Không khí ẩm thấp lạnh lẽo khiến thân thể cậu rát bỏng lạ lùng. Mồ hôi bốc hơi sạch sẽ để lại trên làn da trắng những tinh thể muối lấp lánh. Hai mắt bị che kín bằng tấm vải đen mềm mại làm những giác quan còn lại trở nên sắc bén hơn bao giờ hết. Nhưng đồng thời tri giác lại bị xé nhỏ trở nên vụn vặt, thế giới rộng lớn xung quanh rời rạc đầy ma mị, vừa đáng sợ lại vừa kích thích.
Vútttttt! Chiếc roi bằng da liếm một đường sắc ngọt lên hàng triệu đầu mút thần kinh nhạy cảm đang căng lên trên ngực cậu. Nỗi đau được sát muối thấm sâu vào thân thể mỏng manh, nhanh chóng loang ra. Kích thích kia chưa kịp lắng xuống, một cơn đau khác lại dâng lên ở bên đối diện, như hai con sóng trên mặt hồ lan tỏa, va chạm hỗn độn rồi lắng xuống. Đầu chiếc roi da liên tiếp quất xuống theo tiết tấu mê hoặc. Bờ môi dưới trễ xuống trong một phát vụt xé gió đã để một tiếng thở dốc khêu gợi chạy thoát. Chút nước bọt ẩm ướt, ấm áp theo đau đớn khắc lên cổ, lên vai, thắt lưng, xương cụt, mặt trong đùi non, hai bắp chân và những ngón chân run rẩy nhưng nhất quyết không chạm đến bộ vị cháy bỏng kia. Hai điểm cứng ngắc trên lồng ngực đã mang khoái cảm theo mạng lưới mạch máu dày đặc truyền thẳng xuống bụng dưới. Không cần đụng chạm, nhục thể dưới thân cậu cương lên, thèm khát được đau đớn ngọt ngào kia hành hạ.
Đầu lưỡi ấm nóng trượt trên da thịt cậu, không hề xoa dịu đi cảm giác đau, chỉ làm thân thể cậu thêm tê dại, như bị hàng nghìn con kiến nhỏ điên cuồng gặm nhấm. Cảm giác ẩm ướt và những vết cắn sắc nhọn luân chuyển liên tục trên từng tấc da. Thân thể cậu lùi lại, cố trốn tránh nhục cảm rùng mình kia. Tiếng kim loại ken két trượt lên nhau. Bốn đầu xích kéo tứ chi cậu căng ra, cổ tay ma sát đến rỉ máu, những ngón chân duỗi thẳng chơi vơi cố tìm kiếm nền đất nhưng không thể với đến. Khốn khổ hơn cả là chiếc dây bện bằng da mềm mại đang thít chặt lấy cổ cậu, quặt ngược mặt cậu lên trên, trọng lực càng kéo cậu trượt ra sau, cảm giác bóp nghẹt càng chặt chẽ. Thiếu dưỡng khí khiến bản năng sinh tồn trỗi dậy mạnh mẽ đến cuồng bạo.
Tai cậu nghe tiếng gầm nhỏ đầy thích thú của đối phương, mũi cảm nhận từng giọt hơi ẩm trong không khí, lưỡi cũng bắt đầu nếm được vị pheromone kích tình lan tỏa. Mạch máu co thắt dữ dội, trái tim cũng cật lực đập chưa từng có, hơi thở càng lúc càng ngắn lại. Cảm giác chết ngạt khiến thân thể cậu vùng vẫy dữ dội hơn, giằng giật lại sự sống mong manh đang dần trôi đi. Thân thể rắn chắc hoàn mỹ từ lúc nào đã áp sát phía sau, ngăn cản cậu tiếp tục trượt xuống, nhưng chiếc dây bện vẫn thít chặt lấy cổ. Cái chết đến gần làm làn da trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết, cậu cảm nhận rõ ràng sự mềm mại như rêu đang mơn man nơi thắt lưng, và vật cứng rắn trơn trượt hành hạ nơi cửa mật.
Ý thức càng lúc càng mờ nhạt, cậu từ từ chìm vào chốn êm ả. Cơ nhục co rút trong đau đớn, những sợi cơ sâu thẳm nhất quặn lên thèm khát rồi cứng đờ. Sự giãy dụa đã ngừng lại. Không được, sự tỉnh táo chỉ kéo dài được mười giây kể từ khi não thiếu dưỡng khí. Cậu không thể chết như vậy được. Làm ơn, cậu cần một nỗi đau đớn cực đại đánh thức cậu, lôi cậu ra khỏi trạng thái buông xuôi này.
Làm ơn, Cảnh Du! Đó là những điều cuối cùng cậu nghĩ khi chìm vào ánh sáng trắng bồng bềnh, đánh mất đi tiềm thức.
YOU ARE READING
[Fanfic Du Châu] Điên
FanfictionAuthor: Jenny Huang Rating: R / 18+. Pairing: Du Châu couple. Hoàng Cảnh Du - Hứa Ngụy Châu. Gernes: Tâm thần, lãng mạn, H nặng . Summary: Bác sĩ tâm thần thiên tài Hứa Ngụy Châu gặp một chàng trai trẻ có quá khứ đen tối, bất ổn...