Chapter 10

11.3K 382 2
                                    

CHAPTER 10

"hey dude! Chiks again? hahaha"
sabi ng lalaking lumapit sa kanya

Ang weird talaga ng mga tao ngayon tumatawa wala namang nakakatawa.

"Nah, by the way she is Kayla, Kayla meet Ivan Mendez one of the B8 na di mo kilala so kilala mo na siya" sabi ni Xander at tumawa pa ang mokong.

baliw na nga siya.

"Hindi mo kami kilala? Ang gwapong to sa harap mo di mo kilala? nag papatawa kaba??"'di makapaniwalang sabi ni Ivan na malalaki ang mga mata

"di ka nga niya kilala Ivan at bali-baliktarin mo man ang mundo 'di mo maipapagkait na ang isang katulad ninyo 'di niya kilala." Biglang sulpot ng boses sa likod kaya tumingin kami sa likuran namin.

"Ate Gail, Andrea, Angel, Mica!" Ani ko ng mahina ng makalapit sila sa amina

andito na pala sila

ang gaganda talaga nila malamang 'di ako na babagay sa kanila.

Sino ba naman ako?

Ako lang naman ang kaisa-isang Kayla Akira Candice Dizon na 'di nababagay sa mundo ng mga kaibigan ko ngayon.

Masyado ko namang dina-down 'yong sarili ko. Hindi ko rin kasi maiwasang ikompara ang estado ko sa estado nila. Tinititigan ko silang nag uusap-usap tungkol sa business at hindi ko maintindihan ang kanilang pinag-uusapan. Hindi nga talaga ako bagay dito.

"Tara na Kayla " bumalik ako sa sarili ng tinawag ako ni Gail

"Saan tayo pupunta?"

"Sa table ng B8 tara?" sabi sakin ni Ate gail

"Nakakahiya po Ate Gail"

Napabuntong hininga ito "Ate Kayla 'di na uso 'yung Hiya-hiya haha" sabi naman ni mica.

Nako naman! Mapapasubok ata ako nito.

May na dadaanan kaming mga tao at panay tingin sila sa amin. At may iba namang nag bubulungan.

"Ui girl gignan mo yung kasama nila ni Andrea. New face naman baka sa EHA din 'yan"

"Ewan pero girl inferness ang ganda ng kasama nila. Para siyang artista, siya ata 'yung pinaka magandang girl na nakita ko actually para siyang buhay na barbie"

"oo nga. Tara lapitan natin siya make friends?"

"Sige tara."

Naglalakad kami ng may dalawang babaeng humarang sa daraanan namin at nagmamadali kaya natulak nila ako bigla.

I can feel something na medyo matigas na parang malambot.
"Can you please get off! I know I'm hot and handsome but you don't need to flirt with me. You don't have to do that. Ide-date naman kita e. Magsabi kalang"
Agad agad kong minulat ang aking mata upang tignan ang aking nabagsakan. Nang makita ko ang lalaki agad agad akong bumangon ngunit sa aking pag bangon may nakapa akong matigas sa ilalim ng kanyang pantalon. Malalaki ang aking matang tumingin sa kanya at ganun din ito sa akin.

"Get off! Shit!" Tinulungan ako ng mga kaibigan kong tumayo

"I'm sorry." Ani ko sa lalaking nanlait sa akin. Oo, ang lalaking nanlait sa akin ang nadaganan ko at nakapa ko ang kanyang... kayang.. birdie!

what a timing ..

"Tsk! You actually do it on purpose!" Sigaw nito.

Ipinalibot ko ang aking paningin sa loob ng hotel at ang ibang taong malapit sa amin ay nakatingin sa amin.

The Campus NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon