CHAPTER #11- Bullying>>>Kayla's Pov<<<
Tatlong araw na ang lumipas at bukas ay kaarawan ko na pala sana naman maging maayos na ang lahat.
Pero ngayun ewan ko lang kung bakit ako kinakabahan ng ganito. Dati naman normal ang lahat pero bakit ngayun feeling ko may masamang mangyayari. Augh! baka feeling ko lang.
bahala na nga!!
Pagkapasok ko sa gate lahat ng mga tao naka tingin sakin. well di naman ako artista para tignan nila ako ng ganyan. Bahala na sanay din naman ako.
bakit kaya sila nakatingin sa'kin?
may mali ba sa mukha ko?
pangit ba talaga ako?
may masmang mangyayari naman ata di pa'ko nasanay.
*pok*
"Hahahahah!!! Buti nga sayo! "
"'YAN! ANG NABABAGAY SA'YO!"
"FREAK!"
"WIERDO!"
"FLIRT!"
"BITCH!"
'yan lahat yung nariring ko sa kanila. Bakit ba?
ano ba yung kasalanan ko sa kanila?
diko naman sila ina-ano ha?!
ba't nila ako ginaganito.
"Sige lang Kayla lakad ka lang huwag mo nalang silang pansinin diba, nga sabi mo wag pansinin ang mga taong 'di dapat pansinin?"
sabi ko sa sarili ko ng may naramdaman akong malagkit sa ulo ko.
Itlog?
Pag talikod ko may bumato ulit sakin. Ngayon ay naka upo na ako sahig ng hallway nitong school.
ano ba?
Bakit ba?
ano ba yung nagawa ko?
may mali ba sakin?
"So how are you Nerd? Wow! ang ganda ng feeling mo kagabi ano? Center of the eye ka ng lahat! " ani Tiffany at tumawa ng pagka demonyita.
Tinignan ko naman ito ng masama
"Yeah right!At nag pahimatay talaga siya para lang mabuhat siya ni Prince Kean! Duhhh! Ang feeler! Ano akala mo Princesa ka? ha! " sabi naman ni Jessica na isa sa mga alipores niya. Sabay tulak sa balikat ko at dutdut sa noo ko kaya napa tumba ako paupo.
"oh! Look at her! Matatakot na ba kami sayo? Look Tiffany she's staring like she's going to kill us Hahaha!" sabi naman ni Krystal isa din sa mga alipores niya.
Yumuko nalang ulit ako. Baka Lumala pa kasi yung gulo.
"Bitchy, Dirty, Flirty Nerdy! "
(sabay buhos ng Juice na malamig)
"Akala mo papatol si Prince Kean sayo? duhh! Ang Flirt mo naman kasi! tsk Look at you and look at us! Psh your just a commoner and a gold digger! Nag papa close ka lang sa kanila ni Andrea, Mica, Angel at Lady Abby para mapalapit sa B8 ang plastic mo! di ka nababagay sa state of life namin your just a commoner na nag hahabol sa yaman nila! Gold Digger!"
BINABASA MO ANG
The Campus Nerd
Ficción GeneralSa East High University may isang babaeng nilalait at inaapi dahil sa panlabas katangian nito. Pero sa kabila ng panlalait at pananakit ng mga kapwa istudyante nito. Hindi pa niya naisipan na gumawang maghigante sa mga ito. Pero paano nlang ku...