyang perlas. Kaya napapaliyad siya ng wala sa oras at napahigpit ang kapit niya sa ulo ni Lester at hindi niya mapigilang idiin pa ang ulo ng nobyo at kanyang hiyas ng maramdaman niya ang isang daliri nito na ipinasok ng mabilis kaya napakagat labi siya habang naglalabas masok ang daliri nito sa kanyang pagkababae na sinundan naman ng isa pang daliri kaya mas napapaliyad siya dahil mas lumalakas ang pagbayo nito sa loob ng kanyang pagkababae kahit dalawang daliri lang ay napapa-ungol siya.
"Ahh...ohh... Lester ah!!! Bilisan mo pa... Ahh!!". Hiyaw niya ng may maramdaman siyang mabilis na pagpasok dahilan para masaktan siya.
"Shit!"mura ni Lester "Im sorry babe" Sabay halik sa kanya ni Lester sa labi kaya.
Napakagat nalang siya sa balikat ni Lester dahil sa ginawa nito at hanggang ngayon ay mahapdi pa rin. "Okay lang, pero wag ka naman masyadong excited sobrang laki ng alaga mo promise talaga hindi ka na makaka-ulit." Biro niya kay Lester na iki-na-ngiti nito sa kanya kaya hinalikan ulit siya sa labi ng sobrang mapusok na ginantihan din naman niya ng maalab na halik at muli niyang naramdaman ang hapdi ng gumalaw sa ibabaw niya si Lester pero maya-maya ay nawala rin naman ang sakit at napalitan ng masarap na pakiramdam na nakakabaliw.
"Ohhhh" Isang mahabang ungol ang pinakawalan niya ng mas ipinasok pa nito sa kanyang pagkababae ang naghuhuminding pagkalalaki nito.
"Ohh.. Lester.. Ohh.. Ohh. Lester!" tawag niya sa pangalan ng nobyo habang ang isang kamay niya ay naka hawak sa batok ni Lester at ang isa ding kamay ay nasa buhok ng nobyo niya ng maramdaman niya na may sasabog sa kaloob-looban niya.
"Ahhh... Shumcy... Im Coming"
"Same here... Ahh...ahhh.. At maya-maya pa ay may kung ano ang sumabog sa loob niya na galing kay Lester at tulad ng nobyo niya ay ganun din siya. Yakap-yakap pa rin siya ni Lester habang pareho silang hingal ng bumulong si Lester sa tenga niya.
"Thank you"
"Thank You?" Ulit niya sa sinabi ni Lester
"Yes. Thank you for this Shumcy. Masaya ako" sabay yakap sa kanya ni Lester yun lang ang tanging sinabi ni Lester sa kanya. Baka pagod lang ito. Tama pagod lang ito pero bakit masakit na salamat lang ang narinig niya sa bibig ng nobyo. Bahala na ayaw na niya gawan pa nang kahulugan ang salamat nito sa kanya. Niyakap nalang niya ang mahimbing na natutulog na si Lester at tulad ni Lester at sa pagod na rin mismo ay agad siyang nakatulog at pagka gising niya ay wala na sa kanyang tabi si Lester hinanap niya ito sa buong bahay pero wala. Iniwan siya ni Lester matapos makuha nito ang kanyang pagkababae. Hindi niya mapigilan na hindi umiyak. Ang tanga-tanga niya naniwala siyang mahal siya at kaya siyang panagutan ni Lester yun pala hindi. Tama pala talaga ang sinabi ng babaeng iyon hindi ako mahal ni Lester panakip butas lang ako isang laruan kung nakuha na iiwanan nalang ng basta basta na parang walang nangyari. Dapat na niya lisanin ang lugar na ito at magpakalayo-layo habang buhay.
"Fuck!" Mura ni Lester habang nasa meeting siya. Matagal pa ba ito matatapos i miss her so much. Sana nabasa niya ang iniwan kung sulat na nasa kama. Kagabi ang pinakamasayang araw ng kanyang buhay ng maangkin niya si Shumcy natatawa siya kagabi hindi na niya na tapos ang sasabihin dahil sa sobrang pagod niya pinagod siya ng babaeng mahal niya. Natatawa nalang siya habang ini-isip iyon. Naputol ang pag-iisip niya ng may narinig siyang boses na tumatawag sa pangalan niya.
"Yes?" Tanong niya
"Okay lang po ba kayo Sir Lester?" Tanong ng Secretarya niya.
"Yes im fine"
TO BE CONTENYO
BINABASA MO ANG
My Choosy Crazy One (COMPLETED)
General FictionSi Shumcy Cordova ang babaeng walang pakundangan pinapahayag ang kanyang nararamdaman pagmamahal sa nag-iisang Lester Buenavista ang lalaking wala atang paki-alam sa kanyang nararamdaman. Paano kung isang araw ay ayaw na niya pero mahal na pala siya...